[Nhảm-ing] Nhảm lần 6

WJ#76

‘Bác sĩ, tình hình của em thế nào rồi ạ?”

“Tiến triển rất tốt, sắp khỏi rồi, nhưng cậu phải nằm viện thêm một thời gian nữa.”

“Để làm gì hả bác sĩ?”

“Để theo dõi xem có biến chứng gì không.”

“Vậy phải nằm thêm bao lâu?”

Bác sĩ liếc mắt nhìn bệnh nhân, vừa xoay người đi vừa lầm bầm. “Cho đến khi nào tôi cưa được cậu…”

 

WJ#77

Chữ bác sĩ xấu đau xấu đớn, ngày bệnh nhân xuất viện, bác sĩ mím môi nhét vào tay bệnh nhân một tờ giấy. Bệnh nhân giở ra đọc mà phát hoảng, vội đuổi theo kêu lên. “Bác sĩ bác sĩ, không phải em đã khỏi bệnh rồi hả? Sao lại phải uống thêm nhiều thuốc thế này, mà tên thuốc lạ quá, chữa bệnh gì vậy bác sĩ?”

Bác sĩ mặt đen sì, đạp bệnh nhân ra, đóng sầm cửa.

Bệnh nhân lo lắng hỏi hết người này đến người khác, muốn biết xem mình phải mua thêm thuốc gì, cuối cùng hỏi được một thằng bạn là dược sĩ, thằng bạn nhìn lướt qua, đột nhiên ôm bụng đập bàn cười rần rần. “Thư tình của người ta mà mày bảo đơn thuốc, chỉ bị sập cửa thôi là may đấy!”

 

WJ#78

Trích đoạn thư tình một bác sĩ gửi bệnh nhân có đoạn:

“Nếu em làm người yêu anh,

Sau này em bị ốm đi bệnh viện sẽ không mất tiền khám, không mất tiền thuốc.

Sau này gia đình em ai bị ốm đi bệnh viện cũng không mất tiền khám, không mất tiền thuốc.

Sau này họ hàng em ai bị ốm đi bệnh viện sẽ không mất tiền khám, được giảm nửa tiền thuốc.

Sau này bạn bè em ai bị ốm đi bệnh viện sẽ không mất tiền khám, chỉ mất tiền thuốc.

Sau này đồng nghiệp em ai bị ốm đi bệnh viện sẽ được giảm nửa tiền khám…”

Bệnh nhân đọc mà há hốc mồm, thầm nghĩ bác sĩ không những nịnh mình mà còn nịnh người thân xung quanh mình, hơn nữa còn biết tính toán để bản thân không chịu thiệt, quả thật là một người đàn ông đáng để xem xét!

 

WJ#79

Ngày xuất viện, bệnh nhân rưng rưng cầm tay bác sĩ. “Sau này làm sao anh gặp lại em được đây?”

Bác sĩ lạnh lùng rút tay ra. “Khoa chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận các bệnh nhân bị mắc các chứng bệnh liên quan đến thần kinh tới khám.” Liếc thấy khuôn mặt méo xệch của bệnh nhân, bác sĩ lại nói tiếp.

“Riêng trường hợp của anh, có thể sắp xếp khám tại nhà riêng.”

 

WJ#80

Tại quán bar, Yunho tia được một thanh niên rất vừa mắt mình, chủ quán thấy anh nhìn người ta suốt liền giới thiệu sơ qua. “Cậu ta là Kim Jaejoong, hình như làm bác sĩ ở khoa mổ mổ gì ấy, tính cách cũng được lắm.”

Yunho nghe thấy liền ưng, sau khi nghĩ ra cách làm quen thì chầm chậm lượn qua chỗ bác sĩ Kim đang ngồi, giả vờ mừng rỡ kêu lên. “Bác sĩ Kim! Tôi là Jung Yunho đây, anh còn nhớ tôi không? Lần trước anh đã mổ cho tôi mà, anh là ân nhân cứu mạng của tôi đấy!”

Bác sĩ Kim nhướn mày. “Mổ cho anh?”

Yunho vui vẻ gật đầu. “Đúng đúng, ca mổ rất thành công, đều là công của anh cả!”

Bác sĩ Kim quét mắt đánh giá Yunho một lượt, sau cùng cười rộ lên. “Thật vui khi được gặp lại bệnh nhân cũ, nhưng tôi vẫn không nhớ rõ lắm, vậy anh Jung… lần đó anh sinh con trai hay con gái?”

Yunho “………”

 

WJ#81

“Sắp đến 14 tháng 2 rồi, em có muốn anh tặng quà gì không?”

“Quà gì cũng được sao?”

“Tất nhiên rồi!”

“Vậy tối đó cho em nằm trên nha!”

“… Haha, xem em kìa, tưởng thật hả? Đùa em thôi, đều là đàn ông cả quan tâm đến lễ tình nhân làm gì chứ…”

 

WJ#82

Tối trước ngày 14 tháng 2, cậu tâm sự với bạn. “Tao chán kiếp FA lắm rồi, ngày mai ai tỏ tình tao cũng đồng ý, chó mèo lợn gà gì cũng được!”

Sáng hôm sau cậu vừa mở cửa nhà đã thấy đàn anh khóa trên dúi một bó hoa thật bự vào tay mình, ngượng ngùng hỏi “Làm người yêu tôi nhé?”

Rất lâu về sau cậu mới biết hóa ra đàn anh cùng thằng bạn thân là anh em họ, thảo nào hôm ấy đến sớm thế, ra là đã cài gián điệp bên mình từ lâu rồi…

 

WJ#83

“Ngày lễ tình nhân đáng nhớ nhất của cậu là hôm nào?”

“À, vào lễ tình nhân năm kia, tớ nhảy vào phá đám một đôi, tớ túm tay tên con trai rồi gào lên, ‘Tại sao anh bỏ tôi? Cô ta có gì tốt mà anh lại làm thế với tôi?’, rồi hả hê nhìn tên con trai bị bạn gái tát. Nhưng buổi chiều khi tớ đang đi với bạn gái thì tên con trai kia nhảy ra, kéo tay tớ bảo ‘Anh đã biết lỗi rồi mà, xin hãy tha thứ cho anh, đừng dùng cô gái này để chọc tức anh nữa!’, rồi hắn hả hê nhìn tớ bị tát.”

“Sau đó thì sao?”

“Tớ và cái tên thích ăn miếng trả miếng đó đang yêu nhau.”

 

WJ#84

Vào ngày lễ tình nhân, hotboy Jung Yunho của trường ôm đàn đứng hát dưới khu ký túc xá nam. Cả ký túc xá nam dậy sóng, ôm nhau cười muốn sốc hông. Kim Jaejoong cười xong thì thấy đùa đủ rồi, liền thò đầu ra kêu to. “Yah, ký túc xá nữ ở bên kia kìa, sang đó mà hát, lộn chỗ rồi đồ dở hơi!”

Ai dè hotboy Jung thấy cậu thì lập tức dừng hát trả lời. “Kim Jaejoong, em ở ký túc xá nam thì anh sang ký túc xá nữ làm gì?”

Ký túc xá nam lại lần nữa dậy sóng!!!

 

WJ#85

Thế nào là tình yêu bền vững hạnh phúc đến đầu bạc răng long?

Chính là vào ngày lễ tình nhân của năm nào đó, món quà hai người tặng cho nhau chẳng phải hoa cũng chẳng phải kẹo ngọt, mà là một bộ răng giả.

Rất thiết thực.

 

WJ#86

Đầu gấu chặn đường mọt sách, vừa cười lưu manh vừa bóp mông mọt sách một cái. “Ví dày nhể? Có nhiều tiền lắm hả?”

Mọt sách mặt mũi đỏ bừng lí nhí trả lời. “Không… không có.”

“Còn dám chối? Hử?” Nói xong lại bóp thêm cái nữa.

“Không mà…”

Hôm sau đầu gấu lại chặn đường mọt sách, vừa đưa tay sờ đằng sau đã cau mày. “Hôm nay không để ví ở đây sao?”

Mọt sách giật mình, vội lôi ví từ cặp ra. “À, ban nãy mua đồ quên mất.” Nói xong rất tự giác nhét ví vào túi sau mông mình, rồi đỏ mặt ngước nhìn đầu gấu…

 

WJ#87

Đầu gấu vì mọt sách mà đỡ một dao cho người ta, phải vào bệnh viện nằm. Mọt sách lo lắng đến hỏi thăm, đầu gấu trưng ra khuôn mặt kiểu “không sao cả” bảo. “Bị sượt qua da có chút xíu thôi, cứ làm quá lên nên mới phải vào đây nằm đấy chứ.”

Mọt sách gật đầu an tâm, đứng lên chào tạm biệt. Nhưng còn chưa ra đến cửa đã nghe đầu gấu kêu lên oai oái. “Ối vết xước bị nhiễm trùng nghiêm trọng rồi, mình bệnh nặng quá, mình cần có người chăm sóc!” Nói xong thì nhắm mắt ngoẹo cổ giả chết.

Chả biết mọt sách có tin hay không, chỉ biết là sau đó hôm nào mọt sách cũng đến chăm đầu gấu, tiện thể chậm rãi bồi đắp tình cảm…

 

WJ#88

Mọt sách thành tâm khuyên bảo đầu gấu. “Cậu phải lo học hành đi chứ, cứ mải chơi thế sau này biết làm sao?”

Đầu gấu chép miệng. “Tao không học hành tử tế thì sau này sẽ không kiếm được việc làm mà chết đói. Nhưng mai sau ngoài bố mẹ ra thì tao chỉ phải nuôi vợ thôi, như vậy việc tao kiếm được việc hay không chỉ liên quan đến họ.”

Mọt sách chớp mắt. “Thì sao?”

“Thì chỉ có bố mẹ hoặc vợ tương lai của tao được phép khuyên tao chăm học thôi.” Nói xong còn len lén liếc mọt sách.

Mọt sách nghe đến đây thì thở dài thườn thượt. “Cậu lại tìm cớ không học rồi, giờ cậu đã đủ tuổi lấy vợ đâu, mà đến lúc lấy rồi thì còn cần gì học nữa.”

Đầu gấu nghiến răng, xông vào điên cuồng véo má mọt sách. “Ngốc!”

 

WJ#89

Mọt sách học nhiều nên mắt bị hỏng nặng, tháo kính ra là cả thế giới đều trở nên mờ ảo. Đầu gấu toàn canh lúc mọt sách bỏ kính xuống lau thì phóng vèo tới hôn chụt cái vào môi. Đáng thương cho mọt sách bị tấn công bất ngờ, đến lúc đeo kính lại nhìn quanh thì hung thủ đã ngồi vào chỗ cười thầm từ lúc nào.

Có một hôm mọt sách tháo kính xuống, đầu gấu lại sáp tới định hôn, đột nhiên thấy mọt sách nhanh như chớp đưa tay ra ngăn, rồi lại nhanh như chớp đeo kính vào, kinh ngạc nhìn đầu gấu. “Là cậu sao? Cậu đổi dầu gội đầu à?”

Có thể đầu gấu không biết, mắt mọt sách kém nhưng cái mũi thì rất là tinh…

 

WJ#90

Mọt sách bị trêu suốt, tức đến nghẹn đỏ cả mặt, liền bực mình kêu lên. “Sao cậu cứ chọc tớ hoài vậy?”

Đầu gấu liếc mọt sách, hừ mũi một cái. “May cho mày là tao mới chỉ chọc theo nghĩa trong sáng thôi đấy.” Xong lại tự lẩm bẩm “Còn chưa đến lúc.”

Mọt sách “………”

4 responses to “[Nhảm-ing] Nhảm lần 6

  1. Ngọt quá ý ạ <3
    Bây giờ em chỉ chăm chăm hóng "Nhảm-ing" của ss đó ^^

  2. hay wá, mình chờ rất lâu rùi, hóng tiếp

  3. Nhảm cuối cùng đúng là quá nhảm lun ~~~

  4. Em cười sái quả quai hàm với màn khám chữa bệnh cho “thân bằng cố hữu, bạn bè gần xa” của bác sĩ =)))
    Lại còn “chưa đến lúc” há há =)) Cứ làm người ta nghĩ đen tối hoài =))

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

