[Oneshot] Please Don’t

 Đề nghị mọi người đọc chậm, lúc đọc mà thấy nhạc khớp thì sẽ rất thích đấy ^.^

Link nhạc

.

.

.

Please Don’t

~*~

Chiếc xe lao đi thật nhanh.

Tấm thiệp cưới trong tay đã nhàu nát từ lúc nào.

Tôi không hiểu.

Càng nghĩ càng không hiểu.

Hai cái tên viết trên thiệp cưới…

Xa lạ mà thân thuộc.

Em vốn đang là của tôi mà.

Vì sao hiện giờ, lại sắp thuộc về một kẻ khác?

Xe chạy ngày càng nhanh.

Tôi chỉ muốn hỏi em lần cuối.

Tại sao mọi chuyện lại trở nên như vậy?

 .

Bóng hình nhỏ bé lúc nào cũng đuổi theo tôi.

Chỉ cần quay đầu là có thể nhìn thấy.

Em luôn xuất hiện bên tôi.

Đó gần như trở thành điều hiển nhiên.

Hiển nhiên đến độ tôi không thèm để tâm tới.

Vờ như không biết tâm tình của em.

Tôi ôm ấp những cô gái khác.

Chà đạp lên trái tim của em.

Vui vẻ trước sự lúng túng của em.

Hả hê trước sự đau khổ của em.

.

Em chỉ là tay thư ký quèn.

Sao dám ước muốn với tới tổng giám đốc như tôi.

.

 

 

Lỗi của ai?

Rốt cuộc là lỗi của ai?

 .

Em luôn đứng sau lưng tôi.

Tôi là ông chủ của cuộc đời em.

Em chỉ có thể tuân lệnh.

Đâu thể kháng cự.

Tôi đã nghĩ như thế.

Đã nghĩ một cách sai lầm như thế.

 .

Em bắt đầu trốn tránh tôi.

 .

Em kiên quyết muốn chuyển sang bộ phận khác công tác.

Tôi đâu còn cách nào khác ngoài đồng ý.

Mất đi cái đuôi đằng sau.

Tôi vô cớ bực dọc, tâm tình trở nên tồi tệ.

Tìm việc chạy đến nơi em công tác.

Rốt cuộc thấy em cười vui vẻ bên người khác.

Nụ cười đó không phải dành riêng cho tôi.

Ánh mắt ấy cũng không dành riêng cho tôi.

.

Tôi vốn có thể giữ nó cho riêng mình.

Hiện giờ đã để vuột mất.

Làm sao lấy lại được nữa?

Tôi không hiểu tại sao.

Mãi chẳng hiểu tại sao.

 .

Chỉ là một cái đuôi mà thôi.

Vì sao dám làm thay đổi cuộc đời tôi.

Vì sao dám làm trái tim tôi đau đớn.

Tôi cứ hờ hững băn khoăn như vậy.

Cho đến ngày em mỉm cười chìa tấm thiệp cưới ra.

.

Em chưa từng thổ lộ.

Tôi cũng chưa từng nói lời yêu.

Giữa chúng tôi rốt cuộc chẳng có gì cả.

Tấm thiệp đỏ chót nổi bật giữa bàn.

Hai cái tên được viết ngay ngắn chỉnh tề trên đó…

Trông mới chói mắt làm sao.

Tôi phẫn nộ, cảm thấy chưa bao giờ phẫn nộ như vậy.

Cái đuôi ngốc nghếch thì sao?

Thư ký quèn thì sao?

Chính lòng tự tôn cao ngất đáng khinh bỉ của tôi đã đẩy em đi mất.

.

Dáng vẻ trung thành tận tụy.

Nụ cười ngốc nghếch tôi được nhìn thấy mỗi ngày.

Là sự chăm sóc, sự quan tâm hết mình.

Không ồn ào, không rắc rối.

Em chỉ âm thầm ở bên tôi.

Tôi đã từng hạnh phúc như thế.

Và cũng từng coi thường thứ hạnh phúc đó như thế.

Nếu đám cưới ấy thực sự xảy ra…

Có lẽ tôi sẽ phải ân hận cả đời.

.

.

.

Kétttt…

 .

.

 .

Xe dừng bánh, tôi chạy nhanh về phía nhà em.

Em xuất hiện trước mặt tôi.

Em lảng tránh ánh mắt tôi.

Lảng tránh ánh mắt người mà em từng yêu thương.

Vì sao lại dễ dàng thay lòng như thế?

Tôi giơ cao tấm thiệp cưới.

Mạnh mẽ xé nó thành những mảnh vụn.

Đôi mắt em trừng lên giận dữ.

Em đang oán hận tôi.

Vì lúc em ở bên đã đối xử với em như vậy.

Vì lúc em gần như đã quên lại nhen lên hi vọng.

Em hỏi tôi còn muốn hành hạ em đến bao giờ?

Tôi trả lời cho đến khi em không thể quên được tôi.

Cho đến khi em không còn tâm trí yêu người khác nữa.

.

.

Xin đừng bỏ tôi.

Xin hãy cho tôi một cơ hội.

 .

Tôi ôm em thật chặt.

Tôi đã nhận ra rồi.

Dù là muộn màng.

Nhưng hãy cho tôi cơ hội sửa chữa.

Em bật cười, gỡ tay tôi ra.

Đã quá muộn để thay đổi.

Cánh cửa lạnh lùng đóng sập trước mắt.

Tôi chết sững đứng ở nơi đó.

.

Yêu một người.

Là đau khổ như vậy.

Là dày vò nhau như vậy.

.

Vì lúc có không biết quý trọng.

Nên tình yêu cứ thế vuột mất.

Cứ thế…

Vuột mất.

END.

.

.

.

p/s:  Nói là vuột mất vầy thôi, nhưng xem cá tính của boss Jung, xé cả thiệp cưới của người ta như thế thì làm sao để tình yêu bay mất được ~(‾▿‾~)

Là HE hay SE hãy tự tưởng tượng tiếp nhé ↖(^▽^)↗

6 responses to “[Oneshot] Please Don’t

  1. tò mò ai là người Jaejae định cưới????

  2. Day cung dang thac mac nguoj Jaejae cuoj la aj

  3. tại e bảo đọc chậm đấy, s mới đọc xong 1 nửa bh đã replay r. hxhx

  4. Hic, ss ngại tưởng tượng lắm! Em làm cái PII đi ;A:

    Đúng là vừa đoc vừa nghe sao mà ngấm T^T! Boss Jung vừa bá đạo vừa n.g.u dã man!

    Đau ra cái kiểu lúc nhận ra rồi thì muốn phủi bay quá khứ hay làm gì thì làm đc =3=

    Như vậy vừa thiệt cho Jae cưng, vừa tội người sắp thành hôn với Jae.

    Anh Jung, mời anh biến >____>

  5. chống cằm* Wing nói đi Wing là cô dâu đúng ko? :D vậy mới chắc cú tới vậy :v
    tất nhiên là HE rồi. đây chỉ là khởi đầu cho hành trình chinh phục Jae thui :3

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

