[Delo] Chap 32

CHAP 32

 

“Tớ không thích người ăn ít…” Kibum tiến một bước đến gần Changmin.

“………”

“Tớ không thích người hiền dịu…” Cậu lại tiến thêm một bước nữa.

“………”

“Tớ cũng không thích người chưa bao giờ nói ghét mình…” Đã tiến đến sát sàn sạt rồi.

“………” Thịch thịch!

“Vậy theo cậu, tớ có ghét cậu không?” Kibum lặng lẽ vòng tay ôm Changmin từ phía sau.

“A… làm… làm gì vậy…?” Changmin mặt đỏ tưng bừng hô lên.

“Cái này người ta gọi là tỏ tình đó.”

“Tỏ… tỏ…tình cái đầu cậu ấy… buông ra…!” Changmin vùng vẫy cố đẩy Kibum ra.

Vậy mà Kibum buông thật.

“Ơ…” Changmin giật mình nhìn Kibum. Đùa kiểu gì vậy, người ta chỉ nói thế vì ngượng thôi. Với lại cũng là tạo cơ hội cho cậu ấy tấn công thêm thôi mà. Sao bảo buông là buông liền vậy?

“Đi chỗ khác chơi thôi!” Trong khi Changmin đang đứng đơ người thì Kibum đã đi khỏi ngồi nhà mà không quay lại nhìn cậu.

“Ya… Kibum!!!” Changmin vội vàng chạy theo.

Trong khi đó, tại một cái cây cao thật là cao…

Có một con gấu…

Và một con heo…

Đang…

“Á Jaejoong ơi, hình nhân này nó chọc vào mắt tớ rồi nè!!!” Yunho vừa dụi dụi mắt vừa chưng khuôn mặt cún con ra mách tội với Jaejoong.

“Boo5!” Jaejoong nghiêm mặt nhìn hình nhân đang nằm trong tay Yunho.

“Không chịu đâu chủ nhân ơi, cái mặt gấu to bổ chảng ấy cứ sấn sổ vào người Boo ghê quá trời!”

“Cậu ấy đẹp trai mà, ghê gì?”

“Á à, chủ nhân khen con gấu đó đẹp trai nhá, hehehe ~~~ chết nha…”

“Ơ…”

“Nó nói gì thế?” Yunho thắc mắc hỏi khi thấy mặt Jaejoong đỏ ửng lên.

“Không có gì…” Jaejoong xua tay “Cứ tiếp tục theo dõi đi.”

“Umh…” Yunho lại nằm xuống và dùng con Boo5 bịt vào mắt mình. Mấy con Boo này chơi vui thật đấy, tụi nó có khi còn quay trộm rõ hơn mấy cái máy mà điệp viên dùng trong phim Hollywood ấy. Hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động, lại biết luồn lách để tự tìm chỗ ẩn nữa chứ. Mỗi tội con Boo Ho cầm hình như… hơi đanh đá thì phải. Nếu Yunho biết phép như Jaejoong thì đỡ quá, khỏi cần dùng đến hai hình nhân, một để “quay” và một để “xem” như thế này.

“Đôi KiMin và EunHae thế nào rồi?” Jaejoong vừa theo dõi đôi YooSu và WonChul vừa hỏi.

“KiMin thì dính một phát rồi, giờ đang ngồi tô tượng, còn hai con cá với khỉ kia thì đang quậy tưng bừng cái nhà bóng lên kìa.

“Ôi trời, cái cặp đôi đó… chỉ mong cái nhà bóng ấy đừng có xịt giữa chừng.”

“Nếu mấy mô hình mình làm bị xịt giữa chừng rồi bị họ phát hiện ra sự thật thì tính sao?”

“Tớ tính cả rồi, rủi mà có trường hợp đó thì những hình nhân đang trong lốt người kia sẽ đến chụp thuốc mê rồi tống về nhà, xóa kí ức buổi đi chơi ngày hôm nay luôn…”

“Trời!”

“Trời gì, lần này dựng lên chỉ cho KiMin thôi, mà Kibum lại biết phép nên cậu ấy ắt biết cách xử lý khi Min phát hiện ra điều gì đấy, còn nếu rơi vào mấy đôi kia thì… số trời đã định!”

“À… A!” Yunho đột nhiên reo lên “Hae với Eun vào ngôi nhà định mệnh!!!”

“Cái gì? Boo3 chuyển sang cặp EunHae ngay!” Đôi này Jaejoong đang cần theo dõi tình cảm để coi họ có đúng thật là tình yêu đích thực của nhau không. Nếu hai tên đó có thể ghép luôn trong lần này thì tốt, còn không thì cậu sẽ sắp xếp một dịp khác để họ thành đôi vậy.

Cặp đôi nhắng nhít nhất…

DongHae và Eunhyuk…

Đã vào “Ngôi nhà định mệnh”!

“Oa ~~~ Hóa ra là một nhà gương.”

“A sáng quá! Đẹp quá! To quá!”

Thật không hổ danh là một cặp đôi nhắng nhít, vừa vào căn nhà đó là Eunhyuk lẫn Donghae đã sà ngay vào xoa xoa + gõ gõ + soi soi +… những tấm gương. Và đương nhiên là đã bỏ quên nhau rồi.

Hai con người hai số phận…

Vốn chẳng hề liên quan…

Lại có thể gặp nhau…

Đấy chẳng phải là định mệnh sao?

Định mệnh cho anh gặp em…

Định mệnh cho em gặp anh…

Định mệnh cho chúng ta gặp nhau…

Đó là khi Donghae đang ngồi tự sướng trước gương bỗng nhìn thấy hình ảnh ai đó cũng đang ngồi tự sướng giống mình.

Đó là khi Eunhyuk đang ngồi tự sướng trước gương bỗng nhìn thấy hình ảnh ai đó cũng đang ngồi tự sướng giống mình.

Đó là khi ánh mắt họ chạm vào nhau, dù là có qua hai tấm gương liền.

Bất giác cùng mỉm cười.

“KHỈ NGỐC! SARANGHAE ~~~” Donghae đột nhiên hét ầm lên và giơ tay vòng qua đầu tạo hình trái tim, nhìn vào ai đó trong gương và toe toét cười.

“CÁ NGỐ! SARANGHAE ~~~” Eunhyuk cũng cười toe nhìn vào trong gương và đáp lại Donghae bằng một trái tim thật to.

“HAHAHAHA ~~~~~~~~ – Hai tên ngốc sau đó cùng lăn ra cười mà chẳng hề để ý đến những người xung quanh. Đã nói yêu rồi, nhưng cả hai đều nghĩ đấy chỉ là lời nói đùa mà thôi.

Ừ thì đúng là đang đùa nhau.

Nhưng nó cũng là sự thật mà…

~***~

“Chẹp chẹp…” Jaejoong chép miệng “Thích nhau mà không dám nói, thật là không tốt mà.”

“………”

“Gì? Nhìn gì mà ghê thế?” Jaejoong quay ra khi cảm thấy Yunho đang nhìn chằm chằm vào mình.

“Cậu bảo thế là không tốt hả?” Yunho nhìn Jaejoong một cách dò xét.

“Ờ…” Jae nhớ lại những gì mình vừa nói, thôi chết, hình như cái câu đó nó hơi…

“Thế mà hôm trước có người ngăn tớ làm việc đó đấy…” Yunho nói rồi lại tiếp tục bịt mắt mình bằng con Boo5.

Im lặng.

Jaejoong bặm môi không nói gì. Gì chứ?! Bữa trước người ta đã nói xin lỗi rồi, ai bảo lúc ấy Yunho ngất không nghe được.

“Nhưng… ” Yunho, mặt cúi gằm xuống, đưa tay mình nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của Jaejoong.

“………”

“Thích đó và thích này…” Không hiểu sao có hai người… à quên, một người một quỷ, mặt đang đỏ dần lên.

“………”

“Không có giống nhau…”

Khổ, ai bảo lúc ấy tự nhiên nói vậy. Tại vừa mới câu trước Yunho đã làm Jaejoong nóng hết cả đầu vì bảo “ừ” khi Jae hỏi không phải Yunho và Junsu thích nhau sao? Thì câu sau đã làm Jaejoong nóng tưng bừng cả mặt khi vừa nắm tay Jae vừa cúi mặt ấp úng nói, mà nội dung của nó thì… Jae có ngu đâu mà không hiểu chứ. Thế là cái đầu nóng chưa kịp hạ hỏa đã thêm cái mặt bốc cháy, vậy là hai cái sừng cắm ở trên vì muốn giúp chủ nhân thải cái nóng ấy ra khỏi người mà… tung điện loạn xạ.

Thế là Yunho giận, giận theo kiểu cứ nhắc đến chuyện đấy là làm lơ Jae thôi, còn mấy việc khác vẫn bình thường. Cũng phải, mình tỏ tình với người ta, chưa nói hết câu đã bị người ta phóng điện đến ngất xỉu, thế thì đến thánh cũng phải giận chứ đừng nói là người thường. Còn Jaejoong từ bữa đó thấy rất áy náy, cũng mấy lần lựa lời nói nhưng không được, chỉ còn biết tự gào thét trong lòng thôi…

YUNHO!!! LẦN SAU TỚ SẼ KIỀM CHẾ MÀ!!!!!!!!!!!

Thế mới biết cái số Yunho nó khổ thế nào.

~***~

“Susu, kẹo bông nè!”

“Umh…”

“Ngon không?”

Gật gật.

“Mình qua ghế đá ngồi nhá!”

Lại gật gật.

“Nắm tay nhau cho giống người yêu nào!!!”

Nhíu mày.

“Sao hả? Không chịu à?”

Junsu thở dài đưa tay cho Yoochun nắm, cái tên này đúng là biết tận dụng cơ hội mà, nếu không phải vì lý do kia thì đừng hòng Su đồng ý đi chơi hôm nay nhé.

“Cậu nói cái gì?” Junsu mở to mắt nhìn Yoochun.

“Tớ nói thật đấy…” Yoochun chậm rãi gật gù “Chỉ cần hôm chủ nhật cậu chịu đi công viên với tớ thì từ nay tớ sẽ biến mất khỏi cậu cho đến khi cậu muốn gặp tớ thì thôi!”

“Có điên mới muốn gặp cậu.” Junsu lẩm bẩm “Có thật là chỉ đi chơi hôm đó thôi không?”

“Đi chơi và làm theo bất cứ thứ gì tớ yêu cầu!”

“Không dê nha!!!” Su nhìn Chun dè chừng.

“Susu ah, tớ không có xấu thế đâu mà…” Yoochun cười trong đau khổ, cậu đã làm cái gì để Junsu có ác cảm với cậu dữ thế nhỉ?

“Thôi được, hôm đó đến đón tớ đi, và nhớ lời nói của cậu đó, BIẾN MẤT KHỎI CUỘC ĐỜI TỚ NGHE CHƯA?!”

“Sẽ là như thế… – Yoochun gật đầu “Cho đến khi cậu muốn gặp tớ…”

Bởi vậy mới có hai người tay trong tay…

Dắt nhau đi thật tình cảm.

Cho dù chỉ luôn có một người cười hạnh phúc…

Người còn lại…

Tâm trí lại hướng về ai mất rồi.

Định mệnh cho anh gặp em…

Định mệnh cho em gặp anh…

Định mệnh cho chúng ta gặp nhau…

“Susu, ngôi nhà định mệnh này.” Yoochun chỉ tay về phía ngôi nhà nhỏ bên đường.

“Định mệnh hả?!”

“Mình vào nha!!! ”

Rồi chưa kịp đợi Junsu gật đầu, Yoochun đã lôi tuột cậu vào, và tất nhiên cả hai đều choáng ngợp trước những tấm gương khổng lồ ở đây.

Mỗi người một hướng…

Mỗi người một tâm trạng…

Mỗi người một suy nghĩ…

Hai số phận riêng biệt…

Liệu định mệnh có cho họ gặp nhau?

Nhạc điệu du dương…

Dẫn dắt đôi chân lướt trên sàn đá…

Dẫn dắt đôi tay lướt trên mặt gương…

Dẫn dắt ánh mắt nhìn mọi hình ảnh trong gương…

Và định mệnh…

Dẫn dắt ánh mắt dừng lại…

Tại một hình ảnh duy nhất.

Yoochun… Đã có ai nói cậu có một đôi mắt rất đẹp chưa?! Tớ ghét mọi thứ liên quan đến cậu, trừ đôi mắt ấy… sao lại thế nhỉ?

“Junsu…”

Junsu đang mơ màng bỗng giật mình tỉnh lại vì không còn thấy hình ảnh Yoochun trong gương nữa. Cậu đã biến đi đâu vậy? Junsu vội đưa mắt nhìn khắp tấm gương đó.

Sao lại biến mất như vậy chứ??? Yoochun…

“Hey Susu…” Yoochun vòng tay ôm Junsu từ phía sau “Cậu đang tìm ai hả?”

“Cậu…” Junsu gỡ tay Yoochun ra và quay lại nhìn cậu.

“Nhìn hình ảnh của cậu trong gương đẹp lắm, tớ tự nhiên muốn qua đây ôm cậu một cái…” Yoochun vòng hai tay rộng ra làm như mình sắp ôm Junsu nhưng không ôm thật, đã bảo không dê mà.

“Một cái thôi nhớ…”

“Hả?”

Junsu vòng tay qua cổ ôm Yoochun, Su cũng không hiểu vì sao mình lại làm thế đâu, chỉ là muốn ôm thôi mà.

Chỉ là muốn tìm lại cảm giác an toàn và ấm áp của ngày hôm đó…

Khi mà cậu gục đầu vào ngực Chun khóc.

Chỉ thế mà thôi…

~***~

“Kỳ cục!!!” Jaejoong nhíu mày nhăn mặt nhìn vào hai người đang ôm nhau trong ngôi nhà định mệnh.

“Aish…” Yunho nhéo nhẹ vào mũi Jaejoong “Đừng có tự làm xấu mặt mình như thế chứ , cậu đang nói về chuyện gì thế?”

“Về Yoochun… và Junsu…”

“Họ làm sao?”

“Họ nhìn thấy nhau trong ngôi nhà định mệnh…”

“Thế thì sao?”

“Nhưng mà…”

Jaejoong không biết phải nói sao nữa, xét về ánh mắt Yunho nhìn Junsu hôm đó thì Su chính là tình yêu đích thực của Ho mà. Nếu như vậy thì Su chỉ có thể nhìn thấy Ho trong gương thôi, sao lại nhìn thấy Chun chứ. Hơn nữa Chun cũng thấy Su nữa, điều đấy có nghĩa họ chính là tình yêu đích thực của nhau. Vậy ánh mắt Yunho lúc ấy là sao? Chẳng lẽ phép thuật tình yêu trong ngôi nhà gương bị lỗi ?! Hay vì Jaejoong đã nhìn nhầm?

Hay… lúc nhìn Junsu … Yunho đã nghĩ đến một người khác…

Và đó mới chính là tình yêu đích thực của Yunho?

2 responses to “[Delo] Chap 32

  1. oa~~,em cứ nghĩ về câu cuối mãi :3 sao nó cứ ngọt ngào làm sao ấy :3

  2. Cassie yunjae shipper

    Tống 2đứa đó vô ngôj nhà định mệnh đi cô. Cho cáj tên chuyên phóng điện lung tung đó biết

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

