[Delo] Chap 31

CHAP 31

 

Tám giờ sáng, ngày chủ nhật…

“Xin chào!”

“YA JAEJOONG!!! Sao cậu ta lại có mặt ở đây???” Changmin gắt ầm lên khi nhìn thấy cái mặt của kẻ nào đó đang tươi rói nhìn cậu.

“Ờ thì có ai bảo là Bum không đi đâu.” Jaejoong nhún vai tỉnh bơ nói.

“Jaejoong… mấy người lừa tui hả?” Changmin, bên trong thì sướng chết đi được nhưng bên ngoài cứ vờ phụng phịu.

“Thôi được rồi…” Yunho nhảy ra làm hòa “Dù sao cũng đến rồi, cậu đừng có mà dở chứng đòi về đấy Min ạ.”

“Xìiiiiiiii…” Changmin bĩu môi, có điên mới đòi về.

“Vậy công viên đâu?” Heechul ngó nghiêng xung quanh, nơi họ đang đứng là một khu đất trống rất rộng, chẳng hề có bóng dáng một cái công viên hoành tráng nào cả.

“Cứ từ từ đã, Junsu và Yoochun vẫn chưa đến mà…” Yunho phẩy tay.

Mọi người cũng không phải đợi lâu, chừng năm phút sau Junsu và Yoochun đã tới.

“Hai cái đứa này, đi chơi tập thể mà đến muộn vậy hả?” Heechul trách móc.

“Tại con đỉa này ấy!” Junsu quay sang lườm nguýt Yoochun “Đạp xe chậm rì…”

“Tớ chỉ muốn kéo dài thêm thời gian ở bên cậu thôi mà.” Yoochun cười hối lỗi.

“Thôi được rồi, đủ cả rồi chứ gì, vậy đi thôi.” Siwon sốt sắng giục.

“Ủa Jaejoong và Kibum đâu??”

“Hai người đó đi trước chuẩn bị rồi, mọi người bịt mắt vào này.” Yunho vừa nói vừa rút ra những chiếc khăn đủ màu sắc.

“Sao phải bịt mắt chứ?” Eunhyuk ngạc nhiên, đi chơi cái kiểu gì mà phải bịt mắt vậy?

“Vì đây là một chỗ bí mật, không thể cho mọi người biết được.” Yunho thần bí nói rồi đi đến bịt mắt từng người một.

“Thế nếu bọn tớ muốn đến chơi lần nữa thì sao?” Donghae vẫn cố hỏi thêm.

“Thì lại nói với Jaejoong ấy! Xong rồi!!!”

Yunho chống tay nhìn bảy tên bị bịt kín mắt đang đứng ngơ ngơ, dáng vẻ buồn cười không chịu được. Một khi đã bị bịt mắt bởi mấy cái khăn màu ấy thì không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì bên ngoài, thậm chí cũng không thể tự gỡ ra được cơ. Mọi việc đều đã được tính cả rồi.

“Được rồi mọi người, bây giờ bám vào áo nhau đi theo tớ nhé!!!” Yunho vỗ tay hai tiếng cho đàn nai ngơ ngác kia biết vị trí mình đang đứng.

“Bám vào áo nhau? Tụi này là trẻ con lớp một chắc!” Heechul giãy nảy lên.

“Không phải sao hyung?” Yunho thừa biết bị bịt mắt thế này Heechul chẳng thể làm gì cậu được.

“YA thằng nhóc này…” Heechul nổi đóa vung tay loạn xạ.

“Oái tình yêu bình tĩnh đi…” Siwon chạy lên ôm lấy một người mà cậu nghĩ là tình yêu của mình.

“Ê sao cậu ôm tớ thế hả?” Eunhyuk la oai oái.

“Cái gì? Siwon mặt ngựa làm gì thế hả???” Ngay lập tức Donghae nhảy dựng lên “Buông ra mau!!!

“Này này… tớ là Junsu cơ mà… bỏ tay tớ ra Donghae…” Junsu cố gỡ cái người đang túm tay mình ra.

“A… con cá chết tiệt, tớ còn chưa kịp ra tay cậu đã làm gì vậy hả???” Yoochun ngay lập tức lao người về phía mà cậu cảm thấy có người.

“Oái thằng nào ôm eo tao thế này???”

“Ya tớ là Changmin mà…”

“Buông tớ ra!”

“Donghae ở phía kia cơ mà!”

“Á!!!!”

Cứ thế mấy tên, mặc dù đã bị bịt kín mắt nhưng vẫn không ngừng gây lộn. Trong khi đó Yunho đứng chứng kiến từ đầu đến cuối chỉ biết lăn ra cười rũ rượi, và cậu chỉ dừng lại khi thấy có một hình nhân nhảy ra giựt tóc mình.

“Nào nào mọi người…” Yunho đến bên từng người một xếp theo từng cặp đặt tay lên eo nhau “Rồi, giờ thì đừng có chạy lung tung nữa, lạc tớ không chịu trách nhiệm đâu.”

Vậy là một dòng những tên ngốc rồng rắn đi theo thứ tự sau: Yunho- Changmin- Junsu- Yoochun- Donghae- Eunhyuk- Heechul- Siwon. Mà đi đến chỗ bí mật nào chứ, thực ra Yunho chỉ dẫn họ đi vòng vòng quanh khu đất ấy thôi.

Vụt.

Jaejoong từ trên cái cây gần đó nhảy xuống và bay lượn trên khu đất trống.

Soạt ~~~~~~~~~

Những hình nhân lần lượt rơi xuống từ tay Jaejoong, hạ xuống đất và đồng loạt biến hình.

Xoẹt ~~~~~~~~~

Đến lượt Kibum, bước ra với một đống mô hình trên tay, đoạn tung lên phía Jaejoong để cậu niệm thần chú…

Đu quay…

Nhà bóng…

Xích đu…

Cầu trượt…

Ghế đá…

Tất cả lần lượt hiện ra.

Jaejoong hạ người xuống, tất cả đã được định hình nhưng không cử động được. Giờ chỉ cần niệm thần chú thức giấc là sẽ giống y như thật ngay…

“Yunho à, đã đến nơi chưa?” Changmin sốt ruột kêu lên.

“Phải đó, lâu quá ah ~~~” Junsu cũng được đà nũng nịu.

“Aigoo ~~~ lần đầu tiên nghe cậu nũng nịu, giọng dễ thương muốn chết.” Yoochun phía đằng sau không dấu nổi sự thích thú.

“Cậu im dùm đi!”

“Ủa hình như có tiếng gì đó rồi kìa…” Eunhyuk quay đầu về phía phát ra tiếng ồn ào.

“Đúng rồi, là tiếng người nói, Yunho đến rồi hả?”

Yunho quay người nhìn về phía Jaejoong, và sau khi nhận được tín hiệu “Ok” từ Jaejoong, cậu mới tiến tới gỡ khăn bịt mắt cho từng người một.

“Oa ~~~~ Đẹp quá!!!” Changmin không giấu nổi vẻ thích thú khi nhìn thấy công viên “nhân tạo” rất hoành tráng này.

“Mọi người, chuẩn bị vào thôi!” Jaejoong từ cổng công viên tiến về phía các bạn “Tớ mua vé rồi, mấy người tự chọn cặp cho mình đi…”

“Hả? Chọn cặp gì cơ?” Junsu ngớ người.

“Thì ở đây chỉ bán vé đôi thôi, tức là phải hai người một mới vào được…” Kibum vừa giải thích vừa liếc mắt xem phản ứng của ai đó.

“Vậy tớ cặp với Yu…” Junsu ngay lập tức lên tiếng.

“Tớ và Jaejoong là một cặp, Junsu, cậu cặp với ai hả?” Yunho buột miệng nói mà không để ý Junsu cũng suýt nữa nói sẽ bắt cặp với cậu.

“Hình như Su đang định nói sẽ cặp với Yunho thì phải.” Donghae ngây thơ lên tiếng.

“A a đâu, tớ bảo tớ cặp với… với… Yoo…Yoochun…” Junsu vội đến đứng cạnh Yoochun, sau đó tự trách mình vì vừa nãy đã buột miệng mà thoát ra chữ “Yu…”

“Vậy Changmin cặp với ai?” Jaejoong quay ra hỏi Changmin.

“Với Chul hyung đi…”

“Không được!” Siwon ngay lập tức phản đối “Tình yêu của tớ cặp với tớ rồi!”

“Thì…” Changmin đưa mắt về phía Donghae.

“Tớ và cá ngố một cặp nhá!” Eunhyuk nhận thấy tình huống bất lợi ngay lập tức xáp vô Donghae.

“Vậy…” Jaejoong nhìn Changmin tủm tỉm cười.

“E hèm…” Kibum lúc này mới chậm rãi bước đến bên Changmin và chậm rãi lên tiếng “Thật ngại quá, chỉ còn thừa ra hai đứa mình thôi… là một cặp với tớ nhé.”

Kibum chìa tay mình ra trước mặt Changmin. Min lúc này mặt vẫn nhăn nhăn, nhưng trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm. Hú hồn, may mà cuối cùng vẫn được cặp với Kibum.

Vậy là năm couple rắc rối của chúng ta đã đặt chân vào khu vui chơi, hứa hẹn sẽ tạo nên những giây phút lãng mạn ngọt ngào chưa từng thấy.

“Thế này nhé mọi người…” Jaejoong nhận thấy đã đến lúc để đi vào phần chính. “Từ giờ chúng ta sẽ tách ra đi theo từng cặp, đây là nơi rất rộng lớn và có nhiều trò chơi, mọi người có thể chơi mọi trò chơi mà mình thích, nhưng có ba nơi mà Jaejoong muốn tất cả đều phải vào…

“Ba nơi phải vào?”

“Là ngôi nhà định mệnh, con đường hạnh phúc và vòng quay vĩnh cửu.” Jaejoong giơ ba ngón tay tương ứng với ba địa điểm mà mình vừa nói.

“Tên gì mà kì vậy?” Eunhyuk không giấu nổi tò mò.

“Và tại sao tụi này nhất định phải vào ba nơi đó chứ? Heechul cảm thấy có cái gì đấy không ổn ở đây.

“Thôi thôi, Jaejoong đã nói phải vào thì cứ vào đi, đảm bảo vào là không ân hận đâu…” Yunho hướng ánh mắt gian tà nhìn khắp lượt các cặp. Gì chứ cậu cũng góp chút ý tưởng vào mấy cái đó mà. Mấy đôi khác thì không dám chắc chứ đôi KiMin đi xong ba nơi đấy mà không thành đôi thì cậu đi đầu xuống cống nhá.

“Ơ khoan…”

Chẳng để ai nói thêm lời nào nữa, cặp YunJae đã nhanh chóng biến mất.

Chỉ còn lại tám người, mười sáu con mắt ngơ ngác nhìn nhau. Mấy người kia thì khỏi nói rồi, từ đầu đến cuối bị dắt mũi mà có biết gì đâu, nhưng ngay cả Kibum cũng không rõ ba cái địa điểm ấy nó chứa đựng cái gì mà có thể giúp cậu và Min thành đôi nữa. Chỉ biết trước khi thực hiện kế hoạch Yunho cứ bắt tay Bum mà chúc mừng…

Cuối cùng thì sau một hồi nhì nhèo than vãn, các cặp cũng tách nhau ra để đi riêng. Vì lần này cặp chính là KiMin nên chúng ta sẽ bám càng đôi này trước…

Im lặng.

“Đu quay không?” Kibum đang cố thoát khỏi tình trạng này.

Vẫn im lặng.

“Cầu trượt không?”

Vẫn tiếp tục đi.

“Ăn kem không?”

“………”

Biết ngay mà!!! Kibum cười tít hết cả mắt nhìn cậu nhóc đứng cạnh mình đang đỏ mặt cầm que kem trên tay. Trong khi đó Changmin đang tự hận bản thân lắm đây, sao cứ nhắc đến đồ ăn là cậu lại gật đầu vậy, thật dễ dụ quá đi thôi…

“Ủa, đây chẳng phải là ngôi nhà định mệnh sao?” Changmin nhìn theo ánh mắt Kibum và thấy một ngôi nhà nhỏ có cái biển to đùng đề “Ngôi nhà định mệnh”, trông nó có khác gì những ngôi nhà khác đâu nhỉ, có gì đặc biệt ở bên trong vậy.

“Mình vào nhá?” Kibum quay sang hỏi Changmin.

“Ừ, cứ vào thử đi.” Cũng có mấy đôi vào đó rồi, lúc đi ra có vẻ vui… thật là kích thích trí tò mò của cậu quá.

Định mệnh cho anh gặp em…

Định mệnh cho em gặp anh…

Định mệnh cho chúng ta gặp nhau…

Một cảm giác nhẹ nhõm thư thái tràn khắp cơ thể Changmin ngay khi cậu bước chân vào ngôi nhà. Bốn bức tường đều là những tấm gương lớn khiến không gian nơi đây sáng lên một vẻ đẹp mộng ảo. Nhạc điệu du dương trong phòng thật khiến tâm hồn người ta trở nên thư thái. Cậu đã tách khỏi Kibum từ lúc nào, và đang đi lại quanh phòng trong vô thức, say mê ngắm nhìn vẻ đẹp từ những tấm gương cho dù nó cũng chỉ in hình của chính cậu.

Dễ chịu là những gì Kibum cảm thấy ngay từ khi vào trong ngôi nhà này. Xung quanh phòng là những tấm gương lớn rất sáng, điều đó đặc biệt thu hút sự chú ý của cậu, nó làm cậu quên mất mình đang đi cùng Changmin. Kibum đi trong vô thức, vuốt nhẹ vào những tấm gương và ngắm nhìn hình ảnh của mình ở trong đấy…

Định mệnh cho anh gặp em…

Mắt Kibum vô tình dừng lại khi nhìn thấy bóng hình ai đó trong gương phía bên kia căn phòng.

Định mệnh cho em gặp anh…

Hình bóng Kibum hiện rõ vào tầm mắt Changmin khi cậu để mắt mình lướt trên những tấm gương một cách vô thức.

Phía bên kia căn phòng…

Có rất nhiều người đang ở đó…

Nhưng họ chỉ nhìn thấy nửa kia của mình…

Định mệnh cho chúng ta gặp nhau…

Hai ánh mắt giao nhau…

Hai con tim cùng một nhịp đập…

Hai đôi chân tự bước về phía nhau…

“Chúng ta cùng nhảy một bài chứ?” Kibum chìa tay về phía Changmin, cậu hoàn toàn không hiểu vì sao mình lại mời người ta nhảy lúc này, phải chăng vì tiếng nhạc êm dịu phát ra khắp phòng đang thúc giục cậu nên cùng đối phương thả mình theo điệu nhạc.

Changmin không trả lời, chỉ nắm nhẹ vào bàn tay Kibum và gật đầu đồng ý.

“Vậy… chúng ta sẽ nói rõ về chuyện kia nhé.” Kibum hỏi trong khi đã nắm chặt tay Changmin và chuyển động người theo điệu nhạc.

“Chuyện kia là chuyện gì?” Dường như Changmin đang bị thu hút bởi đôi mắt quyến rũ của Kibum, nhất là khi hai người ở khoảng cách gần vậy.

“Cậu thực sự chưa từng hôn ai, ôm ai ngoài tớ hả?” Kibum đoán việc này có thể làm cho Changmin nổi xung lên nhưng cậu cần giải quyết xong việc này mới có thể tiếp tục làm việc khác được.

“Cậu nghĩ là tớ đã từng làm vậy với ai khác rồi hả???” Đúng như dự đoán, Changmin đang nhìn Bum với vẻ mặt giận dỗi.

“Hỏi vậy thôi mà, nếu không đúng thì mình xí xóa nhé.”

“Tớ thậm chí còn chưa có một mối tình nào.” Changmin đang cố chứng tỏ rõ hơn cho Kibum thấy những điều cậu nói đều là sự thật “Cậu là người đầu tiên, thật đấy…”

“À…” Kibum đang cố nín cười “Chưa có mối tình nào thật hả? Còn tớ thì có rồi đó, hồi còn bên Mĩ ấy…”

Changmin ngay lập tức ngừng nhảy nhìn Kibum trân trối.

“Cô ấy ăn rất ít…”

“………”

“Cô ấy rất hiền dịu…”

“………”

“Cô ấy chưa bao giờ nói ghét tớ…”

“ĐỦ RỒI ĐÓ! Cậu nói cậu thích một người có những điểm trái ngược hoàn toàn với tớ tức là cậu bảo cậu ghét tớ chứ gì!!! TỚ GHÉT CẬU!!!”

Changmin chạy vụt ra ngoài, nhưng mới chạy được mấy bước đã đứng khựng lại bởi câu nói tiếp theo của Kibum.

“Bởi vậy nên đã chia tay rồi…”

“………”

“Tớ không thích người ăn ít…” Kibum tiến một bước đến gần Changmin.

“………”

“Tớ không thích người hiền dịu…” Cậu lại tiến thêm một bước nữa.

“………”

“Tớ cũng không thích người chưa bao giờ nói ghét mình…” Đã tiến đến sát sàn sạt rồi.

“………” Thịch thịch!

“Vậy theo cậu, tớ có ghét cậu không?” Kibum lặng lẽ vòng tay ôm Changmin từ phía sau.

“A… làm… làm gì vậy…?” Changmin mặt đỏ tưng bừng hô lên.

“Cái này người ta gọi là tỏ tình đó…”

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

