[Delo] Chap 30

CHAP 30

Jaejoong khẽ cựa mình thức dậy và sờ lên trán mình. Nóng ghê ha, mới nằm dưới sàn nhà có chút xíu mà. Cơ thể Jaejoong rất đặc biệt, nó có xu hướng tiếp xúc với cái lạnh thì sẽ nóng mà tiếp xúc với cái nóng thì sẽ lạnh, kiểu như để thích nghi với mọi môi trường đó. Quỷ mà, Jaejoong có một cơ thể rất ngộ, và đương nhiên là cậu không hề bị ốm.

“Yun ~~~ Jae vuốt nhẹ vào con gấu trong tay mình, mặt gấu Yun vẫn còn hơi ẩm, chứng tỏ ban nãy nó đã phải hứng nhiều nước mắt ghê lắm – Xin lỗi, làm bẩn mặt Yun rồi, để Jae đi giặt…”

“YA JUNG YUNHO, TRÁNH XA NỒI CHÁO CỦA TỚ RA!!!!”

“Sao ?! Tớ chỉ muốn nếm chút thôi mà…”

“Nếm cái đầu cậu ấy, đi ra chỗ khác mau!”

Jaejoong ngó qua khe cửa, thấy Yunho và Junsu trong bếp, đang rất vui vẻ thì phải…

Đáng ghét thật, dẫn hẳn người ta về nhà rồi cơ đấy, đồ con gấu ngốc nghếch!

Phịch – Gấu Yun bị ném xuống đất một cách không thương tiếc, tội nghiệp, ai bảo nó nằm trong tay Jaejoong đúng lúc này chứ.

Jaejoong bặm môi nhìn chăm chăm gấu Yun một hồi rồi thở dài nhặt nó lên phủi phủi.

“Xin lỗi… lại làm Yun bẩn thêm rồi…”

Bên trong đang thảm không tả xiết, trong khi bên ngoài thì…

Một người làm việc rất nhiệt tình vì người ta đã nhờ…

Một người cố giúp nhưng…

“Yunho ah ~~~” Junsu nghiến răng cười. “ĐÂY LÀ THUỐC AN THẦN MÀ, CẬU ĐỊNH CHO NGƯỜI ỐM XÀI THUỐC NÀY HẢ??????????”

“Ơ… tớ có biết đâu, tớ ra hiệu thuốc hỏi người ta quỷ ốm thì uống thuốc gì, thế là người ta đưa cho tớ mấy viên thuốc này.”

“Quỷ ốm thì uống thuốc gì? Cậu đã hỏi vậy thật hả?” Junsu trợn mắt nhìn Yunho.

Yunho thành thật gật đầu.

“Người ta đưa mấy viên thuốc an thần là may đó, là tớ tớ đã gọi điện cho người đến tống cậu vô trại rồi…”

“YA CẬU GỌT CAM KIỂU GÌ MÀ NHAM NHỞ THẾ NÀY!! NHÌN LÀ KHÔNG MUỐN ĂN RỒI!!!!”

“Thiệt hả?”

“CÒN KHÔNG NỮA ?! ĐƯA ĐÂY COI!!!”

**Khều khều**

“GÌ?”

“Cậu nói khẽ chút được không, Jaejoong đang ngủ đó…”

“………”

“Tớ không muốn Jaejoong biết mình đang chuẩn bị cho cậu ấy, lát bưng vào Jae sẽ bất ngờ lắm đây hihihi~~~”

“Phù… là ai làm tớ bực chứ…” Junsu bực bội quay đi chỗ khác, có ai ngu như cậu không, tự dưng lại đi giúp tình địch chứ.

Cạch.

“Jaejoong ah ~~~” Yunho ngọt ngào gọi.

“………”

“Dậy ăn cháo rồi uống thuốc nè.”

“Ăn cháo? Uống thuốc? Sao tớ phải làm vậy?” Jaejoong đang ôm gấu Yun nằm trên giường liền bật dậy quay ra hỏi.

“Thì ốm là phải làm mấy việc đó đấy…”

“Ai ốm?”

“Còn ai ngoài cậu nữa.” Yunho ngồi xuống giường cạnh Jaejoong. “Dịch vào chút đi.”

“Ah…” Hóa ra Yunho tưởng Jae bị ốm, có thể vì ban nãy cậu ấy thấy người Jae nóng lên. Không sao, đã tưởng vậy thì cứ tiếp tục tưởng đi, dù sao Jae cũng muốn thấy Yunho chăm sóc người ốm ra sao. Ngày trước có lần umma bị ốm được appa chăm sóc chu đáo tình cảm lắm, tự nhiên mong ước Yunho cũng làm vậy với mình…

“Nào, ăn cháo nhá, cháo ngon lắm, Su ú nấu đấy…”

Mặt Jaejoong tối sầm lại.

“Aaaaa~~~ nào…” Yunho cầm thìa cháo lên dứ dứ trước mặt Jae.

“Hứ…” Jaejoong quay mặt đi.

“Aaaaaa~~~” Yunho vẫn tiếp tục há mồm “a” làm động tác ăn, cậu nhớ là ngày trước umma muốn dỗ cậu ăn đều làm theo cách này mà.

“Tớ không phải trẻ con!!!”

“Aaaaa~~~” **vẫn ngoan cố**

“Aaaaa ~~” Cuối cùng Jaejoong đã bị khuất phục -…umh…”

“Ngon không ?”

“………”

“Aaaaa~ tiếp nào…” Yunho múc thìa tiếp theo mà không để ý đến cái bĩu môi của con heo nào đó.

“Cháo nóng…” Jaejoong nhăn mặt nói.

“Phùuuuu…” Yunho ngay lập tức thổi lấy thổi để. “… aaaaa ~~~”

“Aaaa ~~~…oàm…”

“Phùuuu… aaaaa~~~”

“Aaaa~~~…oàm…”

“Phùuuu… aaaaa~~~”

Khung cảnh đang là màu hồng như thế…

Vậy mà cũng có nước mắt chảy được.

Có một người đã đứng nhìn qua khe cửa từ nãy đến giờ…

Đau.

Thích đơn phương một người đã đau lắm rồi…

Nhìn người mình thích bên một người khác lại càng đau hơn…

Tình cảm giữa họ đã khăng khít đến vậy…

Chen vào sao đây?

Junsu chạy nhanh ra khỏi nhà Yunho, không thể để Yunho và Jaejoong nhìn thấy những giọt nước mắt này được. Đặc biệt là Jaejoong, cậu ấy có thể nhìn thấu lý do của những giọt nước mắt ấy. Su không muốn làm người thứ ba đâu…

“Ủa Susu?! Sao hôm nay lại về đường này vậy?” Yoochun đang rất ngạc nhiên, đây là đường đến nhà Yunho mà. Cậu đang định đến tìm Yunho bàn chút chuyện, vậy mà lại gặp Junsu ở đây, mọi khi Su đâu có về đường này.

“Park Yoochun…” Junsu gọi tên Yoochun bằng cái giọng khàn khàn của mình, mọi khi nó khàn vì bẩm sinh nó đã thế, hôm nay nó lại khàn hơn vì cậu đang khóc.

“Trời, cậu sao vậy? Cậu…”

Ôm chầm.

“Susu…”

“Cho tớ mượn ngực cậu một chút được không?”

“Hả?”

“Một chút thôi…”

“Ừ… được… cậu muốn bao lâu cũng được…”

“Hic hic hic…hic hic hic…”

“Cứ khóc hẳn ra đi, tớ không kể với ai đâu…” Yoochun vừa vỗ vỗ vào lưng Junsu vừa thì thầm.

“Huhuhuhuhuhuhuhu ~~~~~~~~~~~~~~”

Những giọt nước mắt thấm ướt áo ai đó…

Những tiếng nấc nghẹn ngào làm xé lòng ai đó…

Bờ vai run rẩy làm ai đó ước muốn có thể ôm trọn…

Junsu ah, tớ thực sự rất thích cậu…

“Cậu có chắc là mình không cần uống thuốc chứ?” Yunho nhìn chăm chăm vào tên nhóc đang thản nhiên ngồi trên giường đút cam vào miệng ăn.

“Quỷ ốm thì không cần uống thuốc cũng tự khỏi được!” Đúng, nếu quỷ biết ốm thật.

“………”

“Cậu có chuyện gì muốn nói hả?” Cái mặt Yunho hiện giờ đang rất đăm chiêu.

“Về chuyện hôm chủ nhật…” Yunho ngập ngừng nói.

“À…” Jaejoong giương mắt nhìn Yunho, làm ơn đừng bảo là cậu muốn nhét thêm Junsu vào để ghép cặp với cậu ấy nhé.

“Có thể cho Junsu đi cùng không?”

Nghẹn.

“Cậu ấy… chắc cũng cần ghép cặp đó…”

Sặc.

“Yoochun nhờ tớ hỏi cậu, liệu có còn đủ chỗ cho một đôi nữa vào không?!”

“Hả? Yoochun nào ở đây?” May quá, Yunho mà nói thêm câu nào kiểu như hai câu trên chắc Jaejoong xỉu mất.

“Yoochun sẽ đi cùng cặp với Junsu mà.”

Thật là, không hiểu sao Yunho đứng trước mặt Yoochun cứ phun sạch sành sanh những bí mật trong lòng mình ra. Xét ra trong thời điểm này thì vụ đi chơi hôm chủ nhật là bí mật lớn nhất cậu đang có. Và cái bí mật đó đã nhanh chóng bị Yoochun biết được qua những lần buột miệng của Yunho.

“Ơ… thế sao được…”

“Sao không được?”

“Không phải Junsu thích cậu sao?”

“Hả?”

“Với lại… cậu cũng thích Junsu nữa…”

“………”

“Hai người thích nhau còn gì, không phải à?”

“Ừ.” Yunho mím môi trả lời.

ĐOÀNG ~ Sét giữa trời xanh.

“Nhưng…” Yunho cúi gằm mặt xuống, đưa tay mình nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của Jaejoong.

“………”

“Thích đó và thích này…” Không hiểu sao có hai người… à quên, một người một quỷ, mặt đang đỏ dần lên.

“………”

“Không có giống nhau…”

ĐÙNG ~ Sấm trong lòng.

~***~

Choi Siwon, một anh chàng siêu đẹp trai, nhà giàu, thông minh, body chuẩn…bla bla… đặc biệt khi cười có má lúm đồng tiền cực dễ thương, tóm lại là một boy cực kỳ hoàn hảo… nếu như không có Kim Heechul. Không hiểu Siwon ăn phải cái gì mà đổ Heechul ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và bắt đầu từ ngày ấy, học viên SM đã không còn được nhìn thấy một hot boy lạnh lùng đào hoa ngày nào, thay vào đó là một tên mặt dày suốt ngày bám theo Heechul luôn mồm kêu “tình yêu” này nọ. Ôi, sức mạnh của tình yêu thật kinh khủng mà…

Hiện giờ Siwon đang hí hửng chuẩn bị gọi điện cho Yunho đây, lí do hả? Thì là vụ đi chơi hôm chủ nhật đấy. Chẳng là cậu học cùng lớp với Kibum, lại là bạn thân nên cái vụ đi chơi này Won cũng được Bum rỉ tai ít nhiều. Siwon đã suy nghĩ rất nhiều, buổi đi chơi đó chẳng phải là để dành cho các cặp có triển vọng nhưng gặp khó khăn trong việc phát triển sao? Thế thì hợp với Won và tình yêu của Won quá rồi còn gì. Giờ việc quan trọng là phải xin Yunho một suất đi mới được, nghe nói vụ này bồ của Ho chuẩn bị kì công lắm.

“Títttttttttttttttt ~~~~~~~~~~~~”

“Ai đó?” Một giọng nói mà Won chắc chắn không phải của Yunho.

“Ủa… umh… cậu cho tớ gặp bạn Yunho được không?”

“Yunho…” Siwon nghe rõ tiếng thở dài. “…Ngủ rồi!”

“Ngủ á? Ờ ờ… vậy có bạn Jaejoong ở đó không?!”

“Tớ là Jaejoong đây.”

“À… Jaejoong hả? Tớ có việc muốn nhờ cậu chút được không ?!”

“Cậu cứ nói đi.”

“Về vụ đi chơi hôm chủ nhật…”

“Sao cậu biết?”

“Bum nói cho tớ… tớ cũng muốn được ghép cặp…”

“À… với cái cậu Heechul gì đó hả?”

“Ờ ờ đúng rồi, tớ và Chulie có thể đi cùng không?”

“Cái đó thì…”

“Năn nỉ mà, cậu không thấy tớ và tình yêu của tớ rất có triển vọng sao?”

“Triển vọng gì chứ? Nếu cậu muốn đi thì cứ đi cũng được, nhưng tớ không chắc tình cảm của hai người có thể tiến triển thêm chút nào đâu!!!”

“Không sao, chỉ cần được đi là được rồi.”

“Vậy hôm đó Yunho sẽ đến đón cậu và Heechul…”

“Ok, cám ơn Jaejoong nhiều!”

“Không có gì, à mà… cậu thích Heechul thật chứ?”

“Thích thật sự, thích điên cuồng, thích…”

“Ờ ờ thôi nhá, tớ dập máy đây.”

Cụp~~~~

Jaejoong cau mày nghĩ, nhưng sao cậu chẳng có cảm giác gì khi nhìn đôi này nhỉ?

Vậy là ngày hôm đấy sẽ có bốn đôi đi, ờm… nếu tính cả Yunho và Jaejoong sẽ là năm đôi. Trong đó đôi KiMin sẽ là chính vì đôi này đã chính thức được Jae tuyên bố sẽ ghép cặp rồi. Những đôi còn lại chỉ đến để thăm dò tình cảm thôi.

Jaejoong ngồi đếm lại đống hình nhân, cậu đã phải huy động cả hình nhân của umma và hình nhân của Kibum để thực hiện cho kế hoạch lần này. Thêm nữa còn phải sử dụng một số phép biến hình nữa, nhẽ ra để umma tham gia mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, nhưng… đã bảo là Jae đang muốn tránh mặt umma mà…

Làm sao dám đối mặt với umma đây.

Khi mà Jae thực sự thích người ta mất rồi.

Cái con gấu ngốc kia…

Nghĩ đến đây Jaejoong lại thở dài rồi đi sang phòng ngủ, nơi có một con gấu đang nằm liệt ở đó vì mới gặp lại một người bạn quen thuộc tên “điện”.

“Yunho ah ~~~ “**lay lay**

“Yunho ~~~ tớ xin lỗi, lần sau tớ sẽ cố gắng kiềm chế cảm xúc…”

“Yunho ah ~~~ tỉnh dậy nói tiếp đi mà…”

“Yunho ~~~ đang đến đoạn gay cấn mà… nói nốt rồi ngất tiếp cũng được…”

“YUNHO!!!”

2 responses to “[Delo] Chap 30

  1. Cassie yunjae shipper

    Ông gjà à, ông tỉnh dậy nój rõ cho ẻm rùj ngất lạj cũng được mà

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

