Lảm nhảm một tí…

Lảm nhảm một tí ~

Chủ yếu là về Búp bê của Vampire.

——————

Mình tự thấy mình rất dễ tính, cực kỳ dễ tính luôn.

Ngày trước fic mình viết ai hỏi mình cũng cho repost hết, chẳng qua về sau mình thấy có nhiều bạn repost dở xong lặn mất tăm, để fic mình bị mod box quăng vô thùng rác mà đau lòng quá, hơn nữa lúc mình cần sửa chữa gì cũng khá bất tiện nên mới không cho repost nữa. Nhưng có nhiều chỗ lén repost, mình biết mà mình cũng có nói gì đâu :v

Mới hôm trước còn có bạn hỏi mình thế này:

– Cho e hỏi chị có fải tg?of truyện “búp bê của vampire” ko ạz
– uk đúng ^^
– Truyện c viết or c dịxh ạz ==”
– truyện chị viết em ạ ==”
– Chị viết hay lắm ạz. E muốn hỏi cáxh post
– post ở đâu hả e
– Santruyen chị ạz
– ………………

Chẳng lẽ lại bảo là em nên đi hỏi người post chui í :v

Mình dễ tính nên có thể bỏ qua vấn đề post mà không hỏi, cơ mà rất là căm ghét vụ đạo nhé.

Ngày trước có 1 cái fic là Dark again, thấy có người bảo giống Bube nên mình mò vào đọc thử. Ôi giời, khoảng chục chap đầu tình tiết gần như giống y hệt còn gì, không phải na ná, là giống một cách trắng trợn ấy. Đã vậy về sau còn có bạn vào com trong Bube là “Ơ cái fic này giống Dark again thế?”, làm mình khá là ức chế =.=” quả đấy mà bạn còn hỏi mình có đạo Dark again không chắc mình khóc cmnl.

Tiếp, sau đấy trên Zing xuất hiện 1 fic tên là Bông hoa Vampire. Từng câu từng chữ giống hệt Bube (nói toẹt ra là bạn í đã copy – paste hoàn toàn), mỗi tội tên nhân vật thì được thay bằng Hoàng, Việt… cái con khỉ gì đó. Có chỗ còn để sót không thay, giữ nguyên tên Heechul làm reader thắc mắc “Ơ bạn ơi sao lại có tên Hàn quốc trong truyện?”, thay tên sót chứ còn sao nữa :v

Và mới đây, có 1 fic tên là Lâu đài Vampire. Fic về 1 couple ở Việt Nam. Về 1 couple NAM – NỮ ở Việt Nam. Giống hệt Bube, chỉ thay tên và giới tính nhân vật. Mình hơi bị điên tiết vụ này, tuy nhiên xét thấy việc bạn post truyện để chế độ riêng tư chỉ cho bạn bè đọc chứ không mở công khai, mình thấy cũng có thể coi đây là 1 hành động tự sướng ko ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới nên tính bơ.

Cơ mà khi có người hỏi về fic này (đại khái vì thấy giống Bube), thì bạn ấy trả lời “Lâu đài Vampire là sản phẩm hợp tác của mình với WingJ….” rồi “Ver này cũng của WingJ hợp tác đấy.”

=.=” Chả biết WingJ nào hợp tác với bạn nữa.

Mình không thích bất cứ fic nào của mình bị chuyển ver hết, đặc biệt là khi nhân vật còn bị đổi giới tính nữa. Cho nên không bao giờ có việc mình đồng ý hợp tác với ai để sửa đổi fic mình viết như thế nhé!

Mình đã định hay xem mấy chap nữa có cảnh nóng bạn ấy sửa sao, nhưng cuối cùng ngứa tay quá vẫn phải viết ra đây.

Trong lúc nóng máu mình đã chụp mấy cái ảnh trên tường nhà bạn làm bằng chứng, nhưng giờ lại thấy chả muốn làm căng ra (bị lười war =.=), cho nên nếu bạn đọc được những dòng này (mình nghĩ sớm muộn gì bạn cũng biết thôi) thì dừng lại ngay đi nhé.

Tự viết 1 truyện của riêng mình ko thích hơn sao? Như vậy đối với couple mình yêu thích mới có ý nghĩa, những comment khen hay mới có ý nghĩa chứ?

Không thể hiểu nổi… =____=”

Bube mình viết trong gần 3 năm đó, đừng có đem nó ra chiên xào như vậy nữa… :-<

28 responses to “Lảm nhảm một tí…

  1. Sao s hiền quá vầy*đập bàn*. Em chỉ đọc thôi mà cũng thấy tức phát khóc rồi ấy*lật bàn*. S cứ cho em cái link của “Lâu đài Vampire” hay cái khỉ mốc ấy xem nào, em xem nó viết ra sao*đạp bàn*ném đồ đạc*. Không lại như cái Dark Again ấy, đọc xong dăm dòng đầu mà ngấy tận cổ luôn, mang tiếng đi đạo mà viết vẫn như dở hơi ấy*bức xúc*bức xúc* -_- em thật là tức thay gấp trăm gấp ngàn lần cho s*trợn mắt*bứt tóc*

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

