[Delo] Chap 24

CHAP 24

 

RENG RENG RENG!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Rầm rập rầm rập.

Ầm ầm.

Bốp bốp bốp.

“YA CÁC NGƯỜI CÓ TRÁNH RA KHỎI KYU KHÔNG THÌ BẢO????!!!” Sungmin điên tiết hét lên, mở đầu cho một giờ ra chơi “bình thường” như bao giờ ra chơi khác.

“Anh Kyuhyun, làm ơn đi mà, một bài thôi, em đã đăng ký trước rồi anh có nhớ không???”

“Cậu chỉ cần hát đôi cùng tớ một bài thôi thì cậu muốn gì cũng được!”

“Kyu oppa em ngưỡng mộ anh lắm nên mới nhờ anh hát đôi cùng mà, anh hãy đồng ý điiiiiiiii!!!

“Hát với em đi mà, em đảm bảo giọng em cực kỳ hợp với giọng anh, nhé nhé! Một bài nhé?!”

“CÁC NGƯỜI…” Sungmin ngồi xuống ôm đầu bất lực, sau đó huých cho Kyuhyun đang ngồi nhăn mặt kế bên một phát. “Nói gì đi chứ, muốn cả cậu và tớ chết bẹp hả?!”

“Thôi thôi mọi người.” Kyuhyun khổ sở lên tiếng giữa một rừng người đang vây lấy mình. “Thực ra tớ đã đăng ký hết các tiết mục ngay trong hôm phát động Đại hội rồi…”

“OMOOOOOOO~~~~~~” Câu nói khiến tất cả những cái loa nãy giờ hoạt động hết công suất hằng mong được hát đôi cùng Kyuhyun thất vọng ra mặt.”

“Thôi, vậy thì mình hát cùng Sungmin cũng được!” Một trong những cái loa ngay lập tức chuyển đối tượng.

“Ừ đúng rồi, Sungmin oppa, hát cặp với em đi.”

“Sungmin, hát với tớ nè!”

“Sungmin mình nhảy chung nha…”

“AAAAAAAAAAAAAAAA!!!” Sungmin ôm đầu kêu chói lói, cậu đến phát điên mất thôi.

Sự thật thì không chỉ có Sungmin và Kyuhyun bị chìm trong biển người xin hát chung như vậy, mà đây là tình trạng chung của tất cả những hotboy cũng như hotgirl trong trường. Lý do? Chính là bởi “Đại hội tài năng” – cơ hội để các học viên tỏa sáng. Nếu là người thực sự có tài và ngoại hình nổi bật thì không nói làm gì, nhưng với những người không ngoại hình cũng không tài năng lại muốn nổi bật thì cách tốt nhất chính là hát đôi cùng hotboy hay hotgirl nào đó để dựa hơi nổi tiếng. Điều này cũng dễ hiểu mà.

Lớp J.

“Xin lỗi, nhưng tớ chưa có ý định hát chung với ai cả…” Heechul nhẹ nhàng từ chối.

“Không sao, bây giờ chưa có thì sau này sẽ có, cứ nhận lời với tớ trước đi!!!”

“Thôi khỏi.”

“Cậu còn từ chối gì nữa chứ, cứ đồng ý đi mà.”

“AISH… ĐÃ BẢO KHÔNG LÀ KHÔNG MÀ, BIẾN!” Đúng là Heechul, chỉ nhẹ nhàng được trong vòng chưa đầy một phút.

“Heechul oppa, oppa còn nhớ em chứ, Đại hội lần trước em là người kiên trì xin oppa hát cặp nhất mà, lần này oppa đồng ý với em đi.”

“Cinderella, chẳng lẽ cậu không cho tớ diễm phúc được sánh đôi cùng cậu trên sân khấu sao?”

“Heechul oppa ~~~”

“Cinderella ~~~~”

“YA SIWON ĐÂU, MÀY ĐỂ NGƯỜI MÀ MÀY SUỐT NGÀY KÊU LÀ TÌNH YÊU MỘT MÌNH CHỊU CHẾT THẾ NÀY HẢ?” Đúng là bí quá hóa liều, Heechul bình thường cực ghét bị Siwon kêu là tình yêu hôm nay đành phải lôi chiêu này ra mong thoát khỏi cái đám mặt dày đang vây quanh mình.

“Haish…” Siwon nãy giờ đã tìm được một chỗ trốn khá kĩ nhưng vì tình yêu đã lên tiếng kêu cứu nên đành xả thân vì người đẹp thôi.

“Siwon oppa, Siwon oppa…” Ngay lập tức đám người vây quanh Heechul dãn ra tí chút, thừa cơ hội ấy Heechul tung vài cái đạp vào mấy thằng mặt dày đứng chắn đường rồi phi thẳng ra ngoài lớp, không quên ngoái lại gửi Siwon vài lời :

“NẾU MÀY CÒN SỐNG THÌ HYUNG SẼ CHO MÀY GỌI HYUNG LÀ TÌNH YÊU TRONG VÒNG… MỘT NGÀY!!!”

“Em- sẽ- sống ~~~~~” Tiếng Siwon rống lên từ một chỗ nào đó trong biển người kia.

Lớp D.

“Shin Dong oppa, em muốn hát cặp với Yesung oppa hic hic…”

“Anh sắp xếp em với anh Eunhyuk lớp B nhảy cùng nhau được không??”

“Em muốn nhảy với Yunho oppa ~~~”

“Tớ muốn hát cặp với Ryewook, Shindong ghi dùm đi.”

“Các cậu muốn hát hay nhảy cặp cùng ai thì phải hỏi người đó trước đã rồi mới đăng ký được chứ.” Shindong vừa nói vừa vuốt mồ hôi. “Chứ làm sao tớ tự dưng ghi được…”

“Kệ cứ ghi đại đi!”

“Tớ muốn…”

“Em muốn…”

“Ôi trời!” Bây giờ thì Shindong đã hiểu vì sao cứ mỗi một kỳ Đại Hội lại phải thay một Hội trưởng rồi, ngày nào cũng như vậy chắc cậu chết mất.

Shindong, học sinh ưu tú kiêm lớp trưởng lớp D. Ngoại hình trắng trẻo, tròn trịa, bụ bẫm, mập mạp… bla bla…, tóm lại là khá bắt mắt. Tính tình thì vui vẻ, hòa đồng, tốt bụng, thân thiện bla bla…, tóm lại là một người rất rất được yêu quý. Shindong có một điểm chung với Changmin, đó là cậu cũng coi thức ăn như tình yêu đích thực của mình, thậm chí có khi cậu còn yêu đồ ăn hơn Changmin nhiều (bởi vì cậu không bao giờ xao động trước người khác như ai kia). Tuy nhiên Shindong lại luôn chia sẻ tình yêu của mình với người khác chứ không giữ khư khư như Changmin. Đã bảo cậu là một người rất tốt bụng thân thiện mà…

Lại nói về thời điểm hiện tại, bắt đầu từ ngày phát động “Đại hội tài năng” hôm nào Shindong cũng bận tối mặt. Đã có rất nhiều người đăng ký tham gia đại hội, và việc lọc xem tiết mục nào xứng đáng được biểu diễn là cả một vấn đề, rồi còn phải duyệt kịch bản chương trình nữa chứ. Tóm lại là bận tới tấp!!!

Cũng tại lớp D.

“Xin lỗi, không!” Junsu thẳng thừng từ chối.

“Không là không!” Changmin cũng lạnh lùng chả kém.

“Hả? Nhảy đôi hử? Ờ ờ… để tớ nghĩ chút đã.” Yunho là người duy nhất vẫn còn cười toe được mặc dù dường như số “ruồi” bâu quanh Yunho nhiều hơn cả.

Lý do? Vì Yunho ngốc quá sao? Nhầm! Ngốc cũng biết bực mình mà. Nếu là bình thường chắc cậu cũng đang điên lên ấy chứ. Vậy tức là bây giờ Yunho đang không bình thường, mà khi Yunho không bình thường thì cần phải nghĩ ngay đến Jaejoong. Jaejoong đã làm gì để Yunho không thể bực mình lên như bao người bình thường khác nhỉ?!

Tối qua…

Bỏ qua khoảng thời gian nằm đau nằm đớn dưới sàn nhà vì bị điện giật, Yunho sau khi hồi phục thì nhảy lên giường ngồi nhìn Jaejoong ngủ. Lưỡng lự ba giây thì chui vào trong chăn ngang nhiên vòng tay ôm eo Jaejoong kéo sát vào lòng mình. Ôm càng chặt càng tốt, vì bây giờ hai cái sừng của Jaejoong có muốn cản trở cũng không được rồi. Đã vậy một lúc sau Jaejoong còn quay ra ôm lại cậu nữa chứ. Mà người Jae thơm lắm, nằm ngủ mà vừa được ôm Jae, vừa được hít hà hương thơm dễ chịu trên người cậu ấy thì… ôi trời, nói thật là bây giờ lúc nào Yunho cũng mong trời mau mau tối để còn về nhà ôm bé heo của cậu ngủ thôi!

Vậy nên tâm trạng Yunho bây giờ phơ phởn thế cũng là điều dễ hiểu thôi.

Yunho thì thế rồi…

Còn Jaejoong thì sao nhỉ?

Không biết giờ này đang tung tăng ở chỗ nào nữa?

Và quan trọng là…

Cảm giác của Jaejoong về buổi tối hôm qua thế nào?

~***~

Phởn phơ.

Nhí nhảnh.

Vui tươi.

Bây giờ Jaejoong đang thế đấy!

Nhưng mà tại Jaejoong bình thường vốn vậy rồi, chả phải vì chuyện hôm qua mới thế đâu!

Jaejoong lướt nhẹ người trên không trung, bay vào lớp J thấy umma đang hét um lên vì bị bâu ghê quá, nhìn quanh thấy Siwon cũng đang nằm chớp chới trong đó. Rùng mình!!! Qua lớp S thì thấy Sungmin đang chết ngập trong một đống người lúc nhúc, bên cạnh là Kyuhyun ôm đầu bất lực. Nổi da gà!!! Sang bên lớp S thấy Eunhyuk khỉ cũng đang trong tình trạng méo mặt, không khá hơn mấy người kia là bao. Lạnh sống lưng!!! Trường học của con người ngộ ghê nhỉ!!!

Jaejoong lại bay sang lớp D.

Jaejoong chỉ đứng ở mép cửa lớp nhìn nên Yunho không nhìn thấy cậu, còn người khác cũng không nhìn thấy vì cậu vẫn đang lơ lửng.

Yunho đang cười.

Cười ngố quá…

Nhưng rất đáng yêu.

Cái mắt híp…

Cái miệng nhỏ…

Tối qua mãi mà Jaejoong chẳng ngủ được, vừa mới phóng cho Yunho một phát, thấy cũng hơi tội cho người ta nhưng ai bảo tham… muốn nữa cơ. Thế mà một lúc sau cậu vừa thiu thiu ngủ đã thấy Yunho vòng tay ôm eo mình rồi. To gan thật!!! Chẳng lẽ lại quay ra phóng thêm một phát nữa cho nằm liệt luôn à? Nhưng thôi… thực ra nằm trong vòng tay Yunho cũng sướng lắm, có cảm giác rất an toàn…

Tóm lại là Jaejoong cũng thích ôm Yunho ngủ, vậy nên một lúc sau, khi mà tự dưng Yunho buông lỏng tay, Jaejoong chờ mãi chả thấy ôm lại nên cậu quay ra ôm người ta luôn. Cảm giác ấy hả? Rất rất tuyệt vời…  giờ Jaejoong chỉ mong trời mau mau tối để còn về nhà ôm tên gấu của cậu ngủ thôi.

“MẤY NGƯỜI CÓ TRÁNH RA KHÔNG THÌ BẢO!!! BẸP HẾT BÁNH CỦA TÔI RỒI!!! MUỐN GÂY SỰ PHẢI KHÔNG????”

Tiếng hét của Changmin đã đưa Jaejoong trở về thực tại.

Changmin…

Phải rồi.

Kibum…

Nhắc mới nhớ, ban nãy qua lớp S không thấy Kibum đâu. Thế là Jaejoong quay ra nhìn Yunho một lần nữa rồi bay đi tìm Kibum. Jaejoong vừa nghĩ ra một trò mới rồi…

~***~

“Kibum ah!”

Tìm mãi mới thấy, Kibum trốn ở một chỗ rất kín sau khuôn viên trường, nếu Jaejoong không nhờ mấy bé hình nhân cùng tìm thì không biết bao giờ mới tìm xong đây.

“Ủa Jaejoong?” Kibum dụi mắt nhìn. “Đã hết giờ ra chơi chưa vậy?”

“Chưa.” Jaejoong lắc đầu. “Mới được có mười lăm phút thôi.”

“Trời đất, giờ ra chơi ở đây đúng là ác mộng!”

“Umh, Kibum nè…” Jaejoong sà xuống ngồi cạnh Kibum, quyết định vào thẳng vấn đề. “Có phải dạo này cậu… thân với cậu Min lắm không?”

“Cái đó… sao hỏi vậy?”

“Vì hình như cậu Min… đang thích một ai đó thì phải.”

Thịch! Nhịp tim Kibum trật một nhịp.

“Cậu Min và người kia… hình như đã ôm nhau.” Jaejoong cố ý nói ngập ngừng để coi phản ứng của đối phương. Kibum đang có vẻ lúng túng.

Thịch thịch!

“Phải chăng là mình, Jaejoong đang muốn ám chỉ mình sao?”

“Họ hình như còn hôn nhau nữa.” Cái này là Jaejoong nói bừa đó, vì mục đích của cậu là làm cho Kibum ghen lên cơ. Thế mà không hiểu sao Kibum chả có vẻ gì tức giận, mà lại có những biểu hiện như kiểu… bị trúng tim đen ấy. Tên này… một là không thích Changmin, hai là không biết ghen!

Thịch thịch thịch!!!

Thôi đúng là mình rồi, mình và Changmin đúng là đã từng…

“Bây giờ hình như cũng đang đứng hôn nhau ngoài kia đấy!” Jaejoong bực mình vì thấy phản ứng của Kibum chẳng giống như dự tính gì cả.

Bùm!!!

“Cái gì??? Bây giờ đang hôn nhau sao??? Người đó không phải là mình sao??? Ya Shim Changmin, hóa ra ngoài tớ cậu còn ôm hôn người khác sao???? Cậu…”

“Sao hả?” Jaejoong chưng bộ mặt ngây thơ hỏi Kibum, nhưng thực ra trong lòng đang như mở hội khi thấy khuôn mặt Kibum đã bắt đầu xuất hiện những sắc thái rất chi là thú vị.

“Hừ, cậu ta ôm ai hôn ai… không- liên- quan- đến- tớ!” Kibum gằn giọng, gằn giọng.

“A, vậy là cậu không biết Changmin thích ai rồi, chán nhỉ… Thôi tớ đi nhé!”

Jaejoong vươn vai vụt bay mất, để lại một chiến công không thể lẫy lừng hơn.

“Shim Changmin! Đồ đáng ghéttttttttttttttt…”

3 responses to “[Delo] Chap 24

  1. zễ xương quá đi!! Jeaea quậy quá!

  2. Jae ơi là Jae *ôm đầu* Kimin của tớ mà dỗi nhau là tớ sẽ bảo Yunho xử tội cậu đó !!!

  3. Cảm ơn nàng đã viết 1 fic cho thấy rõ độ bệnh của 18 tên này =))))))))

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

