[Delo] Chap 22

CHAP 22

 

Cảnh tượng trước mắt làm cho Changmin quên cả đau chân, cậu phóng như điên tới chỗ Kibum và giằng lại cái bánh.

“Ực!” Kibum nuốt một tiếng rõ to sau khi xắn một miếng cũng rõ to cho vào mồm.

Và nhai đều.

Nếu có ai thắc mắc về hành động thấy Changmin mà vẫn cố nhai nhai nuốt nuốt của Kibum thì mời đọc lại chap 9. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

“Cậu…” Changmin không còn gì để nói nữa bèn nghẹn ngào ngồi thụp xuống ghế thút thít.

“Oái! Cậu làm sao vậy? Tớ xin lỗi mà…”

“Hic hic hic… xin lỗi là xong hả? Hic hic…” Changmin mếu máo.

“Vậy cậu muốn gì tớ sẽ đền cho, tớ sẽ đền cho mà.” Kibum cuống quýt khua tay.

Đền à?! Kibum biết Min mất cái gì mà kêu đền chứ!!! Nếu chỉ vì bị người khác lấy đồ ăn thì còn lâu Changmin mới khóc mà sẽ lao vào cho tên đó một trận như đã làm với chính Kibum lúc trước ấy. Thế mà bây giờ… Changmin khó khăn lắm mới quyết định chia sẻ thức ăn của mình với Kibum. Vậy mà Bum nỡ phản bội Min, lén lút qua lại với cái bánh, động đến cái bánh của Min. Đối với Changmin thì thức ăn là tình yêu, và bất cứ ai động đến thức ăn của cậu tức là động đến người yêu của cậu…

“Xin lỗi, tớ sẽ đền hai… à không năm cái bánh gato khác cho cậu được không?”

“Đền đền đền đền đền cậu chỉ biết có đền thôi hả?????”

“Thế… thế cậu… muốn gì?!”

“Tôi muốn cậu chết đi! Chết đi! Chết đi!…” Cứ mỗi một câu “Chết đi” Changmin lại lấy gối đập vào người Kibum một phát. Vẫn biết là đánh bằng gối thì thà không đánh còn hơn nhưng… Changmin chả tìm được cái gì… thích hợp hơn cái gối cả.

“Changmin…”

“Cậu…”

Changmin đơ rồi.

Kibum sau khi nhận thức mình đã làm gì cũng… đơ luôn rồi.

Buổi trưa.

Trong ngôi nhà của khói và độc dược…

Tầng trên ỏm tỏi.

Tầng dưới im ắng.

Tầng trên đã rõ lý do.

Còn tầng dưới…

Im ắng vì có hai người đang bất động.

Hai người bất động vì…

“Changmin…” Cho dù bị gối đánh chả hề đau chút nào nhưng Kibum cũng phải phản kháng lại chứ, ai lại đàn ông con trai ngồi yên cho người khác đánh như thế bao giờ.

Thế là để ngăn cản hai cái tay đang khua loạn lên của Changmin…

Kibum cũng giơ tay ra…

Vòng lại…

Ép chặt…

Hành động này được người ta gọi là ÔM!!!

“Cậu…” Changmin chỉ kịp kêu lên một tiếng khi thấy vòng tay Kibum khép lại, sau đó thì rơi vào trạng thái đơ.

Là thế đấy.

Lần trước là first kiss, lần này là first… hug.

Và cũng giống như lần trước, cả Kibum lẫn Changmin đều không biết phải làm gì trong tình huống này nữa, nên…

Ôm…

Vẫn tiếp tục ôm.

Đơ…

Vẫn tiếp tục đơ.

“TA ĐÃ BẢO MẤY NGƯỜI ĐI HẾT ĐI CƠ MÀ!!! ĐỂ TA YÊN!!!!!!!!!!!”

“Oái!” Tiếng hét inh tai bản quyền LeeTeuk đã giúp cả Changmin lẫn Kibum lấy lại trạng thái bình thường, Changmin vội đẩy Kibum ra.

“Tớ…umh…tớ xin lỗi, tớ không cố ý… không… ” Kibum lúng túng giải thích với cái mặt đỏ như gấc.

Changmin mím môi im lặng, rồi từ từ lên tiếng.

“Trên đấy hình như có chuyện gì rồi, cậu bế tớ lên xem đi.”

“Hả?!” Kibum trố mắt ngạc nhiên, cứ tướng sẽ bị ăn đập nữa chứ, sao lại…

“………”

“À ờ, để tớ bế cậu lên.”

Kibum dè dặt đặt một tay vào lưng Changmin, tay còn lại đỡ xuống chân… rồi, tóm lại là cậu đang bế đối phương bằng những hành động nhẹ nhàng nhất có thể, và chậm rãi bước lên cầu thang. Trong đầu không ngừng thắc mắc tại sao Changmin lại ngoan ngoãn đến vậy.

Tầng trên.

Rầm rầm rầm ~~~

“Teukie à, tui thề là tui không có đi với cô nào hết, Teukie…”

Kangin vẫn rất nỗ lực trong việc giải thích cho cái người đang ngồi điên tiết trong phòng – cho dù tình hình có vẻ không khả quan chút nào. Đứng cạnh Kangin, Jaejoong từ trạng thái đập cửa và la hét ầm ầm ban nãy giờ đang ôm bụng cười sằng sặc. Vì đứng một lúc nghe Kangin thanh minh, Jaejoong đã hiểu rõ hết mọi việc. Umma Teuk bịa chuyện để lấy cớ ghen dạy Jae học + trêu appa, cuối cùng bị appa chọc lại, rồi thì giờ chả cần giả vờ giả viếc gì hết, Jaejoong đã được chứng kiến một màn ghen tuông chân thực quá sức.

“Hyung ấy bị sao vậy?” Changmin rời khỏi vòng tay Kibum rồi hỏi.

“Chuyện là thế này… bla bla…”

“Vậy ra là vì cậu đi chơi với Sohee lớp G hả?”

“Trời đất, đã bảo không phải mà, là tớ nói đùa thôi.”

“Cũng đi chơi với cả Yoobin nữa chứ?” Changmin lờ đi lời giải thích vừa rồi mà tiếp tục hỏi.

“Đã bảo không phải mà!!!” Kangin bực mình gắt lên.

“Lần sau thử đi chơi với Sunye đi, em ấy đẹp và dễ thương lắm!”

“YA!!!!!!!!!!!! CÁC NGƯỜI CÒN Ở ĐÂY LÀM GÌ? TA BẢO CÚT HẾT ĐI CƠ MÀ!!! CẢ MÀY NỮA CHANGMIN, MÀY CŨNG ĐI LUÔN ĐI!!!!!!!!!! ANH EM MÀ THẾ À???!!!!!

Mặc cho ba người còn lại đang rùng mình vì tiếng hét ing trời của Teuk, Changmin vẫn tiếp tục…

“Hyung ấy đuổi mình đi rồi đấy, Kangin theo tớ, để tớ dẫn cậu đi gặp Sunye, cả Jaejoong với Kibum nữa, đi thôi.” Changmin vừa nói vừa kéo tay Kangin qua một góc, rồi ra hiệu cho mọi người im lặng.

Cạch – Leeteuk thò đầu ra…

“Teukie!!!” Kangin ngay lập tức nhảy ra ôm chầm lấy Leeteuk.

“Á!!!! Các người… CHANGMIN!!!

“Hehe thứ lỗi nhé, nhưng có lẽ hyung cần nghe gấu chồn giải thích chút xíu đấy.” Changmin cười nói, cậu biết cách để ông anh họ mình chịu ra mặt mà.

“Đúng đấy Teukie, nghe tui giải thích đã.”

“Không nghe!” Leeteuk hất tay Kangin ra khỏi người mình rồi vùng vằng bước vào phòng.

“Teukie… Teukie…” Kangin chạy vào phòng cùng Teuk rồi không hiểu nghĩ gì lại đưa tay đóng cửa phòng lại, khóa “tạch” một cái.

Jaejoong – Kibum – Changmin, ba người đứng nhìn nhau.

“Mờ ám!” Jaejoong kết luận một câu vô cùng chính xác.

“Sư phụ và cậu ấy sẽ làm gì trong ấy nhỉ?” Đến cả Kibum cũng tò mò.

Xoẹt~ Một hình nhân bằng giấy xuất hiện.

“Boo3 sẵn sàng đợi lệnh chủ nhân!”

“Vào phòng theo dõi xem umma với appa ta đang làm gì!” Jaejoong ra lệnh.

“Oái, nguy hiểm lắm chủ nhân ạ, tui mà bị phát hiện ra tiêu luôn đấy…”

“Không việc gì phải sợ, giờ umma đang bị phân tán tư tưởng nên chả để ý gì đến xung quanh đâu.”

“Chủ nhân à ~~~”

“ĐI NGAY!!!!”

“Hic…”

Bé hình nhân tội nghiệp lủi thủi luồn qua khe cửa nhảy vào trong, tìm một chỗ nào đó thật kín đáo, và bắt đầu dùng phép truyền đến mắt Jaejoong những hình ảnh rõ nét nhất.

“Kibum cũng biết cách tạo hình nhân phải không? Dùng hình nhân xem lén là cách hay nhất đấy!” Jaejoong quay sang bảo Kibum.

“Umh…”

Xoẹt – Kibum nhanh chóng có một hình nhân trong tay, và cũng nhanh chóng được như Jaejoong, có thể xem tất cả những gì đang diễn ra trong phòng.

“Muốn xem không?” Kibum quay sang hỏi Changmin.

Changmin háo hức gật đầu.

“Vậy cứ đứng im thế nhé.”

Nói rồi Kibum nhanh chóng luồn tay qua eo Changmin rồi kéo cậu sát vào người mình. Ngay khi Changmin chưa kịp phản kháng Kibum đã tiếp tục đưa hai khuôn mặt sát vào nhau và… đặt trán mình lên trán Min.

“Nhắm mắt vào đi, sẽ xem được ngay thôi.”

Changmin nhắm tịt mắt vào, đúng là có nhìn thấy chút hình ảnh gì đó trong phòng. Nhưng… với tư thế này thì… còn đâu bụng dạ gì để xem nữa chứ… May là Kibum nhắm mắt nên không nhìn thấy cái mặt Changmin đang đỏ lên cỡ nào.

Nhưng Changmin đã hoàn toàn quên mất sự có mặt của Jaejoong.

Trong phòng…

“Tui phải giải thích bao nhiêu lần nữa Teukie mới chịu tin đây.” Kangin đang ôm chặt cứng Leeteuk và liên mồm giải thích.

“Có nói gì cũng không tin, hứ!” Leeteuk hất mặt lên một cái.

“Thôi nào…” Kangin áp hai bàn tay ấm áp của mình vào hai bên má Leeteuk. “Teukie biết tui sẽ không thể có gì với một cô gái nào khác mà.”

“Ai biết?” Leeteuk bĩu môi.

“Thực ra tui cũng muốn thích một cô gái khác lắm…” Kangin dừng lại một chút, thấy ánh mắt như muốn giết người của ai đó bắn tới mới nói tiếp. “Nhưng lại lỡ thích một người rồi, mà người này cứng đầu lắm, lại ghen tuông kinh khủng nữa, Teukie bảo tui có nên bỏ người ta không?”

“Dám sao???” Leeteuk đưa mặt thách thức.

“Không dám… nhưng nếu người ấy cứ lạnh lùng, ghen tuông mãi là sẽ dám đấy.”

“Nhưng… cũng tại người đó thích cậu quá thôi…” Leeteuk xịu mặt.

“Sao Teukie biết?!” Kangin biết Leeteuk đã nguôi giận thì bắt đầu trêu chọc.

“Thôi đi!” Leeteuk véo má Kangin một cái làm cậu kêu oai oái. “Lần sau cứ thử trêu đùa kiểu đấy nữa xem…”

“Tại Teukie trêu trước mà…” Kangin vừa xoa má vừa nói.

“Vì định dạy Jae đấy chứ.”

“Bỏ đi, lần sau dạy mấy bài như bữa trước ấy, đừng có dạy mấy bài kiểu này.” Kangin rùng mình, nếu không có Changmin thì không biết sao giải quyết được vụ ban nãy đây.

“Như bữa trước để có người cơ hội hả?”

“Tưởng đây chỉ có thể làm vậy nhờ việc dạy Jae học sao???” Kangin híp mắt nhìn.

“Chứ bình thường dám sao?” Leeteuk nhướn mắt nhìn lại.

“Dám chứ, xem đây…”

Dứt lời Kangin kéo Leeteuk vào một cái kiss mà Jaejoong đã dự đoán là thời gian tồn tại của nó phải từ năm phút đổ lên.

Phụt – Jaejoong thu hình nhân lại, không xem nữa. Gì chứ cảnh hai tên này hun nhau bữa trước cậu xem chán rồi. Có khi bây giờ xem họ kiss nhau một lúc rồi thì mình lại lên cơn… thèm hôn thì…

Jaejoong quay người và nhìn thấy…

Changmin và Kibum…

Tay trong tay…

Trán… cụng trán…

Và mặt của Changmin đang đỏ phừng phừng.

Một giây nhìn.

Hai giây phân tích.

Ba giây kết luận.

CÓ VẤN ĐỀ!!!

Nhưng bây giờ vẫn chưa rõ lắm, vì Jaejoong chỉ biết được hai người có thích nhau hay không qua ánh mắt lúc họ nhìn nhau thôi, mà giờ cả Min lẫn Bum đều đang nhắm mắt.

“E hèm~” Jaejoong hắng giọng. “Woa, appa với cả umma tình cảm quá nhỉ!” Và cố ý nói thật to để làm hai người kia tách khỏi nhau.

“À…” Kibum vội đẩy Changmin ra. “Ôm nhau chặt thật.”

“Ừ ừ… ôm nhau mãi thôi.” Changmin lúng túng phụ họa.

Ôi trời, hai tên kia chuyển qua hôn lâu rồi, còn ôm với iếc cái gì nữa! Thế là rõ rồi nhé, Kibum, Changmin, hai người chả hề coi trong đó có gì cả, chỉ mải ôm nhau thôi.

Kết luận : THẬT SỰ CÓ VẤN ĐỀ!!!

“Thôi tui về đây.” Jaejoong vẫy tay.

“Ừ thế về nhé!” Kibum chào lại và quay sang Changmin. “Tớ cũng… về đây…”

“Umh…”

Phụt – trước khi hòa mình vào làn khói Jaejoong đã kịp nhận ra ánh mắt Kibum và Changmin khi nhìn nhau…

Chỉ một câu thôi:

THÍCH NHAU RỒI!!!!!

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

