[Delo] Chap 18

CHAP 18

 

Tối hôm đó.

Tại ngôi nhà mà dăm ba bữa người ta lại nghe thấy tiếng “tạch tạch tạch” của điện…

Yunho đang ngồi ăn cơm ngon lành, cả ngày được ở nhà ngủ làm cậu thấy sướng lắm. Sướng đến độ cũng chẳng để ý là hôm nay Jaejoong đã đi đâu, để đến lúc về nhà cứ ngây người ra, trông đến ngố.

Còn Jaejoong, nếu như mọi khi lúc Yunho ăn cậu sẽ tranh thủ lau dọn cái bếp, hay nghĩ cách làm một món ăn nào đó chẳng hạn, thì hôm nay chỉ ngồi nhìn. Nhìn Yunho, nói cụ thể hơn là nhìn đôi môi đang nhóp nhép nhai của Ho.

Yunho đương nhiên không biết mình đang rơi vào trạng thái nguy hiểm như thế nào.

Mắt vẫn cứ dán vào chỗ đấy, Jaejoong đang suy nghĩ tợn lắm. Umma Teuk bảo chỉ được hôn môi với người mình yêu, mà cậu thì không thể yêu rồi, thế ra là Jae không bao giờ được hôn ai à?! Nhưng mà hôm nay nhìn umma và appa hôn nhau, cậu thấy… thèm lắm. Jae rất rất muốn biết cảm giác chạm môi với người khác như thế nào. Vậy nên mới nhìn Yunho, và suy nghĩ không biết Yunho có đồng ý để Jae hôn cậu ấy không?!

Chỉ yêu mới được hôn mà…

Yunho có yêu cậu đâu.

Nhưng…

Chỉ hôn một phát thôi, coi như là vì mình không biết nên nhờ Yunho chỉ cho vậy. Ho ngốc, nhưng chắc không ngốc đến nỗi không biết hôn môi là gì chứ?!

Với ý nghĩ như vậy, đêm nay có người mất ngủ…

“Yunho này…” Sau khi uốn lưỡi đến chục lần Jaejoong mới dám cất tiếng nói.

“Humh?” Yunho lúc này đang phùng mồm nhai.

“…Tụi mình hôn nhau đi.”

PHỤTTTTTTTTTT

Cả đám thức ăn nãy giờ Yunho cố nhai tính nhét vô bao tử đã theo cái tiếng “phụt” thô thiển ấy mà bay hết ra ngoài.

“Ack ack… khụ khụ… khụ khụ…” Yunho gập người ho sặc sụa.

“Aish…” Jaejoong lè lưỡi gắt. “Mất vệ sinh quá thể!!!”

“Khụ khụ… Jae…khụ, cậu vừa… nói…khụ khụ…gì?” Yunho tuy là phản ứng hơi mạnh đấy, nhưng vẫn cố hỏi Jaejoong cái câu ban nãy là gì. Thật sự rất sốc, nếu cậu không nghe nhầm.

“Tớ bảo cậu ăn uống mất vệ sinh!”

“Không… khụ khụ… là câu… trước đấy…” Yunho vừa vuốt ngực vừa liếc nhìn Jaejoong.

“À…”

Jaejoong cúi đầu xuống, tay vo viên vạt áo mình, mặt dần đỏ lên. Ban nãy cố lắm mới nói được, vậy mà người ta không chịu nghe rõ, bây giờ nhắc lại ngại chết đi được.

“Vừa nói gì?!” Yunho vẫn cố hỏi, không phải ban nãy cậu không nghe rõ đâu, có nghe được rồi thì mới phản ứng như thế chứ. Chỉ là muốn Jae nhắc lại cho chắc, vì chuyện Jae vừa nhắc đến… rất… umh…rất…

“Không… umh…có nói…gì đâu.” Jaejoong đang rất lúng túng, mặt vẫn cúi gằm xuống. Hành động ấy làm cho Yunho càng cảm thấy khó hiểu.

“Rõ ràng cậu đã nói mà, cậu bảo tụi mình… làm gì… đó.” Bây giờ đến lượt Yunho đỏ mặt.

“Không…” Jaejoong vùng dậy toan chạy đi, vì nếu cứ như thế này thì xấu hổ lắm.

“Khoan!”

Và Yunho đã kịp thời túm tay Jaejoong lại, kéo sát vào lòng mình. Thực ra ban đầu chỉ tính kéo tay người ta lại thôi, nhưng vì lỡ dùng lực mạnh quá nên mới làm Jae ngã vào lòng Yunho như vậy.

Thế là…

Tay trong tay…

Bốn mắt nhìn nhau.

Im lặng.

Kim Jaejoong là một Demon Love sở hữu gương mặt hoàn hảo đến đáng sợ. Đáng sợ ở chỗ sẽ khiến người nhìn vào rơi vào trạng thái đơ nặng, đặc biệt là trong những tình huống mặt sát mặt như thế này. Thật may mắn là Yunho trước đấy đã đơ khá nhiều vì dính phải cái “đáng sợ” đó từ Jae rồi nên bây giờ vẫn chưa đến nỗi xỉu. Thêm nữa còn một lý do nữa để Yunho nhất định phải tỉnh táo đến phút cuối cùng, ấy là cái câu Jae vừa nói, cậu không hỏi cho ra nhẽ thì không chịu được…

“À, umh…tớ…chỉ muốn…biết… cậu đã nói gì…” Yunho lúng búng giải thích, không xỉu tại chỗ nhưng cũng không thoát khỏi một số trạng thái quen thuộc.

Nhìn chăm chăm.

Như đã nói, lúc này mặt của hai người đang sát sàn sạt với nhau. Đồng nghĩa với việc sau một hồi nhìn vào mắt Yunho, Jaejoong tự dưng chuyển mục tiêu sang đôi môi của người ta và thấy khoảng cách giữa môi với môi đang thật gần. Mà đôi môi của Yunho lúc này đang lắp bắp lên lên xuống xuống, lại run run nữa chứ.

Vậy nên mới có người trong lòng đang sôi sùng sục lên.

Chỉ có những người yêu nhau mới hôn môi…

Mặc kệ mình với Yunho có yêu nhau không ~~~

Bây giờ đang thuận tiện thế này…

“Tớ hôn cậu nhé…”

“Hơ…”

Đôi môi Yunho khẽ bật mở và phát ra một tiếng kêu có vẻ khá ngớ ngẩn, nhưng trong trường hợp này thì Jaejoong thấy nó cực kỳ gợi cảm, kiểu như mời gọi ấy. Nó làm cho Jaejoong không thể kiềm chế nổi, bất giác đưa tay luồn qua đầu Yunho, thu hẹp khoảng cách giữa hai khuôn mặt, dừng lại trong một giây “Chỉ yêu mới hôn…” chỉ một giây thôi…

Và…

Hôn ~

Nụ hôn đầu tiên của Jaejoong.

Nụ hôn đầu tiên của Yunho.

Nụ hôn đầu tiên hai người dành cho nhau.

Do Jaejoong chủ động ~~~

Jaejoong nhắm mắt tận hưởng thứ cảm xúc đang dâng lên trong người. Vị ngọt không biết từ đầu đang vô tư càn quét đôi môi cậu. Một thứ xúc cảm vô hình mà Jae không thể gọi tên đang chiếm lấy toàn bộ tâm hồn cậu. Umh… hóa ra đây là cảm giác khi hôn sao?

Mềm.

“Môi cậu ấy mềm quá, có phải môi con người ai cũng vậy không nhỉ?”

Ấm.

“Ấm lắm, cảm giác ấm áp lâng lâng chưa bao giờ mình có được. Yunho, cậu lấy đâu ra thứ này vậy?”

Ngọt.

“Sao ngọt quá vậy trời, mình nhớ là không có cho đường vào món ăn nào cơ mà, vậy tại sao…”

Yunho sững người khi nghe Jaejoong hỏi, và cứng đơ người khi chạm môi Jae, như kiểu vừa có điện chạy qua người đó. Nhưng không giống như thứ điện Jaejoong thường phóng vào cậu, lần này sao lại ngọt ngào quá vậy. Hay là vì lần này cậu ấy không phóng điện ở sừng mà phóng từ môi nhỉ? Umh, sao cũng được, cậu không muốn nghĩ nhiều nữa đâu, bây giờ chỉ cần nghĩ đến Jae thôi, nghĩ đến Jae là đủ rồi…

Mềm.

“Lần đầu tiên chạm môi người khác, sao nó mềm thế…”

Ấm.

“Lại còn ấm nữa, Jaejoong, sao tớ lại có những cảm xúc này khi hôn cậu chứ?”

Ngọt.

“Umh… cậu đã lén ăn vụng mật ong hả, nếu không thì vị ngọt này ở đâu ra… xong phải xử cậu mới được, làm tớ không dứt ra được đây này. Cậu làm tớ hư rồi…”

Môi hai người như đang hòa vào nhau. Chỉ đơn giản là môi chạm môi mà đã tuyệt vậy rồi sao?! Trong vô thức, Yunho vòng tay qua eo Jaejoong, kéo cậu ấy sát vào người mình hơn, kéo nụ hôn của cả hai dường như sâu hơn…

Demon Love không được yêu chủ nhân của mình.

“Mình không yêu Yunho mà…”

Chỉ hai người yêu nhau mới được hôn môi…

“Vậy tại sao lại hôn Yunho, tại sao không thể dứt ra…”

Demon Love không thể yêu.

Jaejoong bất chợt dứt đôi môi của mình ra. Tiếc nuối ~ nhưng không thể không làm vậy. Cảm xúc đê mê đó, nếu tiếp tục chìm vào chắc sẽ không thể thoát ra được.

“Tại sao lại dừng lại…” Yunho áp trán mình vào trán Jaejoong, trong khi tay vẫn ôm chặt cậu ấy không buông. “Và tại sao lại làm thế?”

“Tớ chỉ muốn thử… cảm giác khi hôn người khác.” Câu trả lời có mức sát thương khá cao.

“Vậy à?!” Yunho ngốc, và khi thông minh cũng thông minh một cách ngu ngốc. Toàn thông minh trong những trường hợp nhẽ ra nên thật ngốc. Thế nên Yunho đã lãnh trọn câu nói có mức sát thương kia rồi.

Jaejoong chỉ là muốn thử cảm giác khi hôn người khác, không phải lí do giống như người khác khi họ hôn nhau.

Nhưng thế thì đã sao chứ…

“Thế… tại sao không thử nữa?” Câu hỏi có vẻ hơi ngu.

“Thì… thử xong rồi.” Khiến câu trả lời cũng ngu theo.

Jaejoong mồm trả lời nhưng mắt vẫn nhắm nghiền. Một phần vì đang cố níu giữ chút hương vị ngọt ngào đọng lại trên môi mình. Một phần vì không muốn nhìn vào môi Yunho lần nữa, sợ sẽ lại không kiềm chế được, khi mà bây giờ Jaejoong đang gọn trong vòng tay của Yunho.

Không thoát ra được, hay… không muốn thoát ra…

Nhưng giờ đến lượt Yunho không kiềm chế nổi.

Môi lại chạm môi.

Hôn ~

Nụ hôn thứ hai của Jaejoong.

Nụ hôn thứ hai của Yunho.

Nụ hôn thứ hai hai người dành cho nhau.

Do Yunho chủ động ~~~

Jaejoong đang nhắm mắt nên không biết Yunho định hôn mình, không kịp đẩy ra. Và khi đã biết Yunho đang hôn mình, cũng không nỡ đẩy ra.

“Mình lại chìm vào nó mất rồi, thứ mật ngọt chết người…”

Cả hai gần như đồng thời có suy nghĩ như vậy.

Nhưng rồi Jaejoong chợt sực tỉnh, nhanh chóng đẩy Yunho ra.

“Lý do?!”

“Hả?!” Yunho nhìn Jaejoong khó hiểu.

“Tớ hôn cậu vì muốn thử cảm giác khi hôn môi người khác sẽ thế nào, thế cậu hôn tớ vì cái gì?”

“À…” Yunho đang tha thiết khẩn cầu cái đầu gấu ngốc của mình có thể tìm ra một lý do gì đó thích hợp để cậu không phải nói ra sự thật đằng sau nụ hôn vừa rồi.

Tớ thích cậu, Yunho chưa sẵn sàng nói câu đó, hay nói chính xác hơn vẫn chưa xác định được câu nói đó có thực sự là lý do không. Cậu không muốn ngộ nhận lần nữa.

“Thì …đây cũng là lần đầu tiên của tớ, cậu đã thử xong… nhưng tớ thì chưa… nên vẫn muốn thử tiếp….” May mà thi thoảng cái đầu cũng có thể xài được.

“Thế giờ xong chưa?!” Jaejoong tròn mắt nhìn Yunho, hóa ra cũng đều là lính mới như nhau cả. Ừ, lý do có thể chấp nhận được. “Xong rồi thì buông ra đi chứ.”

Nói đoạn Jaejoong cựa người gỡ tay Yunho ra. Nhưng người ta vẫn không chịu buông.

“Nè…” Trong đầu Jaejoong đang xuất hiện một từ mà ban đầu cậu nghĩ Yunho chắc không có, nhưng giờ lại thấy hơi chột dạ với ý nghĩ đó.

Từ “dê”.

Jaejoong nghĩ rằng Yunho không biết dê ~~~

Nhầm.

Nhầm to.

Bằng chứng là bây giờ Yunho đang ôm chặt cứng Jaejoong và không có ý định thả ra cho dù Jae có vùng vẫy thế nào. E hèm, Yunho tung hoành như vậy cũng một phần vì Jaejoong không dứt khoát ấy chứ. Bây giờ Jae cứ thử phóng điện cho Ho một phát đi, xem Ho có buông ngay rồi lăn quay ra nhà không?! Chỉ mỗi tội, không hiểu từ bao giờ có người biết xót… biết xót rồi… chẹp chẹp…

Mà hôm nay thì Yunho tinh ý lắm nha, thấy Jaejoong không phóng điện trong khi cậu ấy hoàn- toàn- có- thể- làm- thế nên thừa thắng xông lên, tính hôn người ta thêm một lần nữa.

“Này này…làm gì vậy… đừng có… umh umh…”

Nụ hôn thứ ba của Jaejoong.

Nụ hôn thứ ba của Yunho.

Nụ hôn thứ ba hai người dành cho nhau.

(Lại) Do Yunho chủ động ~~~

“Cái này là vì ban nãy hôn tớ mà không xin phép…”

“Gì cơ?! Nhưng… umh umh…”

Nụ hôn thứ tư của Jaejoong.

Nụ hôn thứ tư của Yunho.

Nụ hôn thứ tư hai người dành cho nhau.

(Lại lần nữa) Do Yunho chủ động ~~~

Lần này thì không có xót với thương gì hết.

ROẸT !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Kết thúc buổi tối hôm đó.

Có hai người không ngủ được. Thức trắng.

Jaejoong thức trắng vì cảm giác lâng lâng của những nụ hôn mà Yunho trao cho.

Yunho thức trắng vì cảm giác tê tê người nhờ vào dòng điện không hiểu sao càng ngày càng mạnh mà Jaejoong trao cho. (từ sừng)

Chỉ một câu thôi.

Ai bảo dám đi “dê” quỷ.

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

