[Delo] Chap 15

CHAP 15

 

“Lee Donghaeeeee!!!!!!!!!!”

Tiếng kêu đầy uất hận của một ai đó khiến Donghae rùng mình. Cậu quay ra phía cửa lớp nhìn.

Là Yunho với đôi mắt thâm quầng đang phăm phăm tiến về phía cậu.

“TỚ SẼ GIẾT CẬU!!!!!!!!” Yunho gầm lên.

“Ê khoan khoan…” Donghae nhảy dựng lên tìm chỗ trốn. “Tự dưng đòi giết người ta, thử nói lí do đi đã chứ!”

“Tại cậu trút Jaejoong say… LÀM TỚ KHÔNG NGỦ ĐƯỢC!” Yunho gằn giọng.

“Cái gì?!” Đương nhiên Donghae chưa kịp hiểu ra. “Jaejoong say mắc mớ gì cậu không ngủ được chứ… á không… khoan… cứu… cứu…!!!!!!”

Một con chiên về với Chúa.

Amen ~~~

Lớp J.

“Teukie, Teukie!!” Kangin hốt hoảng chạy từ lớp S sang, liên mồm gọi tên người yêu.

“Innie sao thế???” Leeteuk điềm tĩnh trả lời.

“Cứu… cứu với… tui sắp chết rồi…”

“Sao cơ?!” Leeteuk nhíu mày, có đứa nào to gan dám động vào người cậu yêu ư?

“Hồi nãy Shindong từ lớp D chạy sang bảo Yunho đang lên cơn đòi làm thịt đứa nào hôm qua chuốc say Jaejoong, tui sợ lắm.” Kangin thút thít nói. “Donghae bên đó đã tử trận rồi…”

“À, đã bảo là Jae không uống được rồi, thế mà….” Leeteuk ngán ngẩm, tuy nhiên cũng hơi thắc mắc không hiểu Jaejoong đã làm gì để Yunho trở nên to gan đến vậy.

“Nhưng Innie chỉ muốn cho con nó vào đời tẹo thôi, tại thấy Jae cứ đù đờ mãi…”

“Kanginnnnnnnnnnnnnn!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Tiếng gầm của một con cọp đội lốt gấu ngốc làm cả Leeteuk lẫn Kangin giật mình.

Stop lại cảnh này một chút, cần phải giải thích thêm nguyên nhân dẫn đến sự dũng cảm của Yunho bây giờ.

Tối qua ấy, Yunho bị Jaejoong bắt ngủ chung, cứ tưởng gạt chút ngại ngần đi thì ngủ chung cũng không sao, con trai với nhau cả mà. Ai ngờ cái cách ngủ của Jaejoong làm Yunho sởn cả gai ốc. Tại lúc đấy Jae vẫn còn say, nên cứ ngủ được một lúc lại cựa mình rồi lầm rầm nói cái gì đó. Mà vấn đề là tay Jae cứ ôm cứng lấy cổ cậu, người nghiêng về phía cậu, thế nên mấy cái tiếng lầm bầm vô duyên ấy cứ tuồn vào tai Yunho làm cậu không tài nào ngủ được, thêm nữa là đôi sừng của Jae cứ cọ cọ vào cổ Yunho, nhột không chịu được. Bực mình, mấy bận định quay người đẩy con heo phiền phức kia ra nhưng không được. Tại Yunho mà quay mặt ra là sẽ chạm sát sàn sạt vào mặt Jaejoong, lúc này đang cực kỳ cực kỳ dễ thương ~> không nỡ đẩy ra.

Cứ thế cho đến sáng…

Thiu thiu ngủ – Jaejoong cựa mình, lầm bầm nói một mình – Yunho tỉnh giấc – quay người định ẩn Jae ra – không nỡ – Jae im – thiu thiu ngủ – Jae lại cựa mình, lại lầm bầm nói – Yunho lại tỉnh giấc – lại quay người định ẩn Jae ra – lại không nỡ – Jae lại im – lại thiu thiu ngủ – …

Thế là coi như cả đêm thức trắng. Đã vậy sáng hôm sau, lúc mà Yunho đang cố banh mắt ra chuẩn bị đến lớp để không mất danh hiệu học sinh ngoan ngoãn (- ngu ngơ- ngờ nghệch- ngốc nghếch) không nghỉ học buổi nào, thì Jaejoong- quả đúng là một Delo biết đem lại “hạnh phúc” cho con người – đã tỉnh bơ phán một câu: “Ngủ với Yunho ấm lắm, sướng lắm, vậy nên từ bây giờ tớ quyết định sẽ ngủ chung với cậu…”

Đấy là Jaejoong nói thế, nhưng không hiểu thế quái nào mà Yunho lại nghe bùng bùng thành: “Ngủ với Yunho ấm lắm, sướng lắm, vậy nên từ bây giờ tớ quyết định không cho cậu ngủ yên…”

Lý do là thế đấy.

Tiếp tục…

“TỚ SẼ GIẾT CẬU!!!!!!!!!!”

“Oái không… Teukie à!” Kangin nhanh chóng núp sau Leeteuk. Teuk trố mắt nhìn, trông Yunho lúc này oai phải biết, nhìn đàn ông ra phết, mặt mũi hằm hằm trông chả giống mọi khi tẹo nào, không hiểu Jaejoong đã làm gì cậu ta nữa.

“Yunho này, có gì để từ từ giải quyết…” Leeteuk khẽ can ngăn.

“KHÔNG ĐƯỢC, ĐỒ GẤU CHỒN CHẾT TIỆT, MAU XUỐNG ÂM PHỦ CHƠI VỚI CÁ NGỐ ĐI!!!!!!!”

“Á ~~~~~~~~~” Tiếng Kangin kêu lên thất thanh.

“Khoan đã Yunho…”

Bốp

Một bóng người gục xuống.

Lại một con chiên vừa về với Chúa.

Ame…á khoan… trời… lộn rồi, người gục xuống không phải Kangin… tua lại mau…

Yunho giơ nắm đấm ra, nhằm thẳng vào mặt Kangin mà tương. Tuy nhiên đúng lúc đó In lại rụt cổ, còn Leeteuk thì vừa khéo thò mặt ra. Thế là phù thủy oai phong của chúng ta lãnh trọn một quả đấm vào mặt, và giờ đang nằm bẹt mặt dưới sàn.

Đấy chính là lý do mà bao nhiêu cái “oai phải biết” với cả “nhìn đàn ông ra phết” của Yunho lũ lượt dắt nhau đi trốn cả, để lại một con gấu với nắm tay chưa kịp hạ xuống đang run bần bật.

“Teukie… Teukie à …không… không sao… chứ …ực…” Kangin run run nuốt nước bọt.

Ít nhất thì Yunho cũng không phải run một mình. Chính xác là toàn bộ những học viên đang có mặt tại lớp J và được chứng kiến màn vừa rồi đang cùng nhau tham dự một cuộc thi nho nhỏ: Ai run nhiều hơn ai?

Đương nhiên Yunho đang dẫn đầu.

Khi vẫn chưa tìm được người thắng cuộc thì…

“CÁC NGƯỜI CHẾT HẾT VỚI TAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

“Yunho, sao bữa nay không đi học vậy?”

“Tuần này tớ được nghỉ ở nhà, khỏi đi học.”

“Tại sao?”

“Nhà trường tạm thời đóng cửa…”

“Hỏng hóc gì à???”

“Không, chỉ là hơi khó để đuổi hết đám chuột, gián, kiến, thạch sùng, bla bla… trong một sớm một chiều thôi.”

“À ~ umma càng ngày càng cao tay…”

Jaejoong ngây thơ hoàn toàn không biết nguyên nhân gián tiếp khiến trường học phải tạm thời đóng cửa là cậu. Cũng may bữa đó Leeteuk còn choáng vì quả đấm của Yunho nên bạ đâu tung đấy, đến lúc nhận ra người duy nhất đáng ăn độc dược là Ho thì cũng chả còn độc dược mà xài. Nếu không bây giờ chắc cả Yunho lẫn Jaejoong đã phải kéo nhau ra ngoài đường ngồi rồi.

Đây cũng chính là lý do từ đó về sau không ai cho Jaejoong uống bất cứ giọt bia (rượu) nào.

Hậu quả khó lường.

~***~

Cửa hàng bánh Dolphin.

Đây là cửa hàng bánh đông khách nhất thành phố và chỉ mới nổi lên được vài tháng nay. Chất lượng bánh khá tốt, nhưng để trở thành cửa hàng nổi bật nhất giữa lòng thành phố – nơi có biết bao cửa hàng bánh với chất lượng còn ngon hơn nhiều thì đương nhiên phải có bí quyết riêng rồi. Và cái bí quyết đó chính là cậu con trai mặc tạp dề xanh dương, đầu buộc một cái khăn cũng màu xanh dương nốt, đang niềm nở tiếp khách rất nhiệt tình trong Dolphin.

Kim Junsu, từ quê chuyển lên thành phố này đã được hai tháng, hiện đang theo học tại ngôi trường của những tài năng: SM High School. Lý do là vì hai bậc sinh thành cậu không nỡ để giọng hát thiên thần của con trai mình bị mai một ở nơi khỉ ho cò gáy kia nên đã cho cậu lên ở với dì, hiện đang làm chủ một tiệm bánh, để Junsu có thể tiện theo học. Đương nhiên bà dì tinh quái của Junsu không thể không nhận ra vẻ đẹp thánh thiện của cháu mình có thể giúp bà kiếm được bội tiền. Và quả đúng như dự đoán, chỉ trong vòng hai tháng làm việc trong Dolphin, Junsu đã giúp cửa hàng bánh này trở thành cửa hành bánh số một tại Seoul (về khoản hút khách).

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt trong veo, đặc biệt mỗi lần cười là đôi mắt ấy híp lại, tí hi như con nòng nọc, nhìn vô cùng đáng yêu. Còn chất giọng khàn khàn đặc biệt nữa chứ, thôi, chỉ cần biết Junsu đi thử giọng ở SM một lần được tuyển thẳng vào trường là biết giọng cậu khủng thế nào rồi. Về tính cách thì… hơi trầm một tẹo, nhưng cũng nghịch lắm. Cũng có chút nhút nhát, lại khó thích nghi với trường lớp mới nên thành ra trong trường người ta cứ tưởng Su lạnh lùng khó gần lắm, haish… cứ đợi thêm một thời gian nữa xem ~~~

Mấy bữa nay Su được nghỉ ở nhà (vì trường bị Teuk oanh tạc), do vậy số khách lui đến cửa hàng này vốn đã đông nay lại càng đông hơn.

Lúc này khách đã vãn đi chút xíu…

“Xin lỗi…” Một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên.

“Chào mừng quý khách đã đến với Dolphin, tôi có thể giúp gì cho cô?” Junsu niềm nở với nụ cười tươi nhất.

“Umh… tôi muốn mua một chiếc bánh gato, loại nhỏ thôi…”

“Vậy cô hãy qua bên này.”

Junsu dẫn cô gái đi đến khu vực bánh làm sẵn, cô ta khẽ reo lên khi thấy đủ những chiếc bánh xinh xắn được xếp ngay ngắn trong ngăn kính. Sau đó lại tỏ ra rất trầm ngâm nghiêm túc chọn bánh, lúc này Junsu mới có dịp nhìn kỹ gương mặt khách.

Nói thế nào nhỉ, nếu nói thẳng ra thì nhan sắc chỉ đáng cho hai điểm, nhưng nếu nói lịch sự một tí thì… cũng có nét duyên đó. Ấy là Su nghĩ vu vơ thế, và cũng hơi tò mò một tẹo, không hiểu cô gái… umh… không xinh nhưng duyên này định mua bánh làm gì nhỉ?

“Xin lỗi, cậu có thể tư vấn một chút cho tôi không…” Cô gái lên tiếng sau một hồi phân vân không biết nên chọn cái bánh nào.

“À được chứ, vậy cô muốn mua bánh làm gì?!”

“Mua… để tỏ tình…”

“À, thế thì… có thể nói chút về người kia không, như là cậu ta thích màu gì, thích loại kem gì, có thích socola không chẳng hạn.”

“Umh, tôi không rõ…”

“Hả??!!” Junsu tròn mắt nhìn, đã thích đến độ mua bánh tỏ tình thì phải hiểu rõ cậu ta thích cái gì chứ.

“Thôi, hay anh cứ chọn hộ tôi cái nào đẹp nhất là được, người kia thích cái đẹp lắm.”

“Đẹp nhất hả?! Umh… đây, kia nữa, đó là hai cái tự tay tôi trang trí, nhìn rất công phu phải không?”

“Oa… trông hấp dẫn quá, vậy tôi lấy cái bên này.”

“Cái đấy hả?!” Junsu nhìn bảng giá bảng giá rồi nói. “Sẽ hơi mắc đó…”

Junsu nhìn cô gái, có vẻ không phải con nhà giàu.

“Bao nhiêu?!”

“Giá là XXXX.”

“À may quá.” Cô gái thở phào. “Tôi đủ tiền.” Nói đoạn cô ấy rút ra một xấp tiền lẻ đưa cho Junsu.

“Ơ…”

“Xin lỗi, tiền đi làm thêm mấy chỗ liền của tôi đấy, may mà đủ.” Cô gái ngại ngùng cười.

“Không sao, chắc hẳn cô thích người kia lắm?!” Vừa lấy bánh ra Junsu vừa hỏi một câu có lẽ hơi thừa.

“Rất rất thích, hi vọng cậu ấy sẽ đồng ý… chỉ cần làm bạn trai của tôi trong một ngày rồi bỏ tôi cũng được…”

“Hả?!” Junsu hơi bất ngờ vì câu nói này, không lẽ cô ấy tự ti về bề ngoài của mình quá vậy sao. “Sao lại nói vậy…”

“Anh ấy rất đẹp trai, rất hoàn hảo, tôi biết mình không hề xứng với anh ấy, nhưng tôi nghĩ mình thích anh ấy quá rồi, cứ để mãi trong lòng thì không chịu được…”

“Ừ đúng, cũng nên nói cho người đó biết tình cảm của mình.” Junsu gật gù.

“A khoan, có thể giúp tôi viết mấy chữ lên bánh được không?!”

“Được. Viết chữ gì, viết bằng socola đen nhé.”

“Umh… viết Saranghaeyo – anh Yoochun…”

2 responses to “[Delo] Chap 15

  1. JunSu tái xuất giang hồ *super dolphin* =))

  2. wjng ơi! cái phần ngoại truyện đi đâu hết r? :((

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

