[Delo] Chap 14

CHAP 14

Buổi ăn chơi này đã diễn ra thật tuyệt vời với tất cả mọi người.

Nhưng khi nó kết thúc thì…

Nhà hàng Break Out bị tàn phá nặng nề, như thể vừa có bão cấp 13 chạy qua.

Nhân vật xấu số nhất khi về nhà đã phải vừa ngủ vừa khóc vừa ôm con heo đất vào lòng.

Có khoảng năm người cả đêm phải ngồi trong nhà vệ sinh xé giấy và… xả nước.

Có hai tên sướng đến nỗi không thể ngủ được, mà khi đã ngủ được rồi thì không ngừng gọi tên nhau (trong mơ)

Có một người vừa đi vừa càu nhàu, lưng đang vác một vật thể gì đó, và đây là người đáng được chú ý nhất, zoom cận cảnh nào…

“Jaejoong chết tiệt, nặng như heo ấy, aaaaaa tôi chết mất, đã bảo là cậu ta không uống được mà cứ cố trút, Donghae, Kangin,… mấy người hại chết tớ rồi có thấy không??”

Sau một hồi kêu gào + than thở + ì ạch lết đi, cuối cùng Yunho cũng lôi được cái vật thể đang yên vị trên lưng cậu về nhà. Và cái vật thể đó không ai khác chính là Kim Jaejoong, lúc này đang say bí tỉ sau khi không biết đã nốc bao nhiêu bia vào người.

Yunho bế Jaejoong vào phòng, đặt lên giường ngủ của mình. Bình thường thì Jaejoong thường chui vào trong cái lọ ngũ sắc mà ngủ cơ, nhưng hôm nay thì chắc không được rồi.

“Ư ư… uống… uống nữa cơ… uống bi…bi…”

“Giời ạ, gọi là bia, đến cái tên còn không nhớ nổi thì uống iếc cái nỗi gì.” Yunho gắt.

“Bi… bi…” Jaejoong vẫn tiếp tục nói trong cơn say.

“Có thôi đi không hả?” Yunho vừa mắng vừa cởi đồ cho Jaejoong.”Ngủ đi!!!”

Jaejoong im lặng, Yunho đoán chắc cậu ấy đã ngủ rồi.

“Đồ đáng ghét, nặng lắm đấy có biết không?!” Yunho véo nhẹ vào mũi Jaejoong. “Đồ con heo!!!”

“Ứ ư…” Jaejoong khẽ cựa mình. “Không chịu đâu… dám nói… Jae là heo à…”

Oái nghe thấy à??? Yunho chột dạ nhìn nhìn.

“Jae không phải… là heo… ức ức… heo xấu lắm… Jae có xấu đâu…ức ức.” Vừa nói vừa nấc, nghe yêu không chịu được.

Nghe yêu đến độ làm cho một người phải đứng sững lại trong giây lát.

“Jae đẹp mà… ức ức… dễ thương mà…ức… sao Ho bảo… ức… Jae là heo…”

“Ôi tôi chết mất!” Yunho sau khi đã hoàn hồn vội đấm vào ngực mình mấy phát lấy sức.

“Không chịu đâu… ức ức…”

“Thôi được rồi, cậu là con heo dễ thương mà, heo dễ thương, được chưa??!!”

Jaejoong lại im lặng. Có lẽ lần này ngủ thật rồi đấy. Yunho nhẹ nhàng với tay lấy cái chăn đắp cho Jae, rồi lặng lẽ ngồi nhìn.

“Cậu bảo cậu cũng là con trai giống tớ, nhưng sao tớ thấy chả giống gì cả…”

Nói đoạn Yunho khẽ vén mấy cọng tóc đang lòa xòa trước trán Jaejoong. Rồi đưa tay bắt đầu miết nhẹ trên khuôn mặt thiên thần đang say ngủ ấy.

“Cái mũi này nhé…” Một ngón tay Yunho chạy dọc sống mũi Jaejoong. “Sao mà đẹp và cao thế?!”

“Lông mi thì vừa dài vừa cong, thật muốn cho một nhát kéo quá!”

“Con trai gì mà da trắng thế, lại mịn nữa.” Vuốt nhẹ má Jaejoong. “Trời ạ, lại còn hồng hồng nữa này, nhìn ghét quá à ~~~”

“Còn cái này…” Ngón tay Yunho dừng ở đôi môi Jaejoong. “………..”

Yunho mím môi im lặng, cậu sợ rằng mình mà mở mồm ra thì sẽ phải kêu lên “Jaejoong !! Ai cho cậu quyến rũ như thế hả?” mất. Vậy là đã đủ để biết đôi môi kia có ảnh hưởng thế nào với Yunho rồi nhé.

Nhìn chăm chăm.

Tay vẫn đặt trên môi người ta.

Tự dưng muốn không phải tay mà là môi mình được đặt lên chỗ ấy.

“Jae à….” Sau một hồi đấu tranh tư tưởng thì kết quả là đây. “… xin phép nhé!”

Nói rồi Yunho khẽ cúi đầu xuống, cậu cố gắng thở thật nhẹ để không làm Jaejoong thức giấc.

Và…

Khi khoảng cách được tính bằng cm, rồi mm thì…

“Khônggggggggggg…”

Jaejoong bất chợt bật dậy làm Yunho ngã ngửa ra đằng sau, lăn xuống giường luôn. Tuy nhiên vì đang rơi vào tình trạng “đau điếng không bằng mang tiếng” nên Yunho cố nhịn không kêu đau, núp dưới chân giường che đi khuôn mặt đỏ không thể đỏ hơn của mình, định bụng sẽ kiếm vài cái cớ để giải thích cho hành động vừa rồi. Ví dụ như “Tớ định nhặt… bụi trên mặt cậu” chẳng hạn.

“Bi… bi… uống bi cơ, Ho ơi… Jae muốn uống bi cơ… ức ức… sao không cho Jae uống tiếp … không… không… ”

Hóa ra là ngủ mơ, Yunho thở phào nhẹ nhõm. Jaejoong ơi là Jaejoong, cậu say thì say hẳn mà tỉnh thì tỉnh hẳn đi cho tớ nhờ, có biết suýt nữa cậu làm người ta chết vì đau tim không hả??? Không lẽ đây là cách say của Demon Love sao, say cũng có thể giết người!

“Không… không…không…” Jaejoong lẩm bẩm một hồi rồi lại nằm ngủ tiếp.

Phùuuuu~~~ Yunho thở dài đánh sượt một cái, rồi quyết định rút lui khỏi đây ngay lập tức. Ngó đồng hồ thấy đã gần một giờ đêm rồi, mai còn phải đi học nữa chứ, nếu cứ tiếp tục thì bao giờ mới ngủ được đây. Thế là cậu lập cập lấy chăn gối chuẩn bị ra làm bạn với em ghế sofa thì tự dưng bị kéo giật lại. Quay ra nhìn, thấy Jaejoong đang túm vào áo mình, nghĩ là cậu ấy ngủ mơ nên cố kéo ra nhưng không được, Yunho đang thắc mắc vô cùng thì Jaejoong lên tiếng.

“Tớ xin lỗi.” Jaejoong nói mà mắt vẫn nhắm tịt, nhưng không giống như đang nói mơ chút nào.

“Vì cái gì?!” Yunho nheo mắt khó hiểu.

“Đến mà chẳng giúp gì cho cậu… lại đi giúp cho người khác…”

“Trời đất, cậu vẫn thấy áy náy sao? Thế này nhé….” Vừa nói Yunho vừa ngồi xuống giường và gỡ tay Jaejoong ra. “Đây là lần cuối cùng chúng ta đề cập tới vấn đề này, tớ không hề trách cậu, thậm chí còn phải cám ơn cậu vì đã giúp tớ nhận ra đó không phải là tình yêu đích thực của mình, rõ chưa??? Tớ không trách cậu đâu!!!”

“Thật sao?” Jaejoong chu mồm lên hỏi.

“Ừ, và giờ thì tớ đi ngủ đây, buồn ngủ lắm rồi.” Yunho toan đứng lên.

“Đừng đi…” Lại một lần nữa Jaejoong bật dậy, nhưng Yunho lại không bị ngã xuống giường, bởi cậu ấy đang nằm gọn trong vòng tay của ai đó rồi.

“Làm… cái… gì… vậy…” Yunho bắt đầu líu lưỡi.

“Ngủ một mình sợ lắm, không quen đâu.”

“Thì… thì… chui… vào lọ… mà ngủ…”

“Nhưng bây giờ không dùng phép được, mình ngủ chung nha ~~~”

Tình hình là bây giờ cái mặt Jaejoong đang sát sàn sạt với mặt Yunho, tay thì ôm chặt lấy cổ cậu và Jaejoong lại đang ở trạng thái có lực sát thương khá lớn: mắt nhắm tịt, mồm chu ra, lại còn kéo dài giọng nữa chứ. Để xem nào: đơ, đóng băng, tự kỷ, ôi giời, mấy cái này không dùng cho trường hợp này được rồi. Và thế là lần đầu tiên, Yunho cho ra mắt một trạng thái mới: bốc hỏa!!!

“Yunho à ~~ đi mà… ngủ chung… tớ sợ lắm…hic hic… ngủ chung đi ~~~”

Vẫn biết là Jaejoong vẫn đang ở trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ, nhưng vậy nó mới nguy hiểm. Bình thường đúng là có hơi nhí nhảnh vô tư thật, nhưng đến mức thế này thì… đúng là muốn giết người mà. Nói cụ thể trong trường hợp này thì: Đúng là muốn giết Yunho mà!!!

“Yunho ~~~ Ho à ~~~ ngủ ~~~” Jaejoong vừa mè nheo vừa túm lấy tay Yunho lắc lắc.

Kim Jaejoong!!!! Cậu nghĩ tớ không biết dê sao????

Người Yunho nóng hừng hực, nóng đến độ áp vô cái bánh mì vào là thành bánh mì nướng luôn! Trong khi Jaejoong vẫn cứ vô tư lay lay gọi gọi. Nếu Jaejoong tỉnh, ắt cậu ấy sẽ biết con gấu ngốc nghếch của mình đã chết lâm sàng từ cái đời nào rồi, nhưng vấn đề là Jae đang say, say một cách nguy hiểm.

Jaejoong gục đầu vào ngực Yunho, tiếp tục ngủ. Một lúc sau Yunho hồi tỉnh, định gỡ tay Jae rồi nhanh chóng chuồn ra ngoài, nhưng vừa mới chạm vào tay Jaejoong, cậu ấy đã ngẩng mặt lên hỏi “Ngủ chung không?”. Vâng, như đã nói, đó là cách say của Demon Love, say cũng có thể giết người.

“Ừ… thì ngủ…” Yunho lắp bắp, bây giờ mới thấm thía mức độ nguy hiểm của Jaejoong, khi mà trái tim cậu đã lần thứ n suýt nhảy ra khỏi lồng ngực.

“Oa ~~~ yêu thế, thưởng này…”

Chụt! Jaejoong vô tư mi vào má Yunho một phát.

Thế là đồng loạt các trạng thái Yunho sưu tầm được có dịp cùng nhau phô diễn. Ban đầu là đóng băng (vì bất ngờ), sau đó là tự kỷ (vì suy nghĩ), tiếp đến là bốc hỏa (khi nghĩ xong), cuối cùng là lắp bắp:

“Là…m… gì… t…hế…?”

“Không biết, thấy Sungmin làm thế với Kyuhyun đấy.”

Thật ra cũng chẳng cần Jaejoong giải thích thêm làm gì, bởi Yunho sau khi hỏi xong thì cũng buông người mà nằm phịch xuống giường bên cạnh Jaejoong rồi, cậu buồn ngủ quá mà.

“Jaejoong à…”

Tiếng Yunho khẽ vang lên, cậu nói trong vô thức, trước khi thiếp đi…

“Hình như, tớ lại rung động mất rồi…”

Câu nói rơi tõm vào khoảng không im lặng.

Cả hai đều đã chìm sâu trong giấc ngủ.

Như vậy là quá đủ cho một ngày…

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

