[Delo] Chap 13

CHAP 13

 

“Không đâu…” Kyuhyun siết chặt tay hơn.

“Khoan… cậu muốn làm tớ chết ngạt mới thả ra hả?” Sungmin kêu ầm lên.

“Ơ…” Kyuhyun buông ra, nhưng lại vội nắm chặt tay Sungmin, cậu không biết rằng hành động ấy đã suýt làm Sungmin ngất xỉu vì… sung sướng.

Nhưng nếu chỉ thế mà xong thì chuyện tình của KyuMin đã không khiến người ta điên đầu như thế. Như đã nói, Sungmin rất cứng đầu, và là một người rất khó nắm bắt. Và “cái cứng đầu” với “khó nắm bắt” ấy lại một lần nữa suýt phá hỏng chuyện…

“Ya tự nhiên nắm tay người ta làm gì, bỏ ra!!!” Trong lòng thì thích chết đi được nhưng ngoài mặt lại giả vờ khó chịu.

“………” Kyuhyun vẫn nắm chặt tay.

“Không sợ người yêu của tớ ra nhìn thấy hả?” Nói xong Sungmin mới thấy mình lỡ lời. Chưa bao giờ Kyu thể hiện tình cảm rõ như thế này, vậy mà cậu lại đang cố đẩy người ta ra.

“Trời ơi mày vừa nói gì thế hả cái miệng hư đốn… Kyu ơi…không phải đâu …” ~> tiếng lòng kêu gào thảm thiết.

“Tớ thích cậu.”

Tim đập loạn nhịp, đồng tử mở to, toàn thân bất động. Cuối cùng thì Lee Sungmin, người từ trước đến nay toàn khiến người khác bị đóng băng vì mình, đã biết bị đóng băng là như thế nào rồi.

Con Boo5 dính chặt trên trần nhà vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó. Tường thuật trực tiếp những gì đang diễn ra bằng thứ hình ảnh rõ nét nhất, âm thanh sống động nhất cho chủ nhân của mình thưởng thức. Và đương nhiên câu nói “Tớ thích cậu” đã được Jaejoong nghe rõ mồn một, vui không gì tả xiết. Jaejoong cứ thế khúc khích cười, làm Yunho ngồi cạnh phải quay ra nhăn mặt nhìn.

“Này Jaejoong, có phát bệnh thì cũng phải đợi về nhà mới phát bệnh chứ, tự nhiên ngồi cười một mình như thế, kì quá, người ta cười chết đấy!”

“Muốn chết hả, dám bảo tớ bệnh à, người ta vui thì mới cười chứ!”

“Có gì vui mà cười?”

“Lại đây kể cho mà nghe…bla…bla…”

Kyuhyun ngó Sungmin chăm chăm, cậu biết Min nghe xong câu nói đó sẽ ngạc nhiên lắm, bởi chính cậu cũng không ngờ là mình dám nói thế cơ mà. Nhưng mà phản ứng của Min hình như hơi…

“Cậu…” Sungmin nói sau khi đã hoàn hồn. ” …vừa nói gì thế???”

“…………”

Đừng im lặng thế chứ, nói lại đi, nếu không tớ sẽ nghĩ mình đã nghe nhầm mất…

“Tớ rất thích cậu, tớ đã muốn nói điều này từ lâu rồi.” Kyuhyun thu hết can đảm nói.

“Cậu dám tỏ tình với tớ ngay cả khi biết tớ đã thích Yoochun sao?”

Nếu có thể, Sungmin sẽ không ngần ngại mà vả ngay vào cái miệng không biết điều của mình vài phát cho bõ tức, tại sao nó luôn thốt ra những lời có thể khiến Kyu – người cậu thích- đau lòng như thế chứ.

“… ……..”

Lại im lặng, dường như Kyuhyun đang phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để quyết định xem mình có nên dừng cuộc tỏ tình này lại không.

“Sao vậy… hối hận rồi à???” Sungmin nuốt nước bọt hỏi.

Kyuhyun hít một hơi thật dài, cậu đã quyết định rồi ~~~

“Không bao giờ. Lee Sungmin, cậu nghe rõ đây, tớ thích cậu, và tớ không quan tâm cậu thích ai… tớ đã thích cậu, đang thích cậu và sẽ mãi thích cậu…Vì vậy, cậu có thể cho tớ một cơ hội để chinh phục cậu không?”

“Không cho!” Sungmin nói mà không cần suy nghĩ, nhưng lần này cái miệng không có lỗi gì cả, là tiếng lòng đấy.

“Cậu…”

“Có cần quá nhẫn tâm như vậy không hả Sungmin, có cần phải làm tớ đau lòng hết lần này đến lần khác như vậy không? Cậu…”

“Đã chinh phục được người ta rồi còn xin thêm cơ hội làm gì nữa.” Sungmin nhẹ nhàng gỡ tay Kyu ra khỏi tay mình, và vòng tay ôm cổ cậu ấy.

“Ơ…” Lần này đến lượt Kyuhyun đóng băng.

“Đồ ngốc, thấy người ta bảo thích Yoochun mà cũng tin…” Sungmin dụi đầu vào ngực Kyuhyun, may quá, cuối cùng Min cũng gạt được “cái gì đó” đi rồi.

“Nhưng… hôm ấy…hôm sinh nhật Min…chẳng phải…”

“Chẳng phải cái gì?” Sungmin gắt. “Có biết hôm đó tớ đang nhờ Yoochun làm quân sư tình yêu cho tụi mình không hả??? Không hiểu cái đồ ngốc nhà cậu nghe sao mà bảo hai chúng tớ tỏ tình với nhau…”

“Thế… là không phải à?…Nhưng sao lúc sau…lại công bố với mọi người…”

“Cho bõ ghét, cái tội không tin người ta, phạt ~~” Sungmin gí tay vào trán Kyu.

“Trời đất, lần sau làm ơn đừng có trừng phạt người ta kiểu đấy có được không?”

“Đáng đời, mà còn có lần sau sao???”

“Không… nhưng… a…”

Nhắc đến buổi tiệc sinh nhật, Kyuhyun chợt nhớ tới con thỏ bông handmade của mình. Không hiểu trời run rủi thế nào mà cậu lại để nó lẫn vào đống quà của mình, và giờ thì cậu có thể đặt nó vào chỗ mà dĩ nhiên nó phải ở từ một năm trước rồi.

“Cái gì đây?” Sungmin tròn mắt ngạc nhiên, trước mặt cậu là một con thỏ hồng dễ thương không thể tả nổi.

“Quà sinh nhật… muộn.” Kyu cười.

“Gì?!”

“Thì cứ nhận đi, giật cái dây đằng sau lưng nó đi, đấy, giật đi…”

Sungmin làm theo, và…

“Sungmin ah, tớ thích cậu, từ lâu rồi. Tớ nói ra những điều này vì tớ không muốn phải cố giấu khuôn mặt đỏ dần lên của mình mỗi khi thấy cậu cười.Tớ không muốn giả vờ như không quan tâm đến những kẻ nói thích cậu, không muốn trái tim mình thi thoảng lại lỗi mất một nhịp mà không rõ lí do. Tớ thực sự rất thích cậu, mãi mãi thích cậu. Hãy chấp nhận tớ nhé…”

Im lặng.

“Umh cái này…định tặng cậu hôm đó, nhưng vì hiểu lầm… nên chả dám tặng nữa… cũng một năm rồi, tiếng nói hơi rè một chút…thông cảm nhé…”

“Hức hức…”

“Oái làm…làm sao thế, cậu vẫn đau à, đau ở chỗ nào, Sungmin à đừng khóc mà…”

“Hức hức hức… Kyu ơi…”

“Nín đi… tớ xin lỗi… xin lỗi mà… đừng khóc…” Kyuhyun cuống cuồng lau nước mắt cho Sungmin, và nói xin lỗi cho dù cậu cũng chả biết mình đang xin lỗi vì chuyện gì nữa.

Jaejoong khẽ nheo mắt, nãy giờ mải giải thích cho Yunho, giải thích mỏi cả mồm mà cậu ta chả hiểu gì cả, cuối cùng thì nản, quay ra xem tiếp đôi KyuMin, và thấy Sungmin đang khóc. Không hiểu, nên đành phiền tụi nước mắt chút vậy…

“Khóc chi vậy? Sao chủ nhân mấy người lại khóc, nhẽ ra cậu ấy phải rất hạnh phúc vì được Kyu tỏ tình chứ?”

“Thì có ai bảo chủ nhân đang buồn đâu, đôi khi hạnh phúc quá người ta cũng khóc mà.”

“Vậy là do vui quá hả??”

“Ừ.”

“Thật là…”

“Tớ xin lỗi… nín đi… xin lỗi mà…”

“Đồ ngốc, xin lỗi cái gì??? Chả lẽ làm người ta vui đến phát khóc là có lỗi à???” Sungmin gào lên.

“Ơ… trời ạ, làm người ta hết hồn, từ bao giờ cậu trở nên mau nước mắt vậy hả thỏ béo?”

“Gì mà mau nước mắt chứ, mới khóc có một lần thôi mà.” Sungmin bĩu môi cãi lại.

“Vậy sao??? Thế ban nãy không biết có ai rơi nước mắt nhiều đến nỗi phải nhảy vào đây lau đấy!”

“Ban nãy… không có khóc…” Sungmin ngập ngừng nói, giờ cậu vẫn không hiểu vì sao ban nãy tự dưng mình rơi nước mắt nữa.

“Không khóc hả? Vậy gọi là gì??”

“Thì tại…cứ tự nhiên chảy xuống… chả hiểu vì sao…”

“Ừ ~ chả hiểu vì sao đâu ~ có mà nhớ ai quá nên chảy nước mắt thì có!”

“Không phải!”

“Phải.”

“Không.”

“Phải.”

“Không.”

“Phải.”

“Không nhớ ai hết, đồ đáng ghét!!!” Nói rồi Sungmin quay người bỏ đi. Trông cứ tưởng là đang cãi nhau, nhưng Jaejoong lại nhìn thấy rõ hai nụ cười đang nở trên môi của hai người ai- cũng- biết- là- ai đấy.

“Ai da~” Sungmin ngồi thụp xuống. “Vẫn còn đau quá à.”

“Có sao không?” Kyuhyun vội chạy tới. “Để tớ dìu cậu ra…”

“Umh…” Sungmin ngoan ngoãn dựa vào người Kyuhyun “À phải rồi…”

Chụt

Sungmin rướn người hôn chụt phát vào má Kyuhyun.

“Ơ… ” Và làm cho ai đó đơ luôn.

“Thưởng cho cậu, hôm nay dám tỏ tình với người ta cơ đấy.” Min thích thú nhìn Kyu.

Cái kiss này không chỉ làm cho một người rơi vào trạng thái đơ tạm thời, mà còn đang làm cho một người mang tiếng là hiểu rõ tình yêu cũng tròn mắt không hiểu.

“Cái kia… cái kia… mình vẫn chưa học đến mà… chết thật, bao giờ phải qua bảo umma dạy tiếp vậy!” Jaejoong lẩm bẩm.

Kyuhyun dìu Sungmin ra khỏi nhà vệ sinh, mọi người đã nhìn thấy, nhưng cũng không nghĩ gì nhiều. Bởi trong mắt họ Sungmin và Kyu là hai người bạn rất thân, có dìu nhau như thế cũng có sao đâu.

“Này, hyung biết hai đứa thân nhau, nhưng có đến mức cùng đi vệ sinh như vậy không hả?” Heechul thắc mắc nhìn.

“Ủa mà Sungmin bị sao vậy ?? Má đỏ hết lên kìa…”

“Không sao.” Kyuhyun lên tiếng. “Nhưng bọn tớ có điều muốn nói với mọi người đây.”

“Nói gì, sao vẻ mặt nghiêm túc vậy?” Yesung nhìn bộ dạng tên bạn thân thì không khỏi ngạc nhiên.

“Tớ và Sungmin…”

Yoochun có dự cảm tốt lành, hai tay đan vào nhau hi vọng.(!)

“…Kể từ hôm nay… chính thức quen nhau…”

“HẢAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!” Không hẹn mà gặp, đồng loạt 13 cái miệng mở ra hết cỡ, và thi nhau lắp bắp…

“Cậu… và… Sungmin…làm sao cơ???”

“Hai đứa… không lẽ… thích nhau…???”

“Nhưng… còn Yoochun… thì sao???”

“Sungmin…Kyu…aaaaaaaaaaaa cuối cùng cũng thoát rồi!!!” Yoochun gào lên sung sướng.

“Cái gì mà thoát.” Sungmi trợn mắt lên nhìn. “Này Park Yoochun, không lẽ đóng giả làm người yêu của tớ kinh khủng đến thế sao??”

“Lại chả không, thằng con trai nào cũng nhìn mình uất hận, con gái đứa nào cũng lấm lét nhìn không dám động vào “người yêu Sungmin”, có biết vì cậu mà một năm nay tớ không cưa được em nào không hả Sungmin?” Yoochun phun một tràng, rồi lại quay sang Kyuhyun nói tiếp. “Này Kyu, chia buồn với cậu nhé. Từ giờ quen với Sungmin sẽ phải chịu nhiều cơ cực lắm đấy, cứ nhìn gương tớ đây này, chỉ là giả vờ thôi mà…”

“YAAAAAAAA cậu chết đi!!!!!!!!!!!!” Sungmin vác chổi đuổi đánh Yoochun.

“Vậy là thật à?” Những người còn lại quay sang hỏi Kyu, lúc này đang đứng cười hạnh phúc.

“Hai người thích nhau thật đấy à?”

“Đương nhiên là thật rồi.” Kyu điềm nhiên ngồi vào bàn ăn tiếp, để mặc tụi bạn mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau.

“Là chuyện này hả?” Yunho quay sang nhìn Jaejoong với vẻ mặt có vẻ đã được khai sáng hơn một tí.

“Ừ đồ ngốc, nói mãi không hiểu…”

“Uầy… cậu giỏi thật đấy…” Yunho nhìn Jaejoong bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

“Đương nhiên…” Jaejoong cười tít mắt.

Vậy là xong rồi nhé, nhẹ cả người. À mà khoan, hình như ban nãy thấy cậu mặt khỉ… Eunhyuk có vẻ như đang thích một ai đó… xem nào, á… thấy rồi… trời đất, kết đậm đến mức này rồi à… không phải chứ, mình vừa ghép xong một đôi mà, không lẽ lại làm tiếp, mà thôi… để hôm sau tìm hiểu thêm vậy… giờ phải chơi đã!!!!!

Kyuhyun – Sungmin ~> COMPLETE.

(bao giờ kiếm đủ 7 câu COMPLETE như thế này thì end fic >_<)

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

