[FB Dachi] Đã có sách

26 responses to “[FB Dachi] Đã có sách

  1. khi nào sách giao em nhớ gọi cho ss biết vs nhá. tại ss ở trọ nên sợ khi đó ss không ở nhà, ss là số 12 đó

  2. hừm… em nhận được sách rồi, nhưng em hơi tò tò về game.. ss công bố kết quả đi!

  3. Chào ss, e là số 55, gửi ship thường nên khoản 7-10 ngày đúng hok ss? E sợ trục trặc ko đến được thì tiêu, ngóng sách lắm rồi. Mà người ta gửi đến nơi, hay mình phải ra bưu điện vậy ss?

  4. ficbookworld.wordpress.com/2013/05/11/fbwg-new/

  5. bạn ơi mình nhận được ficbook rồi. Mình vui lắm ý :) hnay mình phải thi 2 môn rất khó nhưng khi nhận được ficbook như tiếp thêm sức mạnh đi thi cho mình ý ^-^ thật sự không thể tả hết niềm vui của mình khi được cầm ficbook trên tay :) mình rất mong sẽ được thưởng thức nhiều nhiều hơn nữa các tác phẩm của bạn =D
    p/s: mình có 1 chuyện cần phải thú nhận là mình đã theo fic của bạn lâu rồi nhưng do đọc bằng điện thoại nên chưa comment. Rất xin lỗi bạn :( từ giờ mình sẽ chăm chỉ để lại cảm nhận sau khi đọc fic :) Bạn cố gắng viết tiếp fic và viết thêm nhiều fic mới nhé :)

  6. ss ơi em đã nhận đc ficbook gùi ạ…

  7. Nhận được fic book ùi ss ui, thích lắm lắm. Đọc hết mới cmt cho ss nàk. Tự nhiên đọc hết cái mới suy nghĩ, sao ss hem viết phiên ngoại cho chuyện tình 9 kiếp của YooSu nhở …. Hìhì!!
    Mong những tác phẩm của ss ngày càng nhiều, ngày càng hay và ngày càng yêu 5 đứa!!

  8. Hớ hớ, em nhận được ficbook rồi. Mấy cái hình chibi dễ thương lắm ạ, và cái mặt của ss nhìn rất là dễ ghét. Ý mà ss bị cận ạ?
    Em bó tay ss với mấy cái phiên ngoại, đặc biệt Bạch Hổ với Đại Xà

  9. Em nhận đc sách rồi, mà trong sách có một số lỗi type đấy chị!!! ==”
    Nhưng đọc trên sách, cảm giác lúc nào cũng khác, hì, hay hơn a~ ^^

  10. ss ơi! ss có hàng “tồn kho” hok vậy? kỳ này em thi xong rồi mua có được không ss?

  11. ss ơi, Dachi ss còn hàng ko?
    mà bobo là sách về gì vậy?

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

