[Fanacc] Kpop festival 2012

Giờ này mới ngồi cặm cụi viết fanacc, tuy rằng cảm xúc không thể mãnh liệt như tối qua nhưng nó vẫn còn sôi sục lắm 11

Đến Mỹ Đình từ lúc 2h30, lúc ấy vừa đi xe bus xong, bị say xe đến thảm hại, cơ mà khi nhìn thấy các fan đứng một rừng ở đó, đặc biệt là có rất nhiều màu đỏ của Cass, mình đã lấy lại được tinh thần ngay :))

 

Các bạn xếp hàng chờ soát vé rất ngay ngắn trật tự, buồn cười lúc mấy anh công an ra trông cổng bị tụi fan girl nó trêu cho tới bến =)) nhất là mụ Kenny, ta thật không ngờ ngươi lại bỉ như vậy, nào là “anh siêu đẹp trai, thật đấy, anh đẹp trai nhất… bla… bla” làm cho anh í muốn làm mặt nghiêm mà không được =)) xong có mấy bạn xếp hàng trên mình đòi chụp hình với anh công an nữa chứ, rồi có bạn fan BAP vừa chỉ vào banner cầm trên tay vừa hỏi “Anh có thấy nó đẹp trai không? abcxyz…” Thật là bó tay với fan girl 53

 

Lúc được vào sân vận động, cả lũ chạy toán loạn như vịt tìm chỗ, riêng mình với 2 cô đi cùng cứ thong dong đi, một phần vì có nàng thục nữ nào đó đi giày cao gót nên không chạy nhảy được, một phần vì mình cũng nghĩ vội vàng làm gì, đằng nào đến sớm cũng có được gì đâu, vé có số mà :”>

 

Đến khi ngồi vào chỗ, ghế của mình là số 12 khu D cửa 7, mấy đứa đang lo là khu vực này ít người thì có staff đến bảo các bạn fan của DBSK ra ngồi tập trung vào, hóa ra chỉ cần ở khu D thì ngồi chỗ nào cũng được, miễn là lấp kín được càng nhiều ghế càng tốt. Thế là mình xí được chỗ ngồi đối diện ngay giữa sân khấu luôn chứ 93

 

Sau đó là khoảng thời gian ngồi chờ chương trình bắt đầu, phải ngồi chờ 2-3 tiếng gì đấy, nhưng mà mình thấy nó trôi qua khá nhanh, đến nỗi mà khi có ca sĩ Việt Nam ra hát rồi mình mới ngớ người ra bảo “Sao đã bắt đầu rồi á?” Sở dĩ mình thấy nó trôi qua nhanh là vì ngồi chung với Cass rất vui, không sợ buồn. Cả lũ ngồi với nhau, lúc thì ngồi trò chuyện rôm rả, lúc thì ngồi tập fanchant, thỉnh thoảng lại cùng hô “Dong bang shin ki”, thấy banner YJ thì hô “Chun Chê” =)) tóm lại là cực kì sôi động. Hôm qua trời còn mưa nữa, lúc mưa lúc không, mặc áo mưa vào một lúc thì trời tạnh, cởi ra một hồi trời lại mưa, điên cmnl =)) cuối cùng thì cả lũ nản chả thèm mặc nữa, may là trời cũng chỉ mưa nhỏ thôi.

 

Tối hôm qua mọi người hô rất nhiều, nhưng có lẽ câu “chuyển nhà vệ sinh” là câu bựa bỉ và độc đáo nhất =)) Chả là ở dưới sân có 5 cái WC di động, mà 2 trong số đó che mất mặt zai nhà mình trên banner, thế là các staff xui Cass hô, và Cass cũng hô, cái lúc đấy thực sự là dở khóc dở cười. Cơ mà cuối cùng mấy anh công an ở đấy không khiêng WC đi mà các staff phải tự thân vận động chứ, và thế là Cass ở trên khán đài lại cùng nhau hô “Cố lên cố lên” >o<

 

Tuy rằng mình luôn tự nhủ là phải giữ giọng giữ sức để hét lúc zai ra diễn, cơ mà trước đó có rất nhiều màn trình diễn hay, làm mình cũng như mọi người không thể không cổ vũ nhiệt tình. Như phần biểu diễn của ca sĩ Tấn Minh nè, bài Bức thư tình đầu tiên được mọi người hát theo quá trời luôn, hay bài Bèo dạt mây trôi của Teen top, nghe ngọng ngọng mà dễ thương chết được :x rồi còn nhiều phần biểu diễn nữa như của Ailee nè, F.T Island nè… Ban đầu mình cầm bóng vẫy rất là sung, cơ mà về sau vì có PJ thả bóng nên staff thu bóng của mọi người và phát sót bóng để thả cho mình nên mình hết cái để vẫy chứ ‘__’ nên thỉnh thoảng mình mới mở lightstick ra vẫy chút xíu, sợ nó hết pin mà >.<

 

Giờ là đến phần quan trọng nhất đây, khi SNSD vừa diễn xong, còn đang chào khán giả thì Cass nhà mình đã đứng lên và bắt đầu hét, lightstick cũng bật hết lên, bóng vẫy cật lực. Rồi khi nhạc nổi lên, Homin xuất hiện thì cả đám hú hét rần trời, bài đầu tiên là Humanoids có vẻ nhiều bạn không kịp học fanchant nên không hô theo nhiều, với lại cũng vì zai mới xuất hiện nên chủ yếu là hét thôi. Cả lúc Homin nói chuyện nữa, vì đằng sau khu D có cái màn hình to tổ chảng nên Cass lúc thì quay ra đằng sau nhìn màn hình, lúc thì căng mắt nhìn hai cái dáng be bé của chúng nó. Ho có nói gì đó về Cass ở khu D, đại khái là “tôi đã thấy được sự ủng hộ của các bạn”, sau câu đấy thì mọi người bắt đầu hét rất to, mình cũng vậy, bởi vì zai nó thấy được những gì mình làm rồi, cảm giác vô cùng tuyệt vời!

 

Rồi đến bài Catch me và KYHD, lúc này ở khu mình không còn ai ngồi nữa, tất cả đều đứng lên hát theo và vẫy light đỏ. Sau đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất buổi tối hôm qua đối với mình, hàng loạt quả bóng đỏ bay lên trời. Không biết là ai thả trước tiên, chỉ biết là khi mình ngẩng đầu lên nhìn thì nó đã rợp trời, lúc ấy thật sự rất rất xúc động, mình tin là các Cass thấy cảnh tượng đó cũng sẽ xúc động giống như mình thôi. Có lẽ rất lâu nữa, hoặc không bao giờ mình có thể chứng kiến cảnh tượng đẹp như vậy lần thứ hai 101

198109_294265594025661_1586327179_n

Lúc nhóm khác trình diễn thì sao thấy nó lâu thế, zai nhà mình trình bày tù tì 3 bài mà thấy sao ngắn quá. Khi Homin chào khán giả và đi vào cánh gà rồi, Cass ở bên ngoài vẫn còn hô to “Dong bang shin ki”. Aishh, thật chẳng muốn nó kết thúc chút nào!

 

Đến giờ vẫn còn hạnh phúc vì những gì đã trải qua vào tối hôm qua, và chắc chắn mình sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

 

Yêu DBSK, yêu Cass, yêu biển đỏ, yêu tất cả mọi người! 36

21 responses to “[Fanacc] Kpop festival 2012

  1. Cong nhan hwua rat vuj. Ta ngoj cong 3 khu D ngay ghe ngoaj cung hang 5 hay sao y. Co ai ngoj gan day k?. Co caj ban staff mac ao xam cat toc bam, di boot, rat rat rat nhjet tjnh. Sau do moj nguoj gop tjen mua bong bay rat nhjet tjnh. Dung la tjnh than Cass rat pro. Chang hjeu sao de zaj hat cuoj. K kip gjao luu gj. Teentop hat beo dat may troj phe lun. Nhat la caj nguoj dep traj hat cau dau y. Phe tjep theo la tu ‘Tuyet!’, ” An com chua?”. Nge xog chj co bo ra ma cuoj. Thuc ra nhjeu b cu Anti SNSD, nhung ta thay hwua SNSD an mac rat lich su. Chu k nhu may nhom nu kia ” danh mong tanh tach”. Ma chang hjeu sao khu D k ho Yunjae. Ta chj tjec k dc ho. P/s1: aj bjt ban Staff tren cua FC nao khong. P/s2: troj co mua dau nang?.

  2. =)))))))))))))))))))))))) sao không kể luôn vụ bị nàng thục nữ nào đó lấy bóng lấy light đập thùm thụp vào người…Ai~ thật sự sẽ không thể nào quên.x.x.x.

  3. Có yêu ta không=)))))))))))))

  4. Mn có bít banner kủa 7 fc bị 1 bác lấy hết k?hôm đó muộn r nên các staff để mai mới thu dọn,mn về hết r,t và 1 số cass đang đứng ở chỗ bảo vệ gần cửa thì thấy 1 bác chạy xe máy chở đống banner ra,t đã cố kéo lại mà k dk,huhu,lại kòn bị chửi

  5. Nhắc mới nhớ ~
    Chắc Teen Top hát Bèo dạt mây trôi ý là nhắc khéo ss sao còn chưa ra chap mới BDMT đó >\\\<

  6. Sao mà nàng giống ta thế? Lúc trước cổ vũ cho mấy em Teen Top với Infinite nhiệt tình quá, trước lúc HoMin diễn đã mệt phờ râu, ấy thế mà đến lúc 4 cái từ Dong Bang Shin Ki nó vang lên thì chả biết j nữa, đầu óc lúc ấy nó đơ luôn rồi, chỉ biết hét và khóc thôi.

  7. Vui thật đấy ạ… chỉ tiếc là e ko ở lại đến cuối cùng được, bị bắt về :(

  8. ôi!!!!!!!! đọc xong mà ngỡ như lại được đến đó lần thứ 2 vậy!! sẽ không bao giờ quên từng giây phút đợi chờ phần trình diễn của 2 zai rồi vỡ òa vì sung sướng khi thấy 2 thằng! ko biết gì cả chỉ có gào và gào thôi! thực sự là quá vui sướng…… xem 2 thằng diễn mà bên cạnh lại toàn Cass làm cho tinh thần lên đến cực độ, hiện giờ mình vẫn đang lâng lâng! toàn ở nhà tự vẫy bóng đỏ với ls và nghêu ngao hát như điên ấy^^

  9. Hê hê, ss ở xa xa có mang ống nhòm và nghe đc câu nói bỉ bựa ngòng ngọng của 2 chúng nó: “Xin chào! Tôi là Dong Bang Shin Ki” ko?
    Nghe ồm ồm cứ kiểu như tiếng bố em ế.

  10. Ss cũg đi cửa số 7 ah. E cũg thế (rưng rưng). Ui cái hôm đó……huhuu nghĩ đến là e mún khóc ah.
    Thiệt sự là lúc các zaj bước ra e chẳg thể nghĩ j ngoài việc hét mà phải gọi là gào mới đúg thật to Dong Bang Shin Ki mong các zaj nghe thấy :-(( E nghĩ là khi gặp 2ng e sẽ khóc thét lun nhg cuối là mải hét wa’ e quên cả khóc lun. Mãi đến lúc các zaj đi vào trog thì có 1 ss bên cạnh e hét lên oppaaa oppaa ah (kiểu như là oppa đừg đi ý >”

  11. Sax. Hình như comt = đt nên số lượng ky’ tự có hạn hay sao y’>””< . Ss ấy hét đến lúc 2 zaj đi vào trong òy òa khóc làm e hoảng wa' khóc theo lun. thật sự đey E quay lại nhìn chị ấy òy lại nhìn lên sân khấu thấy các a đi vào trong òy lại quay lại nhìn chị ý khóc hoảng như gà con lạc mẹ k bít làm sao nên òa ra khóc theo lại còn cố la lên Dong Bang Shin Ki nữa.
    Các anh đến và đi như cơn bão ý. Có lẽ cả đời này e cũg không quên đc cảm giác đêm hôm ấy

  12. ta ứ dc di ứ chiu dau huhu T.T

  13. huhu, hồi đó em ko có đy đk*ngửa mặt lên trời than khóc*
    hức hức…nghe mí ss kể lại mà em chạnh lòng ghê á..nhớ mấy zai nhà tui quớ…oaaoaoaoaoao….
    hức…phải học…học học mà sang đó nhìn tận mặt mí ổng….huhuhuhuh…

  14. Wing nhớ em hêm? Lâu lắm k com cho Wing rồi :(. Bh vào đọc lại cái fanacc này mà thấy cảm xúc hôm đó như ùa về mà :((
    Nhớ quá đi mất thôi <3
    Hôm đấy em cũng xuống nhưng mãi đến khi Tấn Minh hát thì em mới ra được đến Mĩ Đình, nhớ lại hôm đấy khóc như một con dở ở khán đài mà vui quá ^w^
    Không biết tháng 10 có được xuống nữa để xem nốt JYJ ko ú huhu. Sau này nhìn lại cũng tự hào mà nói rằng mình đã được gặp mặt thần tượng rồi, được nghe 5 anh hát live rồi. Bh em vẫn rạo rực nè Wing ơi :3. Tháng 10 em mà xuống được thì em vs ss Thảo vs ss gặp nhau nhé còn cả umma em nữa nhé nhé :3 :3 :3
    Muộn rồi em ngủ đây, bai Wing nhé mà Wing nhớ em ko nhỉ? :3

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

