[888] 1 vài điều về Kpop Festival 2012 in Vietnam

Cuối cùng thì mình cũng quyết định sẽ đi Kpop fes để coi 2 bạn Homin biểu diễn và cùng làm project RO với mọi người. Không hiểu sao nhưng mình cực kỳ háo hức với việc thực hiện biển đỏ cùng Cass nhá (≧▽≦)  chỉ nghĩ thôi đã thấy thích rồi.

Rất may là ngày trước đã mua lightstick để có cái vẫy mỗi khi đi off, cơ mà hầu như đi off lại toàn quên mang, cho nên đến giờ em ls gần như còn mới nguyên, hi vọng buổi tối ngày hôm đó đủ pin để vẫy

ĐÂY là fanchant 3 bài hát mà Homin sẽ biểu diễn, mọi người down về tập trước đi nha, có gì hôm đấy cùng nhau hét *v* ai da~ sẽ rất là hoành tráng đây ~~~

Ban đầu mình định phóng xe máy đến Mỹ Đình, cơ mà sau khi thấy trên facebook các bạn ấy cảnh báo rằng gửi xe trên svđ sẽ có nguy cơ bị chém giá vé gửi xe, lấy cắp mũ bảo hiểm, cậy biển số xe…  mình với đứa bạn hãi quá nên đã bàn nhau sẽ đi taxi.

Một xe có thể nhét được 8 người, giá chia ra sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc đi xe máy, lại còn an toàn hơn nữa. Cho nên bạn nào ở khu vực quận Hai Bà Trưng đi xem Kpop fes mà có nhu cầu thì đi cùng bọn mình luôn nhá >__< hiện giờ bọn mình có 4 người rùi, cần thêm 4 bạn nữa :”>

Tiện thể, các bạn vào like dùm bạn tớ bài NÀY nhóe nhóe nhóe ~~~ cám ơn nhìu *hun gió*

À, có bạn nào biết về giờ kết thúc của chương trình ko? Với cả giữa chừng mình chuồn về có được không? Mà mấy giờ bắt đầu nhỉ? Thấy bảo 7h30 bắt đầu nhưng mở cửa soát vé lúc nào không biết a… *loạn*

49 responses to “[888] 1 vài điều về Kpop Festival 2012 in Vietnam

  1. uay, the ss mua ve 350k hay 700k de lam cai red ocean day? *phan khich* s su0ng that, lon r dc co $ dc quyet djnh,còn e, Ở NHÀ

  2. oa s wing sướng thật e không đủ tiền+ không có thời gian đi này
    s nhớ đi về chia sẻ với chị em nhá

  3. oa! tớ ở tp.HCM
    có bạn nào đi chung với tớ không? tớ đang mù tịt nè. ai giúp tớ với!

  4. Soát vé là 4h nha~~

    Kết thúc là tầm 11h đêm ó :( Cơ mà ta nghe bảo khoảng 1h trước khi end chương trình thì Mỹ Đình mở cửa. Mn vào thoải mái, ra cũng thoải mái *ấy là nghe nói nha*
    Nhưng này, mn nhớ MBank năm ngoái hêm, cuối chương trình các nghệ sĩ sẽ ra hát 1 bài đồng ca chào khán giả ó. Ta hỏi chị ta làm trong VKM rồi, bà ý bảo là tất nhiên năm nay cũng có.
    Nên ai có ý định về sớm thì suy nghĩ cẩn thận nha~~~~

  5. mình cũg trg tp hcm nè. Bạn loveyj đã ra chưa

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

