Gửi đến những ai yêu Kim JaeJoong

Hãy dành ít phút để đọc và suy nghĩ bài viết này…

———————————————-

Gửi tới Cassiopeia, những OT5, những Jaeharem, Orion… Tất cả những người đã, đang yêu mến một Kim JaeJoong.

Tôi, Cửu Muội, là một JJ bias. Trước đến nay trong DBSK, Kim JaeJoong vẫn là người khiến tôi phải dành ra nhiều yêu thương, nhiều nước mắt nhất. Kim JaeJoong là một chàng trai như thế nào, hẳn mọi người đều hiểu. Anh ấy tuy đôi khi có chút vẻ lạnh lùng, nhưng tính tình lại rất ấm áp. Nghe tiếng nói của anh ấy, nghe anh ấy cười, nghe anh ấy hát, tôi cũng đã cảm thấy rất vui vẻ.

JaeJoong của chúng ta là một chàng trai không thường thể hiện những cảm tình ra bên ngoài, nhưng những người luôn dõi theo anh, ở bên anh thì luôn hiểu, Kim JaeJoong dễ tổn thương hơn bất kì ai.

Fans luôn có một câu bất hủ: “Chúng em sẽ bảo vệ các anh!”

Vâng, một câu nói tuy đơn giản, nhưng nó đã khiến những thần tượng của chúng ta tin tưởng, nhờ có fans, mà các anh ấy đủ dũng cảm, đủ động lực để bước qua những khó khăn.

Nhưng hôm nay, tôi đã nghe thấy, nhìn thấy những thông tin khiến tôi đau lòng. Tôi bật khóc, vì biết anh ấy, Kim JaeJoong mà tôi rất yêu mến sẽ bị tổn thương…

Vì sao ư? Fan Meeting – một sự kiện cầu nối kéo thần tượng lại gần fans đang sắp diễn ra ở Việt Nam. Mọi người đều biết rằng, Việt Nam chúng ta không phải một quốc gia giàu có, nên các thần tượng cũng rất ít ghé qua. Nhưng Kim JaeJoong sắp đến, đến tổ chức Fan Meeting để gặp gỡ chúng ta, bởi anh tin tưởng rằng: Fan Việt cũng yêu anh ấy không thua gì các FC khác.

Nhưng giờ thì sao đây? 3 ngày trôi qua kể từ ngày bắt đầu bán vé, nhưng lượng vé tồn đọng là con số không thể tin được. Vé VIP, vé hạng A cháy chợ. Vé thường các bạn đã mua giờ lại bị bán ra.

Tôi, một fan của anh ấy, đang ở đầu kia của đất nước. Tôi, một sinh viên 20 tuổi, bên cạnh yêu mến thần tượng còn rất nhiều trách nhiệm không thể buông bỏ để chạy tới thành phố Hồ Chí Minh xa xôi gặp anh ấy. Và tôi, cũng chỉ là một hạt cát rất nhỏ thôi trong hàng ngàn fan hâm mộ của Kim JaeJoong tại miền Bắc, là một người thôi trong số rất nhiều người vừa khóc vừa cười nhìn hình ảnh vé mà các bạn post lên.

Khóc, vì mình không thể! Cười, vì biết rằng các bạn cũng yêu Kim JaeJoong, và sẽ mang tới cho anh ấy một hình ảnh fan Việt tuyệt vời nhất.

Có hiểu hay không, cái cảm giác muốn nắm lấy một góc vé thôi nhưng không làm nổi. Bởi vì, chúng tôi ở quá xa xôi… Chúng tôi đã nghĩ, giá như! Giá như có thể có được một tấm vé, dù thường thôi, hay xoàng nhất cũng được. Để cùng mọi người nhìn ngắm JJ, hay đơn giản là nghe tiếng nói của anh ấy vang lên trong hội trường, được nghe anh ấy hát, nghe thấy tiếng cười hạnh phúc của anh ấy khi biết các fan yêu mình đến nhường nào.

Các bạn có cơ hội đó, có khả năng đó. Nhưng các bạn không đi. Chỉ vì một tấm vé VIP thôi sao?

Kim JaeJoong rất nhạy cảm. Kim JaeJoong sẽ buồn biết bao nhiêu khi nhìn thấy hội trường trống hoác. Anh ấy có cảm thấy rằng chúng ta không yêu thương anh ấy hay không…? Và có lẽ nào, đây là lần cuối cùng anh ấy đặt chân lên mảnh đất hình chữ S? Đừng làm tổn thương Kim JaeJoong, đừng khiến anh ấy thất vọng, tôi xin đấy! Mà theo ngôn ngữ  bình dân, thì chính là “tủi thân” đó…

Tôi đã nghĩ, muốn nhờ những JaeJoong bias và Only JaeJoong ở trong ấy, nhờ mọi người gửi trăm ngàn yêu thương đến cho chàng trai đa sầu đa cảm mà chúng tôi cũng rất yêu mến kia. Muốn gửi mọi người tất cả nồng nhiệt, mãnh liệt để cháy lên cùng anh ấy trong Fan Meeting. Nhưng mà, có thể hay chăng?

Còn một lời nhỏ nữa, về lightstick. Tôi biết, bây giờ mọi người đang tranh luận rất căng – về biển xanh và biển đỏ. Nhưng mà, chỉ là lightstick thôi, có đáng để mọi người chia rẽ như vậy hay không? Màu nào cũng được, điều quan trọng nhất không phải lightstick, mà là thái độ của mọi người kìa. Nhìn thấy fan Việt như vậy, Kim JaeJoong sẽ vui vẻ hay sao? Theo tôi bất kể là màu sắc gì, Kim JaeJoong cũng sẽ trân trọng nó. Bởi vì, anh ấy là Kim JaeJoong!

Năm ngoái, JYJ đến VN. Tôi từng thấy mồ hôi chảy ròng ròng trên trán các anh ấy. Kim JaeJoong trở về Hàn Quốc với một vết thương côn trùng cắn và bị nhiễm trùng. Tôi từng nghĩ, có khi nào anh ấy không bao giờ quay lại một đất nước nhiệt đới khắc nghiệt khác hẳn Hàn Quốc hay không? Nhưng anh ấy trở lại. Là tự mình yêu cầu với CJes đến Việt Nam, đến để đáp lại tình yêu của fans đấy.

Giờ phút này, chắc anh ấy đã biết tin FM chỉ mới bán được hơn nghìn vé, CJes ắt hẳn nói với anh rồi. Thật may mắn vì anh ấy không ở SM, nếu không chắc giờ này đang nghe chủ tịch quở trách nhỉ!

Khi viết bài viết này, tôi biết mình có thể bị anti, bị ném gạch đá cũng không chừng. Nhưng xin tất cả những người đọc bài viết này hãy share đi đến bất kì chỗ nào có thể. Tôi không hi vọng nhiều vào việc thay đổi suy nghĩ của ai đó. Nhưng tôi mong rằng những ai không trân trọng cơ hội này hãy nghĩ lại xem, mình có xứng đáng với tình cảm này của anh ấy hay không?

Cửu Muội.

——————————–

Nguồn : http://caramelsandy92.wordpress.com/2012/10/16/gui-den-nhung-ai-yeu-kim-jaejoong/

44 responses to “Gửi đến những ai yêu Kim JaeJoong

  1. còn có fan như vậy nữa sao?? ==”
    mình không có đủ tiền để mua vé đi nữa là ở đó mà vé VIP hay vé thường. Được gặp JJ đã là 1 niềm hạnh phúc rồi! đâu phải ai cũng có khả năng tài chính tốt chứ. Chỉ vì không có vé VIP nên k đi??
    nghe thật là nực cười. Làm như thế chẳng phải là xấu mặt fan Việt sao??
    JJ sẽ nghĩ gì khi biết tin? mình là fan mà đã thấy buồn rồi.
    nếu mấy bạn ý không muốn đi thì đưa vé cho mình đi! thật là… mình k biết nói có xúc phạm k? nhưng mà mấy bạn ý không xứng đáng làm fan!

  2. mình cũng đồng ý vs bạn, có những ng họ ko có tiền mua vé nhưng lại có những ng có tiền mua vé mà không chịu mua vé thường chỉ vì 1 tấm vé vip

  3. e cũng không theo dõi lượng vé, giờ thế nào rồi ạ. Lúc đi mua vé ai cũng dành vé vip, nhìu người k chuẩn bị kịp tiền để mua, nhiều người thì thả ở nhà chứ không đi vé thường, thật bất công mà, cứ như vậy làm sao mấy anh dám về VN nữa

  4. oa em cũng muốn đi quá, cái cảm giác JJ đang ở gần đây mà không thể thấy được… T~T muốn cắn lưỡi thiệt

  5. thật buồn khi mấy Cass đó chỉ vì vé VIP mà bỏ mấy tờ vé kia, mà để vế FM tồn đọng, khiến JJ buồn, mình thì chỉ mong đc thấy JJ cũng sướng lắm rồi, chỉ là ko có khả năng

  6. đc gặp là tốt lắm rồi!!!!!!!!!!! Tôi đây k đủ $ để bay vào đó nên đang rất ghen tị với mấy ng, Vậy mà mấy ng……..Đúng loại có phúc mà không biết hưởng…. thật đáng thất vọng… Tôi chỉ cần đứng từ xa để nhìn anh ấy thôi là cũng mãn nguyện rồi. Vậy mà các ng lại dở chứng thế này ư????? Vé V.I.P Ư???? VIP để làm cái j??? mấy ng k đi thì đổi chỗ cho bọn tôi đi. Mấy người như vậy đi ra đường đừng bảo là JJ’s fan, DBSK’s fan nữa…… Các người không xứng…… JJ mà buồn thì tất cả tội lỗi là do mấy người!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  7. Mình là Cass nhưng thực ra lại quan tâm rất nhiều đến JJ, chị và mẹ mình thì đã có cơ hội thấy JJ ngoài đời vào dịp anh ấy đến sân Thành Long lần trước, tuy chỉ đứng chen chúc phía xa nhưng khi về kể lại cho mình, chị và mẹ đã rất là vui. Chị em mình còn là sinh viên và nhà cũng chẳng dư nhiều trong cái thời buổi khó khăn này, vì lần trước phải đi thi nên lần này mình đã rất quyết tâm đi, mình không dám xin tiền mua vé mà mình đã lặn lội từ Hóc Môn qua tuốt Quận 7 để tới được cái hội trường ấy. Vào ngày triễn lãm hôm 12/10 vừa rồi, mình đã liên hệ với cả ban quản lí ở đó xin xỏ làm nhân viên phục vụ trong tháng 11 cốt là phục vụ triễn lãm ngày 1-3/11 và hôm mùng 10/11 quan trọng ấy, tiếc là họ đòi cao tới 1.65m kiểu như PG ấy, mình còn xin làm đội vệ sinh cũng Ok vì chỉ muốn gặp JJ thui. Thế mà ai có vé lại không đi chứ, mình chỉ mong JJ sẽ thấy rất nhiều fan trong hội tnga2y hôm đó.

  8. nghe ma buon wa di,jj ma buon thi minh cung dau long chet mat.sao lai nhu vay chu,ve naO
    k la ve,

  9. mình không thể tới để gặp JJ như những cass khác, cũng k thể mua vé như những cass khác, nhưng tình cảm dành cho JJ chưa chắc đã không bằng những người khác! thật là không biết điều đó! JJ rất nhạy cảm, thử tưởng tượng JJ đứng giữa một khán đài mà k hề có khán giả… mình không dám tưởng tượng nữa!

  10. Khóc. Khóc. Giờ này em chỉ có thể ngồi nhà để khóc thôi. Tại sao lại bất công thế chứ? Em thậm chí chỉ mong cầm đc 1 góc vé dù là hạng xoàng nhất hoặc k thì chỉ cần đứng ngoài cổng để cổ vũ cho anh là đc mà còn k thể. Tại sao lại có nhữg người như vậy chứ? Thực sự là đau quá ss ah.

  11. Em cũng rất muốn khóc
    Cơ hội hiêm hoi như thế…
    Em cũng là một trong những ngưòi giống ss, ngàn lần muốn đi nhưng vạn phần không thể…
    không có lới nói nào có thể diễn tả hết sự sung suớng khi biết tin JJ sẽ sang VN… ss không thể tưỏng tượng ra cảnh em đã nhảy lên và gào thét như thế nào đâu^^… và cả sự hụt hẫng khi biết sẽ không thể nào đi được…rồi đến khi biết đuợc tình hình ngoài đó….
    Tất cả mọi cảm xúc nghẹn ứ trong lồng ngực, không cách nào giải thoát ra được, cực kì khó chịu….
    Thôi thì, ss ah, chúng ta hãy cùng cầu nguyện cộng đồng những người yêu JJ như chúng ta sẽ tạo ra một phép màu.

  12. Hjc.jj đág thương

  13. oa oa sao lại thế trời ơi là trời mình mong mún có 1 cái vé mà ko dc
    z mà có vé lại ko chịu đi là sao

  14. sao mới đc có 1000 vé thôi ưg. Ash, k thể nào…

  15. buồn quá à……. mình cũng muốn đi nhưng ko có cơ hội…
    các bạn đừng như thế nhé

  16. mình rất sợ jae sẽ đau lòng bởi mai là diễn ra fm rồi mình ở tphcm nhưng mình hem có đủ kinh phí nẹn hem thể đi trong khí các bạn đng cầm trong tay tấm vé ấy lại vì khộng có chữ vip mà hem đi sao chi3 đứng có 2 tiếng thui mà mình nghe bạn trai mình nói luc fm bên thái a ấy đi thấy nhiều bạn vì hem có vé mà fai đứng tận lúc chưa diễn ra fm đến gần hết bác bảo vệ thấy tội nghiệp mới cho vào mình rất mún có một tấm vé để lấp đầy 1 chỗ trống trong hội trường ấy cũng là mún lấp đi một nồi bùn do 1 phần các bạn vì không là vé vip nên hem đi nếu cácbaạn hem đi có thể cho mình xin lại tấm vé hem

  17. em cũng muốn đi, cũng muốn thấy anh ấy…nhưng em không ở Sài Gòn…cũng chả đủ tiền mua vé T_____T nhưng dù sao thì FM cũng đã kết thúc tốt đẹp

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

