[BDMT] Bèo dạt – Mở đầu

PHẦN I

..::Mở đầu::..

Những vòng xe lăn nhanh trên con đường đất đầy sỏi đá, chiếc xe đạp rỉ sắt cũ rích liên tục phát ra tiếng kêu lọc cọc. Tôi mặc kệ tiếng kêu khô khan đó, vẫn guồng chân đạp như điên. Đôi mắt cố mở to nhìn về phía trước, từng cơn gió lạnh lùng tấp vào, khiến cho mắt tôi cay xè.

“Jaejoong…!”

Khoảng cách giữa tôi và chiếc xe có em ngồi trong ngày càng xa, xe đạp của tôi cũng theo đó mà càng bị ép chạy nhanh hơn nữa.

“Jaejoong àh, em quên sáo rồi!”

Tôi vừa gắng sức đạp xe vừa gào to lên, trên tay vẫn nắm chặt một cây sáo. Em quên nó rồi, em quên không mang theo cây sáo anh tặng rồi.

“Jaejoong… A!”

Bánh xe vấp phải một hòn đá, cả người lẫn xe lảo đảo một chút rồi đều ngã lăn ra đường. Cú ngã này làm tôi đau điếng, thế nhưng vẫn ngoan cố đứng dậy. Tôi thậm chí còn không kịp  dựng lại xe đạp, cứ thế chạy bộ đuổi theo chiếc ô tô nọ.

“Jaejoong, đừng quên nó… đừng không mang nó theo mà…”

Tôi thấy em áp mặt vào cửa kính phía sau kêu gào điều gì đó, tôi rất muốn biết em đang nói gì. Có phải nói về tương lai của chúng ta không? Rằng chúng ta sẽ không kết thúc như thế này? Rằng em sẽ còn quay trở lại, và tiếp tục yêu tôi?

“Đừng quên nó… đừng quên nó…”

Chắc hẳn hiện giờ tôi đang rất thảm hại, đôi chân gần như đã đau rát đến không còn cảm giác, vậy mà vẫn điên cuồng đuổi theo một chấm nhỏ phía xa. Đây là cây sáo tôi tặng em, em đi mà không có nó, nhỡ em quên mất tôi thì sao?

Nhỡ em không còn muốn yêu anh nữa thì sao?

“Đừng quên anh, đừng quên anh… Jaejoong…”

Tôi bất lực ngã sụp xuống đường, đôi mắt dâng đầy nước. Dùng bàn tay dính đầy đất cát của mình dụi mắt, tôi hi vọng có thể nhìn em lần cuối. Nhưng chiếc xe kia đã đi mất hút từ lúc nào, mà tôi cũng chẳng thể nhìn thấy em bằng đôi mắt nhập nhòe dính đầy nước và cát của mình.

Em đã đi rồi…

Giữa con đường quê đầy sỏi đá, có một người vừa dắt chiếc xe đạp cũ kĩ vừa thất thiểu bước đi, bàn tay vẫn nắm chặt một cây sáo trông chẳng có gì đặc biệt. Ở ruộng lúa hai bên đường, những cây lúa xanh ngát đã vươn cao đến nửa người đua nhau lay động, xào xạc xào xạc như đang thầm hát.

Bèo dạt mây trôi, chốn xa xôi, em ơi anh vẫn đợi…

Thương nhớ ai, chim ơi cho nhắn một đôi lời…

Người đi xa có nhớ, là nhớ ai ngồi trông cánh chim trời, sao chẳng thấy đâu?…

————-

Ờ hờ, mình chính thức ôm thêm 1 ẻm nữa, dù đã tự dằn lòng là ko được ôm thêm fic nào khi chưa end Dachi hoặc Delo, cơ mà… *ngồi đếm kiến*

Tương lai của bộ này là rất mù mịt @.@ mình có cảm giác là nó sẽ bị ngâm khá lâu…

Tham vọng của mình là có thể viết fic này mang hơi hướm buồn nhiều hơn vui một tí =.=”

Tại trước giờ viết fic dễ thương tim bay tá lả nhiều rồi nên muốn thử thay đổi xem sao, tất nhiên bộ này sẽ ko buồn đến độ da diết sầu thảm như Dume, cơ mà chắc (hi vọng) là nó sẽ đem lại cảm giác yên bình và gần gũi, cả buồn buồn nữa cho bạn đọc =))

Nói nốt 1 câu, cuối cùng thì sau 1 thời gian đặt gạch cũng có thể cho BDMT lên sóng *tung bông*

31 responses to “[BDMT] Bèo dạt – Mở đầu

  1. em ~ phản ~ đối ~ sad ~ uầy, dù sao thì em cũng không thích đọc sad đâu ss ơi *khóc lóc* ss có thấy là trên đời này có vô cùng nhiều chuyện đau lòng rồi không? Thêm một chuyện buồn cũng là thêm một chuyện, nhìn vào người khác cũng thấy đau lòng thay, nhìn hai anh yêu nhau mà cũng thấy tội, ss thử nghĩ coi, tâm trạng đang vui phơi phới tự dưng đọc một cái sad thì cái vui đó nó tụt xuống số 0 luôn T.T đời người cần nhiều niềm vui chứ đâu cần nhiều chuyện đau lòng đâu ss. Thỉnh ss suy nghĩ lại T.T viết sao cho nó vui vui một chút *ăn vạ*

  2. Gấu Ú Đại Nhân

    ss ah~~~ end delo cho e đi, hóng lâu lắm r vẫn chưa có chap ms là sao??? Dù sao thì e vẫn ủng hộ ss *tung hoa*

  3. uầy, dù biết chả liên quan cơ mà, từ sau cái chap 32 của Dachi thì mình đâm ra có thành kiến với kiến.
    wing chỉ nói là sad nhiều hơn một chút thôi mờ, nhưng vẫn HE nhóe! :D

  4. e rất rất rất rất rất chi là thích sad *tung bông* uầy uầy, phần mở đầu nghe có vẻ hấp dẫn :”> trông vào bộ này của s, đừng làm em thất vọng nhóe :D em cực kì thích fic của s đó ó ó :))

  5. Em không phản đối Ss viết sad hay ngược nhưng em phản đối sad ending Ss àh mặc dù biết là nó ngâm dấm lâu ơi là lâu nhưng em vẫn sẽ đợi bộ này ;))

  6. em cam nhan fic nay mang huong sad. > < Chuc ss ngay vui ve, hong chap moi cua ss!

  7. hix, sao Wing không viết fic pink ý, đọc chap mở đầu đã thấy sad thế này, rầu quá trời, hix, không biết sẽ đi đến đâu, cơ mà đọc kiểu này chỉ sợ lại khóc sụt sịt thôi! @@

  8. Sad càng nhiều càng tốt ý ạ -‘-‘- Đặc biệt là miêu tả nội tâm của anh Jung nhiều nhiều tí, ngược anh Jung nhiều nhiều tí ấy ạ -‘-‘- Em bị mê ngược công -‘-‘-

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

