[Dachi] Chap 32 Part 2

(tiếp)

Vụt~

Rầm!

Quả cầu lửa vừa được ném xuống đất lập tức tạo nên một tiếng nổ lớn, sức nóng của nó thậm chí còn khiến cho hàng trăm con kiến xung quanh bị thiêu rụi,. Tuy nhiên chỉ trong chớp mắt sau, những con kiến khác đã nhanh chóng bò lên lấp kín khoảng trống mà quả cầu lửa của Hỏa thần vừa tạo ra.

_ Ta ghét kiến!

Hỏa thần rít qua kẽ răng. Cho dù trước đây có yêu, gặp phải cảnh tượng này không cảm thấy căm ghét mới là lạ. Nếu để tụi kiến kia bò lên người, bọn chúng sẽ cắn chích điên cuồng thế nào, không cần nghĩ cũng biết.

_ Phụ thân, nhìn kìa! – Giọng nói lanh lảnh của Changmin bất chợt vang lên, thành công thu hút sự chú ý của mọi người, tất cả cùng nhìn theo hướng mà ngón tay tròn tròn của nhóc con đang chỉ.

Những con kiến thấy kẻ cần tấn công đã bay lên cách mặt đất một khoảng khá an toàn liền thay đổi chiến thuật, đồng loại quay đầu bò lên những thân cây cao, sau đó thì bắt đầu nhảy xuống.

Xoẹt~

Ngay lập tức Kim thần dùng phép giăng kết giới ra, bao quanh năm người cùng hai linh thú.

_ Chắc chắn có kẻ đang điều khiển lũ kiến này! – Kim thần vừa điều khiển cho kết giới di chuyển vừa nói.

_ Muốn kết thúc được chuyện này thì phải tìm ra kẻ ấy!

_ Nhắc đến mới nhớ, có ai ngửi thấy mùi gì không? – Hàn tinh đột nhiên lên tiếng, mùi hương thoang thoảng mơ hồ như có như không vấn vương khắp nơi trong không khí, phải thật tập trung thì mới có thể nhận ra được. Vì lẽ đó mà nãy giờ hắn mới im lặng trầm mặc như thế.

_ Đấy là mùi của kiến chúa… – Changmin chớp mắt nói – Những con kiến này lần theo mùi kiến chúa đến đây, sỡ dĩ tấn công chúng ta vì tụi nó vốn là kiến thành tinh biết ăn thịt người sống.

_ Ra thế… – Junsu gật gù – Vậy là có kẻ đã dẫn dụ đàn kiến đến tấn công chúng ta phải không?

_ Điều ấy là đương nhiên rồi. – Hỏa thần cau mày càu nhàu – Ngọn núi chết tiệt này, đến cả những con kiến bé xíu cũng nguy hiểm như vậy.

Bé nhưng mà số lượng lớn thì cũng rất đáng sợ, từng lớp kiến đen cứ liên tục trèo lên cây rồi nhảy xuống kết giới của Kim thần. Kiến nhiều đến nỗi khi chúng đồng loạt nhảy xuống sẽ có những tiếng rào rào vang lên. Với tình huống hiện tại thì Thổ thần là người duy nhất có thể hành động được. Thổ thần Junsu chỉ huy cho những cái cây bên đường rung lên dữ dội để đàn kiến không thể leo tiếp được nữa, mặt khác cũng điều khiển cho cây dùng cành, lá quật bớt kiến dính trên kết giới đang bảo vệ họ và trên đường đi. Dù rằng kết giới của Kim thần rất mạnh, nhưng với số lượng kiến bám vào ngày càng nhiều thế này, không sớm thì muộn cũng có lúc kết giới bị chọc thủng.

_ Junsu, cố lên! – Hàn tinh hiện giờ chẳng thể làm được gì ngoài việc ở bên cổ vũ cho Thổ thần.

_ Chúng quá nhiều!

Những tiếng “vút vút” liên tiếp vang lên, đó là tiếng động tạo ra khi cành cây vung lên hạ xuống tấn công kiến. Mặc dù không thể hoàn toàn giết hết những con kiến đen kịt đáng ghét kia, nhưng cách này đã làm số lượng kiến đang bám theo họ giảm đi rất nhiều. Xem ra trong lúc cần kéo dài thời gian để đi tìm kẻ điều khiển đàn kiến, tạm thời chỉ có thể dựa vào những cái cây của Junsu mà thôi.

Xẹtttttttt………..

Vào lúc mọi người vừa thầm thở phào một hơi, kết giới đột nhiên bị nới lỏng, luồng lực vô hình từ  đâu bất ngờ xuất hiện, chỉ trong chớp mắt đã đẩy Thổ thần Junsu ra ngoài.

_ Junsu!!! – Hàn tinh Yoochun trợn mắt gào lên, bàn tay với ra muốn níu lại, nhưng đã không còn kịp nữa.

Mà khuôn mặt Thổ thần khi bị rơi vào vòng bao vây của lũ kiến hung hãn, vẫn còn chưa hết vẻ bàng hoàng sửng sốt…

 

~oOo~

Kim thần mơ màng tỉnh dậy, mắt vừa mở liền lập tức cảm thấy chóng mặt, thứ bên dưới thân không ngừng uốn éo di chuyển làm đầu óc ngài choáng váng. Ngóc đầu lên nhìn quanh một hồi,  lúc này Kim thần mới biết được thì ra ngài đang nằm trên lưng một con mãng xà khổng lồ. Kích thước con yêu cũng tương đương với Đại Xà, nhưng mùi yêu khí rất hôi, trái ngược hoàn toàn với mùi tiên khí của Đại Xà. Hơn nữa vì Đại Xà lúc nào cũng ở bên Yunho nên cơ thể nó có dính chút mùi của hắn, rất dễ chịu…

 

Đúng rồi, nói đến mới nhớ, tên hỏa kia đang làm cái quái gì mà để ngài bị một con rắn bắt đi thế này?!

 

Xoẹt!

 

Mang theo tâm trạng bực bội, Kim thần lạnh lùng tung ra một lưỡi dao ánh sáng vào con yêu kia, đòn tấn công sắc lẻm này ngay lập tức khiến xà yêu mất mạng. Kim thần đứng dậy, liếc mắt nhìn xác con yêu quái mình vừa hạ, sau đó đột nhiên xoay người vung quạt.

 

_ Thiết Kim Sa!!!

 

ẦM ẦM ẦM…

 

Đòn tấn công của Kim thần chưa kịp đến nơi cần đến đã bị chặn đứng bởi một loạt tia sét từ trên cao đánh xuống. Đôi mắt Kim thần quắc lên, tràn đầy cảnh giác nhìn chằm chằm vào kẻ thù đang dần xuất hiện sau lớp khói mờ.

 

_ Quả không hổ danh là Kim thần, ra đòn rất dứt khoát!

 

Kẻ vừa bước ra mặc một bộ áo giáp màu xám, khuôn mặt góc cạnh sáng sủa nhưng lại mang tới cảm giác khủng bố cho người phải đối mặt với hắn. Khắp cơ thể kẻ nọ không chỉ có vầng xám trắng phát sáng mà còn có những tia sét nhỏ bao quanh, trên người không ngừng phát ra mùi yêu khí nồng đậm.

 

_ Ngươi… – Kim thần nghi hoặc nhìn kẻ trước mặt, yêu khí của hắn mạnh hơn bất cứ yêu quái nào mà ngài từng gặp qua. Chẳng lẽ hắn chính là con yêu mạnh nhất thế gian…

 

_ Ta là Lôi Vương. – Không để Kim thần kịp thắc mắc thêm, kẻ đó đã tự giới thiệu. – Dù rất muốn được gọi là thần, nhưng giờ ta đã là yêu mất rồi.

 

Khi nói câu này, ánh mắt hắn còn lóe lên một tia căm hận không hề che giấu.

 

_ Àh, quả nhiên là ngươi… – Kim thần hờ hững gật gù, hoàn toàn không thèm để tâm đến ánh mắt kì lạ của kẻ kia, cái ngài cần để tâm đến bây giờ là… phải đối phó sao với con yêu quái cấp cao phía đối diện đây.

 

Tư thế đứng và thái độ của Lôi vương cho thấy, hắn đã sẵn sàng nghênh chiến bất cứ lúc nào.

 

_ Có thể ngươi sẽ không hiểu vì sao…- Màu mắt Lôi vương dần chuyển màu vàng sậm, thể hiện sự thay đổi trong cảm xúc của hắn – Nhưng ta căm ghét các ngươi, nếu không có các ngươi, giờ ta sẽ vẫn là một vị thần cao quý trên thiên đình, tất cả chỉ vì hai ngươi và thằng nhóc đó!!!

 

_ Sao cơ?

 

Kim thần nhíu mày nghe Lôi vương phẫn nộ bày tỏ nỗi lòng, ngài chẳng hiểu hắn đang nói gì nữa. Theo như lời hắn nói, chẳng nhẽ hắn vốn là một vị thần, sau đó vì phạm phải luật trời nên bị giáng xuống làm yêu quái? Nhưng chuyện ấy thì có liên quan gì đến Kim thần ngài chứ?

 

Và cả “thằng nhóc đó” nữa, đấy là ai?

 

END CHAP 32

 

@ tui là tui cũng định post dài hơn í, cơ mà tui sực nhớ ra… cái này đã là part 2 rùi :”> ko cần thiết phải post dài vì khi cộng 2 part vào nó sẽ dài hơn các chap khác, thế cho nên… cắt ở đây là được rồi nhé *thản nhiên cười* =)))))))))))

22 responses to “[Dachi] Chap 32 Part 2

  1. Ah ha hiểu rồi!
    Kim thần đi cùng nhóm Yunho chính là kiến chúa, còn Kim thần thực sự đang phải đấu vs Lôi vương đúng ko?
    Lạ là ngay trừ Min ra ko ai nhận thấy Jae có điểm khác lạ cả. Vs yêu khi của kiến chúa thì chắc chắn Yun phải nhận ra chứ!!! Thật ko cam tâm! Con yêu đó có khả năng đặc biệt gì vậy???
    Tên Lôi vương đó chắc chắn vẫn cú vụ đánh nhau vs Min đây mà=))

  2. Ta biết ngay mà, Kim thần đang ở chỗ kia là giả, nếu không sao lại có chuyện Minnie không chịu cho bế chứ!

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗