[Thông báo – Bube] VỀ PASS CHAP 39

 

 

Chap 38 tất nhiên sẽ có pass, bởi vì đó là chap rating cao mừ *che miệng cười* và các bạn sẽ vào ĐÂY để xem gợi ý pass nè. Còn chap 39 cũng sẽ có pass *đề nghị buông hết dép xuống, để tớ nói đã =.=* nhưng sau 2 ngày sẽ được gỡ ra. Tại vì ở 360kpop, trước đây tớ đã lập 1 cái poll khảo sát dân tình xem có bao nhiêu người đoán đúng được Hunter Vương, sau đó thì có một bạn trẻ đã gợi ý rằng nếu đoán đúng thì phải có quà chớ, tớ thấy cũng đúng *gật gù*, vậy nên… tèn ten… quà cho những ai đoán đúng Hunter Vương trong cái poll đó sẽ là : được đọc trước chap mới 2 ngày (so vs n~ người còn lại) ^o^ hớ hớ, chẳng mấy fic có vụ đoán mò hoành tráng vầy, phải làm cái gì độc độc tí chớ =))))))

Tuy nhiên tớ đã nghĩ rồi =.= trong vòng 2 ngày chưng chap mới với từ “Bảo vệ” kế bên mà không có gợi ý, ai biết nhà tớ sẽ bị khủng bố như thế nào, bởi vậy tớ lên đây thông báo cho mọi người một tiếng ;;) và đối với những ai chưa kịp lên bầu trong cái poll đó *tình hình là tớ khoá poll rồi =.=*, thì vào trong topic này đoán luôn đi *cười gian*, đoán đúng cũng được nhận pass í :D

 ~0O0~

Câu hỏi : Theo bạn ai là truyền nhân của Hunter Vương trong fic?

Đáp án : Jaejoong ♥ Hankyung ♥ Kibum ♥ Changmin ♥

Cách thức bình chọn : viết 1 và chỉ 1 đáp án, ngay tại topic nài >.0

Cách thức liên lạc : meo nhà bạn bị hâm, chỉ nhận được chứ gửi thì bó tay ;___; vậy nên chúng ta chỉ còn cách trao đổi pass bí mật vs nhau qua các 4rum thôi àh. Thế nên trong câu trả lời của mình, muốn viết gì thì viết, nhưng phải có 1 cái link đến trang cá nhân của bạn ở 1 trong các 4rum YAN, ISTAR, YAOILAND, 360KPOP or VNSHARING nha ^_^ để tớ còn biết đường mà gửi chớ :D còn vs đồng chí nào hoạt động tự do thì chịu >_< chờ 2 ngày đê!!!

 ~0O0~

p/s 1 : topic này sẽ được mở trong hum ni và ngày mai, sau đó tớ sẽ khoá… ^o^

p/s 2 : đừng khủng bố bạn, bạn cần giữ sức để tường thuật lại vụ “dạy vợ” kinh điển của Chúa tể a ~~~  *chớp mắt*

p/s 3 : đoán đúng mới nhận quà đấy T_T và chỉ nhận câu trả lời trong đây thôi.

*loẹt quẹt đi ra*


149 responses to “[Thông báo – Bube] VỀ PASS CHAP 39

  1. em đóan là Changminnie
    link của em trên 360kpop đây ạh
    http://www.360kpop.com/members/%E2%99%A5heoboo-dth%E2%99%A5.148751/
    Nhân tiện làm quen s luôn nha
    em hâm mộ s từ lâu rồi cơ mà tại em nhỏ ngượng nên k dám làm quen s

  2. t vote cho Changmin nhé bạn :D
    nick t bên Yan là http://www.yeuamnhac.com/music/member.php/805370-thomin

  3. keke mềnh nghĩ là Kibum ý :d tại thấy nhiều điểm đáng nghi lém
    trang cá nhân của tớ là http://360kpop.com/members/krm.32487/

  4. vote 1 phiếu cho Min nga~
    trang của t là http://iheartyunjae.net/f/member.php?u=4807

  5. mình đang ngồi mần chap 39
    ngày nào cũng lượn qua lượn lại
    hôm nay nhìn thấy chap 39 & cái ô điền pass
    vào trang cá nhận xem, ko biết mình có đc tận hưởng chap 39 trc 2 ngày ko (vì từ trc đến nay cực xúi quẩy vs mấy trò ăn may)
    nhưng lần này thật khâm phục cái tài đoán mò of mình*haaaaa*
    và 1 vote cho KiBum thật sáng suốt

  6. :((
    tại sao mình lại chọn umma chứ
    ss Wing, chọn lại đc k ạh?
    e bầu 1 phiếu cho Bum =))
    p/s: thế là 2 ngày nữa ms đc đọc, :((, ss ơi k chờ nổi đâu :((

  7. Chết hết cả luc chọn Min r………đau thật……..

  8. Eo ơi, thà chết còn hơn, AU CHưng nguyên cái chap mới ra mà phải 2 ngày mới xem được, thà nàng giết ta đi còn hơn, ta là một đứa không có máu chịu đựng đâu sao nàng không cho vé Che hay bé minh cũng được oa oa

  9. wing ơi!!!!!!!!!!!! sao lại là kibummmmmmmmmmmmmmmmm???
    mình cứ tưởng là min chớ!!!!hix hixx!!! cái này quả là ko thể ngờ đc!!!:(((

  10. bây giwof mới để ý đến cái nì, đoán giờ có đk nhận pass không, hihi, thui kệ ê cứ đoán nha, 1 phiếu cho chang min đáng yêu

  11. Cái số, mi thật đen đủi mà, hại ta ăn rùa đc nhưng vẫn phải ngồi chờ :(((

    giờ thì hay rồi, anh vợ vampire chúa, em vợ hunter chúa, nhà ôg bà kim thật biết đẻ a !!!!

    sr ss, e ngồi buồn spam bậy :(((

  12. ss ơi em đọc fic của ss đã lâu nhưng mà ko biết lập tài khoản trong WordPress này. Em lọ mọ mãi tối nay mới lập được. Chap 39 có pass bây giờ em trả lời câu hỏi là KiBum có được tính ko ss.

(▰˘◡˘▰) |ㅠ.ㅠ |(*´▽`*) | (╯3╰) |┏(^0^)┛| ヽ(`Д´)ノ | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥ | ~(‾▿‾~) | Ψ(`▽´)Ψ |(╯°□°)╯ ┻━┻ |╭(๑¯д¯๑)╮| ლ(¯ロ¯ლ) | 凸( ` 皿 ´)ㄱ |( ノ` 皿´)ノ| ⊙△⊙ | O(≧∇≦)O | ↖(^▽^)↗

